E: Expect the Unexpected
---
Yoona's Point of ViewNapuno na ng sigawan ang buong audi habang ako ay busy kumain. Ang sarap nilang panuorin na mawalan ng boses. At grabe yung sigawan talaga. Makakawasak ng pagkatao mo!
Nagvibrate yung phone ko pero wapakels lang ako. Mas importante kasi sakin yung pagkain ko ngayon. Pero ayaw niyang tumigil kaya naman kinuha ko ito para tingnan ang istorbo.
---
Taehyung Axl
...----
Napakunot naman ang noo ko sa nakita ko. Anong klaseng chat yun? Tatlong tuldok? If I will decipher that, it means infinite in mathematics. Symbol kasi yun ng ellipsis.
----Yoona
Aksayado ka ng space.Seen
Taehyung Axl
What?Yoona
Lol Sooyoung.Malapit lang ako sayo, baliw.
Taehyung is typing...
Taehyung Axl
I'm not Sooyoung.Yoona
Ge, joke ba yan?Taehyung Axl
Nope.Seen
3:56 pm
---
Kinabahan naman ako sa sagot niya. Tumingin naman ako kay Sooyoung na busy sa phone niya. Hayop talaga tong babae na ito. Ang hilig akong pagtripan! Lalapitan ko na sana siya pero nagsigawan na naman yung mga tao.
"BTS!"
Ano daw?
Narinig ko na yung pangalan na iyon.
Naguluhan naman ako sa sigawan na nagaganap kaya naman medyo naging attentive na ako sa mga mangyayari.
"One of you will be the luckiest girl today!" sigaw ng host kaya naman nagtilian yung audience.
Halos lahat naman ay nakatayo na at mukhang excited silang lahat. Ako nalang yata ang nakaupo. Ano bang trip nila?
Nakita ko naman na bumunot sa bowl yung host ng event. May paraffle kaya dito? Ito siguro yung number na binigay niya sa akin. "Hoy, uwi na ako." paalam ko kay Fany na katabi ko.
Hinatak naman niya yung kamay ko kaya natigilan ako. Aish. Ang kulit ng mga kaibigan ko! "No! Makikita mo na yung boyfriend mo!" sabi niya sabay tili. Aww. Basag na eardrums ko.
Bumitaw naman ako sa pagkakahawak niya. "Baliw." I said to her.
At anong boyfriend? Imaginary boyfriend kamo. Tsk.
"Calling the attention of number seven. You're the luckiest girl today." Yan yung sabi nung host ng event. Oh, paanong luckiest naman kaya? Trip to South Korea ba o trip to Jerusalem lang ang mangyayari?
Natahimik naman yung buong auditorium at tinitingnan namin yung nanalo. Siniko naman ako ni Sunny. "Ikaw yun Yoona!" natatarantang sabi niya.
Anong ako?
"Ha?" naguguluhang tanong ko.
Itinulak-tulak naman nila ako papunta sa stage. Napakasadista naman yata nila ngayong araw. "Ano bang nangyayari?" inis na tanong ko.
Nginuso naman nila yung stage. I saw a group of people there. They are watching us! Nakakaloka naman this. "YUNG BOYFRIEND MONG SI V! YIEEEE!!"
Eto na ba yung alphabet? Hayop pala.
---
BINABASA MO ANG
Imaginary |Kim Taehyung
Short Storybangtansonyeondamn series 1: Completed «Yoona x Taehyung» "What's your greatest fear?" he asks. "To be forgotten," I tell him. "But not just that. To be forgotten by a person who could I never forget." ©2017