Chapter 15: Virginity

13.8K 183 9
                                    

Devirginized By My Ex

Chapter 15: Virginity

W a r n i n g!

Joyce Clara's P.O.V.

"I-ah I can listen."

Pagkasabi ko ay hinila niya ako pa upo. Mariin siyang pumikit at tumingala. Napalunok naman ako. Ang sarap niya, I mean ang sarap niya palang titigan. Nadulas tuloy ang bibig ko. Kainis.

Lalo pa siyang lumapit sa akin at tinignan ako sa aking mata. "Sorry sa nakita mo. I swear, Honey hindi ko talaga ginusto na makipaghalikan kay Margott. Kung alam ko lang na 'yun ang gagawin niya sana ay hindi na lang siya ang kinuha kong party organizer," he explained.

Napatango naman ako. "I'm sorry rin kung hindi agad ako nakinig sa'yo. Wai-- what do you mean na party organizer?"

"D*mn dapat suprise 'to eh."

"Huh?" kunot noo kong tanong.

"I hired her as the organizer of your party. I want to surprise you on your birthday but it turns out wrong. I know you like kids, plano ko sanang sa Angels Heart ganapin ang birthday mo."

May kalapitan na rin kasi ang kaarawan ko. Guess that we want to surprise each others. 

Napangiti naman ako. "Thank you sa balak mong pag-suprise. Pwede naman tayong tumuloy sa Angels Heart if you want. Besides 'di mo naman na kailangan pa akong i- surprise."

Ikinulong niya ang mukha ko sa dalawang palad niya at hinalikan ang ako.

Napahiwalay lang kami sa isa't isa nang dumating na sina Jace at Anya kasama ang iilang mga lalaki. Mga kabarkada nila sa trabaho.

"Bro, happy birthday!" bati sa kanya ng iilang nandito.

Humiwalay muna ako sa kanya at tumabi kay Anya. 

"Ayos na kayo?" tanong niya sa akin.

Tumango ako at ngumiti. "Oo."

"Buti naman naku parang sina Khloie at Sceven lang dati. Away nang away pero nagkakabati rin naman."

"Oo nga. Kumusta na kaya sila sa ibang bansa?"

"Sus baka nga naka buo na ng pangalawang anak ang dalawang 'yun," natatawang saad niya.

Parehas kaming natawa sa sinabi niya. Malay nga ba namin. Miss ko na tuloy si baby Stanley. Sana lang ay hindi magmanang masungit iyon sa papa niya.

Kumuha ako ng isang bote ng alak at ininom ang laman niyon. Habang nagkukwentuhan ang mga lalaki ay nagkukwentuhan din kaming mga babae. Meron din naman kasing kasamang mga babae iyong mga lalaki na kabarkada nina Kurt.

"Alam niyo ba kung sinong Margott?" I asked. Siguro naman ay kilala nila iyon.

"You mean Margott Valencia?" tanong ni Fara— isa sa mga babaeng kasama namin.

Napatango naman ako.

Tumaas ang isang kilay nito at nagtaray. "Yes I know her. Kaklase ko siya dati. She's kinda malandi," tila naiiritang sambit niya.

"Oww," napapatangong saad ko.

"Bakit ba?"

"Ahm nothing."

Devirginized By My Ex (Virginity Series #2) #wattys2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon