Carrying ADLS Babies#21

6.4K 119 0
                                    


Andrei's pov

Nandito na kami sa resthouse ko, pag park ko ay tinignan ko si angel, ang ganda nya kahit tulog, napakaamo ng muka,bakit ba hinde ko agad napansin dati yan.

Bumaba nako sa kotse at pumunta sa side ni angel upang buhatin sya.

Nagulat ako ng biglang sumulpot si tristan.

"Hey! what's up Couz? ayan na ba si angel? Totoo ngang maganda sya"nakangiting ani ni tristan habang naka tingin kay angel.

( Tristan Smith pinsan ni andrei)

"Oo na,shh! Tumahimik ka dyan, natutulog hon ko kunin mo mga gamit namin sa sasakyan at dalhin mo sa room ko"taas kilay kong saad.

Nang mabuhat kona si angel at naglakad na papasok ay narinig ko pa syang nagdabog at bumulong.

"Oo na napaka bossy talaga hanggang ngayon"-tristan

Napatawa naman ako dahil dun,pumasok nako sa loob at nakasalubong ko si faith.

(Nakababatang kapatid ni andrei.)

"Hey kuya! I miss yah! Oww is that ate angel! Can i usap usap to her"-faith

"No, she's sleeping, baby paayos naman nung garden mag dadate kami e"nakangiting sabi ko sa kanya.

Nakita ko namang parang kinilig sya bago sumagot.

"Waaahhhh!sureee brothaaaaa! you know i can always tulong tulong to you!bye bye na see yah later!"masiglang sabi ni faith.

Baliw talaga.

pumasok nako sa kwarto ko at dahan dahang nilapag si angel sa kama at kinumutan.

Kasunod naman naming pumasok sa kwarto si tristan na bugnot ang muka habang dala ang gamit namin.

"Couz! Eto na yung gamit nyo!"-tristan

"Palapag na lang."natatawang saad ko.

"Sabi pala nila mommy,daddy,tita,tito,lolo lola-

Naasar naman ako dahil Hinde na lang nya sinabi na lahat sila sasama.

"O? Ikaw din syempre tapos sila faith? Nahiya pa kayo, hinde na namin date yun"

Napakamot naman sya sa ulo.

"Hayaan mona ikaw naman laging kasama nya, napaka damot"-tristan.

Pakiremind ako na pinsan ko ito, parang may gusto akong tanggalan ng dila.

"Oo na, lumayas kana dahil baka magising pa ang asawa ko"

At hinde nga ako nagkamali.

"Hon"mahinhing saad ni angel.

Uminit naman ang ulo ko kay tristan.

"Ayan nagising na labas, ang ingay mo kasi para kang manok putak ng putak!" Sigaw ko

Natatawa naman nyang tinaas ang kamay nya na tila bang sumusuko.

"Haha! Eto na!"-tristan

Pagsabi nya nun ay dali dali din syang lumabas.

Paglabas ni tristan ay kinurot ako ni angel sa tagiliran ko.

"Hon naman" -angel

Napalayo naman ako.

"Hon masakit!" Nanguso kong saad.

"kawawa naman yung lalaki!"-angel

"Makulit e, oo nga pala si tristan yun pinsan ko, tara na hon baba tayo papakilala kita sa buong smith"nakangiti kong sabi sa kanya.

Carrying A.D.L.S babiesWhere stories live. Discover now