Epilogue: Im Yoona x Kim Taehyung
---
Love is seeing the unity under the imaginary diversity.
---
His Side
Taehyung Kim
I'm being dragged by Namjoon hyung. Heck, I don't even wanna celebrate my damn birthday! "Come on V." he said.
I heard many voices. Malamang ay dahil sa surprise party na hinanda nila sa akin but heck I don't a party pero ano nga bang magagawa ko? "Binata ka na Taehyung." biro ni Hoseok hyung.
I just sighed. Mabuti nalang at nasettle ko na ang kailangan kong gawin sa ngayon. "Birthday boy!" sigaw naman ni Yoongi hyung. I glared at him. Kita ko naman ang malaki niyang ngisi sa kanyang mukha. "Come here." pinaupo niya ako sa upuan sa gitna ng stage.
I looked at the people who were here. My eyes landed on a particular table. I even saw them glaring at me but then later they nodded. Mukhang lilipas din talaga ang inis nila sa akin.
People greeted me a happy birthday. They even sing a song for me. My eyes wanders around. "Where's Jk and Jimin?" I asked Hoseok hyung. He's a terrible liar but Jin hyung answered instead.
"Dinala yung regalo mo." He said with a grin on his face. He even touch his face. "Ano? Ang gwapo ko diba?" He fcking asked.
Sa araw-araw, wala bang day-off na hindi niya pinupuri ang sarili niya?"Heto regalo namin sayo." I saw Baekhyun pointing a box. Inabot naman sa akin ito ni Sehun. Tiningnan ko lang ito. "Buksan mo na."
Binuksan ko naman yung box at nakita ko na mug yung regalo nila sa akin. "Wag ka, may kapeng kasama yan!" Chen yelled. I just shook my head. Puro talaga sila kalokohan.
I frowned when I saw Jk and Jimin carrying a box. "Heto na ang regalo namin sayo." Jimin said. Ibinaba nila yung box sa harap ko.
They didn't have the personality to give gifts. At kung bibigyan man nila ako ay isang malaking prank lamang iyon.
"Okay. Thank you." sagot ko naman.
"Hindi mo bubuksan?" asked Namjoon hyung.
"Akin nalang?" Jk said with a grin. Ayoko yung ngisi ni Jk. Parang may balak siyang masama. They said it was my gift then he wanted it? Ang gulo ah.
"It's mine." mabilis kong sagot. Baka gusto niyang dagdagan ko ang black eye niya sa mata niya? I stood up then went to the box. Binuksan ko naman ito gamit.
I was taken a back of what I saw. Nang humarap ako sa mga kaibigan ko ay wala na sila sa tabi ko. Damn them! Humanda talaga sila sa akin. I immediately went to her.
People gasped when they saw what's inside. Tangna, ginago talaga ako nila Jimin. I can kill them for this!
Nakita ko naman na palapit na sila Kris at Suho but then napigilan nila Namjoon hyung. "Kim Taehyung, ingatan mo yang pinsan namin. Kapag nasugatan ang kahit pilikmata niyan, you're dead." sigaw ni Junmyeon.
In just a couple of minutes ay nawala lahat ng tao sa island na ito. They just went to another island na malapit dito. Talagang iniwan nila kami dito? Fck!
---
Inihiga ko siya sa kama. Damn, sino kaya ang nagbigay ng damit na ito sa kanya? Sumasakit ang ulo ko, knowing the stares she gets when she wears this fucking dress!
"Jungkook?" tangna, bakit si Jk ang tinawag? "Jimin?" I will surely kill the both of them for this one.
Pinipigilan kong hindi mainis but I'll make sure that those two will pay! Sumandal naman ako sa table na katapat ng kama. When she opens her eyes, halata sa mukha niya ang pagkagulat. She closed her eyes immediately. "Aniyo! Hanggang sa panaginip ay nakikita ko naman siya! Paano ba ako makakamove on? Yah, Im Yoona! Come back to your freaking senses!"
BINABASA MO ANG
Imaginary |Kim Taehyung
Short Storybangtansonyeondamn series 1: Completed «Yoona x Taehyung» "What's your greatest fear?" he asks. "To be forgotten," I tell him. "But not just that. To be forgotten by a person who could I never forget." ©2017