Angel's pov
" dont sleep baby"saad ng estranghero na kasama ko ngayon.
"Uhmmm"
Nagulat ako ng ipatong nya ang kamay nya sa hita ko at sinimulang himasin yun.
"U-gh s-top it"
Narinig ko na tumawa sya at ang hot pakinggan nun, nababaliw na ata ako.
Nakarating na kami sa condo nya at pag sakay namin sa elevator ay buinuhat nya ako at inikot ang paa ko sa kanyang bewang.
"Ang wild haha"
Natawa ako kasi halatang madaling madali na sya.
" gusto na kitang maangkin baby"-unknown
Hinde ko alam ngunit niyakap ko ang leeg nya at hinalikan ang labi nya.
Pagbukas ng elevator ay hinde na niya ako binaba habang papunta sa unit nya ay patuloy parin kami sa paghahalikan.
Nang makapasok kami sa unit nya ay dali dali nyang tinanggal ang dress ko at sinubo ang dibdib ko.
" ohhh!"
Feeling ko naka under ako sa isang spell, hinde ko na alam ang ginagawa ko mas nalalasing ako sa ginagawa nya.
Nang magsawa sya sa dibdib ko ay hinalikan nya ulit ang aking labi, tinanggal ko na ang tshirt nya, napatingin ako sa bandang dibdib nya at isa lang ang masasabi ko, yummy!
" Cant wait to fuck you baby"-unknown
habang sinasabi nya yun ay pinapasok nya ang kamay nya sa underwear ko at hinihimas ang maria ko.
" Ughhh!" Napaliyad ako dahil sa sarap na nang gagaling mula sa kanyang ginagawa.
"M-ore please"
Nang marinig nya ang sinabi ko ay napangisi sya, nagulat ako ng ipasok nya ang isa nyang daliri sa aking pagkababae habang hinahalikan ako sa leeg.
" ohhh, s-hit be gentle please"
Pero parang hinde ata nya narinig yun, ginalaw nya na ang daliring nakapasok sa aking pagkababae habang bumaba ba ang paghalik nya sakin simula leeg hanggang puson.
" I'll eat you now"-unknown
Napa kagat na lamang ako sa labi ng marinig yun, hinde naman ako ganun kainosente para hinde malaman kung anong ibig sabihin nya.
Tinanggal nya na ang underwear ko at dahan dahang yumuko paharap sa pagkababae ko habang nakatitig sakin.
" youre hot" bigla na lamang lumabas sa aking bibig ang salitang yun.
" you too" nakatitig parin sya saking mata ng puno ng pag nanasa.
Nang lumapat ang dila nya sa aking pagkababae ay kusang napasabunot ang kamay ko sa kaniyang buhok.
" s-ige pa"
Binilisan nya ang pag dila at ng magtagal ay sabay nya ng dinidilaan at pinapasok ang kaniyang daliri sa akin.
" ughh! S-top Ahhh n-aiihi ako , parang m-ay lalabas"
Nakita ko syang natawa.
" no, its okay,that's what you call cumming, c'mon cum for me baby"-unknown
Hinde kona kinaya pa at sa pag nginig ng aking hita ay sya ding pag labas ng kung ano sa aking pagkababae nagulat pako ng dilaan yun ng lalaki.
Nahubad na sya.
" tuwad ka baby"-unknown
Dapat kinakabahan ako ngayon pero dahil sa espiritovng alak ay kusa na lang na gumalaw ang aking katawan upang tumuwad, kumapit ako sa sofa dahil alam kong masakit ang una base na rin sa mga napapanood ko.
"Ready baby?"-unknown
Tumango na lang ako bilang sagot, nagulat na lang ako ng bigla nyang ipasok ng buo.
" o-uchh!" Maluha luha na ako habang nanginginig ang kamay ko sa sobrang pag kapit sa sofa.
" y-oure a fucking virgin?"-unknown
"I-ts okay you may now continue"
Gusto ko na talaga to, wala ng atrasan
Narinig ko syang nagmura at dahan dahang gumalaw sa likod ko.
