Carrying ADLS Babies#18

7K 135 0
                                    


Andrei's pov

Nandito ako sa harap ng hospital kung saan naka confine si angel.

Hinde ko alam kung anong una kong sasabihin sa kanya, ngayon lang ako nakaramdam ng ganto.

Yung pakiramdam na sising sisi, dapat tinanong ko sya, dapat nagtiwala ako sakanya, ang daming mga dapat ang pumapasok sa isipan ko ngayon pero wala nakong magagawa nangyare na.

Pumunta ako sa front desk kung saan nandun ang ilang nurse at nagtanong.

"A-nong room number ni angel, angel sophia smith" tanong ko sa nurse.

Napangiti ako dahil sa bagay pala sa pangalan ni angel ang apilido ko.

"Sir, ano ka po nya?"-nurse

Ngumiti naman ako at sinagot yun.

"Asawa nya ako"

Nakita ko namang may hinanap sya sa parang notebook at humarap sakin.

"Room number 127 po, 8th floor"-nurse

Tumango naman ako at nagpasalamat.

Nang mahanap ko na ang elevator ay pumasok nako at pinindot ang ika-pitong palapag.

Kinakabahan ako.

Baka galit sya sakin.

Baka may nangyare na sa kanila ni baby.

Nang makalabas ako sa elevator ay hinanap ko na agad ang room number nya.

Nakatayo nako sa harap ng kwarto nya at dahan dahang pumasok,nilapitan ko sya at ngayon ko lang na pansin na sobrang laki na pala ng tyan nya at pumayat talaga sya.

Napaluha ako ng maalala ko ang mga ginawa ko sa kanya nun, ako ang may kasalan neto, hinde ko sya naalagaan, puro stress ang binibigay ko sa kanya.

This is all my fault! Damn!

Umupo ako sa gilid nya at hinawakan kamay nya.

"Im really sorry angel, sorry kung naniwala ako kay kyle na sya ang ama ng pinagbubuntis mo, nagseselos din ako kasi sya lagi ang kasama mo na dapat naman ay ako, pero hinde kita masisisi dahil natatakot ka sakin, kinain ako ng galit na hinde naman dapat dahil sa kasinungalingang iyon, hinde ko napansin na sobra na kitang pinapahirapan at sinasaktan, bakit kasi nakinig ako sa kanya nun, dapat pinagkatiwalaan kita, asawa kita e"

Pinunasan ko ang luha ko at hinimas ang malaking tyan nya.

"Pasensya na anak, mahal ka ni daddy, babawe ako sa pagkukulang ko sa iyo, sa inyo ng mommy mo, napaka bait ng mommy mo hinde nya iniwan si daddy kahit na bad ako sa kanya, sana mapatawad mo si daddy, hinde ko sinasadya yun"

Hinalikan ko ang tyan nya at nagulat ako ng biglang parang may gumalaw.

"Ikaw ba yun baby? Totoo ngang masarap sa pakiramdam pag naramdaman mong gumalaw ang anak mo sa tyan ng mommy"

Tinignan ko si angel at hinalikan sa noo.

"Im sorry babawe ako sayo, iloveyou"

Napatitig ako sa maamo nyang muka.

Bakit ba hinde ko naisip nun na ako nakauna sayo,dapat hinde talaga ako nagpadala sa sinabi ni kyle nun edi sana okay tayo ngayon, sana maayos ang kalagayan nyo ngayon ni baby, sorry kung bumawe ako sa pamamagitan ng pag papahirap sayo sa bahay at pag uuwe ng mga babae, im really sorry,promise babawe ako"

Ngumiti ako at inayos na yung kumot nya sakto namang pumasok ang doctor.

"Good morning mr?"tanong ng doctor.

Tumayo naman ako at humarap sa kanya

"Smith po, asawa nya"magalang na saad ko.

"Ok mr.smith so, mrs.smith is now safe and okay na din ang mga bata, stable na ang lagay nila, sa ngayon kailangan lang ni misis na mag pahinga, hinde muna sya pwede mag gagalaw sa bahay, less stress dapat at uminom ng vitamins-doctor

Sa lahat ng sinabi ni dok ay mas nafocus ako sa salitang " mga bata"

Kaya't nagtanong ako.

"M-ga bata?"utal kong tanong.

Naalala kona, nung sinugod ako ni kyle nun ay nabanggit nya din ang mga bata.

"Oww! Mukang hinde mo pa pala alam, twins ang pinagbubuntis ni misis, dalawang lalaki,by the way! congratulations! Sige aalis nako"saad ng doctor ng tumatawa.

Naiiyak ako.

"Did you hear that angel twins ang baby natin, lalaki pa parehas kaya dapat magising kana dyan para maalagaan na natin sila baby sa tyan mo"masayang sabi ko.

Nakakakaba man pero mas naeexcite ako.

Carrying A.D.L.S babiesWhere stories live. Discover now