Angel's pov
Nandito kami ni bessy ngayon sa garden at ayun nga nakwento ko na sa kanya kung anong nangyare kahapon.
" grabe! Ang kapal naman ng face nyang jowa mo!" Pag alit na sabi ni nics.
" bessy kalma, please lang nagddrama ako dito o, ako dapat ang ganyan!" Inis na umupo to sa tabi ko.
" nakakaasar lang talaga bessy, ang kapal kapal nya, how dare him! Talagang sa anniv. Nyo pa ahh! Ewan ko ba sayo napaka rupok mo" Napanguso ako ng sabihin nya yun.
" mahal ko e" sabi ko bago ngumiti ng mapait.
" o, eto sayo na"-nics
Nagtataka akong tumingin sa kanya dahil kinuha nya ang kamay ko.
" ano bayan? Wala naman?" Nagtatakang sabi ko.
" sayo na te, ang korona, ng mga marurupok"-nics
Natawa ako at hinampas ko sya.
" napaka sama mo bessy!"
" president ka ata ng marurupok e"-nics
" nako! Pag ikaw nainlove hah!" Nagulat ako ng tumayo sya at tumawa ng malakas sabay turo sa sarili nya.
" ako? Maiinlove? Mama mo! Seminar pa kita dyan kung pano maging single e!" Natatawang sabi ni Nics.
" ewan ko ba sayo! O sya sige na uwe muna ako, para makapag palit na tayo" Kinuha kona ang gamit ko at tumayo.
" yeheey! Bessy! Hunting tayo mamaya ahh! Namiss kona magbar! Buti pumayag ka sumama sa victory celebration nila papi drake!" Natutuwang sabi ni bessy kaya napairap ako at kinuha na rin nya ang mga gamit nya.
" sinong hihinde sayo? Napaka kulit mo! Bye na, uwe nako" Naglakad nako papasok sa kotse ko at bago ako pumasok ay narinig kong nagsalita si nics.
" bessy! Punta ka ahh! No talkshit!"-nics
Natawa na lang ako at nagdrive pauwe, pag uwi ko ay dumiretso ako sa kwarto ko at natulog.
~ 4 hrs later ~
Nandto na kami sa xoxo club, kanina pako naririndi kay bessy dahil jusko napaka ingay.
Tapos kanina Pagpasok namin puro mga nagmamakeout na yung mga tao dito, grabe nakakaloka naman dito.
Pumunta ako dun sa may bar stool at umorder na.
"5 tequila please" saad ko habang nakatingin sa ginagawa nya.
"Kaya mo ba yun maam? Mukang 18 ka palang ahh"-bartender
" yakang yaka kuya! Balita ko keri naman daw yan! Haha" Natatawang sabi ko at Ngumiti lang sya at nagsalin na, nanood lang muna ako sa paligid ko, ang wild nila, lalo na dun sa parte nung mga varsity.
"5 tequila maam"Sabi ng bartender at inabot sakin ang tray na may lamang tequila.
" salamat" Kinuha kona yun at sinimulang inumin.
" uhmm grabe! Ang pakla!" Nakangiwing sabi ko ng matikman ang tequila at naramdaman kong uminit ang lalamunan ko.
" haha, sabi ko sayo maam e" natatawang saad ng bartender
Tumawa din ako at patuloy lang sa pag inom hanggang sa diko na mabilang kung nakailang glass nako.
Umiikot na ang paningin ko para maghanap ng cr ay nagulat ako ng makitang nakatitig sakin si andrei drake.
" nako angel, lashing kana" sabi ko sa sarili ko.
Lumakad ako ng dahan dahan at hinanap ang cr, pumasok nako sa cubicle at ginawa ang dapat gawin.
Paglabas ko sa cubicle naghilamos ako at nag apply lipstick, nang pabalik nako sa bar stool ay nahagip ng mata ko si vince na may bago nanamang babae.
" hays, ano pa nga ba si vince yan e" Umupo na lang ulit ako sa bar stool at uminom.
"Tama na kasi maam nakaka 38 glasses na kayo,buti nga at binibigyan pa kita kahit alam ko naman na bata ka pa at may problema , may pasok kapa bukas uwi na! "-bartender
"Tss! Ano bang pakielam mo huh!
Makaalish na nga!" Pagsabi ko nun ay pumunta na lang ko sa may nagsasayawan.."Yeahhh! Parteeehh!parteeehh! parteeh! h-appy happy lang w-alang iyakan "
pinunasan kona yung luha ko at gumiling ulit, maya maya ay nagulat ako ng may nakikisayaw na sa likod ko at hinahawakan ang bewang ko, parang may nararamdan din akong kamay sa may butt ko!
" y-oure so hot baby"-unknown
Ang husky ng boses nya, dahan dahan akong humarap sa kanya, titignan kona sana ang mukha nya ng bigla nya akong halikan.
" u-ghmmm"
Hinde ko alam pero hinalikan ko din sya pabalik.
" your lips is sweet, so your place or mine?"-unknown
Wala akong maintindihan at basta basta na lang ako sumagot dahil sa ako'y nadadala nadin.
" Your place"
Pagsabi ko nun ay hinatak nya na ako palabas ng bar.
YOU ARE READING
Carrying A.D.L.S babies
Romance"Kung sino pa yung taong hinde mo inaasahan na mamahalin mo ay iyon pa ang taong mamahalin mo higit pa sa sarili mo"~ andrei "Ano man ang problemang dumating sayo ay dapat wag mong tatakasan dapat sa problema ay sinusulusyunan lang"~angel Guys! Ano...