Hinde ko alam kung anong oras na kami natapos, dahil hinde nya talaga tinantanan ang katawan ko hangga't hinde sya satisfied.
Sana lang talaga hinde ko pagsisihan to.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa muka ko,ang sakit ng ulo at pagkababe ko,ang gara nung panaginip ko, binigay ko daw sa estranghero yung pagka birhen ko.
Tuluyan ko ng dinilat ang mga mata ko at bakit parang iba yung kulay ng kwarto ko, kulay black and gray na tapos iba na yung Amoy, fuck? Ibang kwarto? ibang Amoy?!
Pinalibot ko ang tingin ko sa paligid at shet lang!,iba nga, hinde ko ito kwarto, don't tell me-
"Argg..tahimik"-unknown
Nagulat ako ng may magsalita sa gilid ko, pagtingin ko sa katabi ko ay nakita ko si-
Mr stranger parang familiar yung muka,teka si-si an-o t-o ahh.
ANDREI DRAKE LOHR SMITH!! THE CERTIFIED CASSANOVA!
Great just great! Sya pa talaga!
Dahil sa pagkagulat ko sa natuklasan ko dali dali akong nagbihis at lumabas
Naalala kona Yung kotse ko nasabar!,Pag labas ko ng condo, katabi lang pala yung bar,so dali dali akong sumakay sa kotse ko at umalis.
nakarating nako sa bahay at Halaaaahhh! Lunes na pala ngayon may pasok! pero natatakot ako magpakita Kay Andrei balita ko lahat ng nakakama nya ay ginagawa nyang alila at never kong pinangarap yun.
Hinde na muna ako magpapakita sa kanya, pupunta muna ako sa Batangas may private resort kami run, siguro kahit 1 month lang, makakalimutan naman nya siguro.
Pagpasok ko sa bahay.
"Ateeee yung mcdoooo?"sigaw ni bryle habang patakbong papunta sakin.
Nakita ko naman si bessy na nakatayo paharap sakin habang nakawak ang dalawang kamay sa bewang.
"Saan ka galing angel! Inumaga ka ata?!"-nics
"Pasensya na bunso may tinulungan si ate na matanda binigay kona sa kanya" nakita ko naman na nagdabog sya at inirapan ako bago mag walk out.
"Bessy tinatanong kita!!"pangungulit na tanong sakin ni bessy
"Ano kasi,ahhmm, ano"
Hinde ko alam kung anong sasabihin, yare ako dito.
"Care to explain angel Sophia Jane ki?!"-Nics
Naku.poooo! Tulong galit naaaa!
"Oo na eto na!"
At nag kwento nako sa nangyare kagabi sa bar, samin ni andrei, na gustong gusto nya.
Akala ko magagalit sya pero nagulat ako ng tumalon talon sya at hinampas ako.
"Waaahhh! Bessy!! Masarap ba ano!masakit ba yung perlas mo?! Magaling ba sya?!"-Nics
Kinotongan ko sya at inirapan.
"Ikaw talaga bessy! Ako na yung yare Diba?! Nagawa mo pang itanong yan?"
"Ehh heheh sorry,So anong balak mo?"-nics
"Punta muna ako Batangas dun sa may private resort namin"
"Sige bessy basta ingat ka ah..bye na pala may lunch kami ng family ko ehh"-nics.
"Sige bye"
"regards kila Tito at tita"-nics
"Sige,same kila tita"
Haysss,pagod pa ako,makatulog muna nga.
Dumiretso ako sa kwarto ko at natulog.
YOU ARE READING
Carrying A.D.L.S babies
Romance"Kung sino pa yung taong hinde mo inaasahan na mamahalin mo ay iyon pa ang taong mamahalin mo higit pa sa sarili mo"~ andrei "Ano man ang problemang dumating sayo ay dapat wag mong tatakasan dapat sa problema ay sinusulusyunan lang"~angel Guys! Ano...