Carrying ADLS Babies#4

8.9K 162 1
                                    

Andrei's pov

Kanina kopa tinitignan si angel, isa sya sa may ayaw sakin, hinde ko maintindihan kung bakit nya ako inayawan, lahat ng babae gusto ako.

Hinde lang gusto, baliw sila sakin, pero ang isang to wala talagang talab sa kanya ang kamandag ko, well pwede naman na sya.

Pinasadahan ko ng tingin simula muka nya hanggang legs.

Habang tinitignan ko si angel ay may biglang sumulpot sa harapan ko at umupo sa kandungan ko.

"Hi babe wanna fuck me tonight?"sabi nang babae

Tinignan ko yung babae at napangisi ako sa suot nya.

" sorry but i have a girl now"

Narinig ko na nag-tss yung babae at nagdadabog na umalis, uminom lang ako ng uminom.

Nakita ko na tumayo sya at mukhang may hinahanap na huli pa nya akong nakatingin sa kanya, ngingitian ko sana sya ngunit naglakad na sya.

Maya maya ay bumalik na sya patuloy parin ako sa pag tingin sa kanya mukhang pinapagalitan na sya ng bartender, pumunta na sya sa dance floor.

Napangisi ako.

" its my time now"

Lumapit ako sa likod nya at hinawakan ang bewang nya at nakisabay sa pag sayaw.

Tinignan ko ang butt nya, perfect.

"Youre hot baby"

Hinawak hawakan ko yun sobrang lambot. Nanghaharap na sya sakin ay hinalikan ko agad sya, na tinugon naman nya

"Your lips is sweet, so your place or mine?" Napatitig ako sakanya, halata dito na lasing na.

" your place"- angel

Pagka sabi nya nun ay hinatak kona sya palabas at sinakay sa kotse ko.

On the way na kami papunta sa condo ko tinignan ko sya at mukhang inaantok na.

"dont sleep baby"

"Uhmmm" -angel

Tanging ungol lang ang naging sagot nya sakin kung kayat may naisip akong kalokohan.

Ipinatong ko ang kamay ko sa hita nya at sinimulang himasin yun.

"U-gh s-top it"-angel

Napangisi ako at napatawa ng makita kong darang na darang na sya sakin

Nakarating na kami sa condo ko at pag sakay namin sa elevator ay binuhat ko sya at inikot ang paa nya sa bewang ko.

"Ang wild haha"-angel

" gusto na kitang maangkin baby"

Niyakap nya ang leeg ko at hinalikan ako, tinugon ko yun.

Pagbukas ng elevator ay hinde ko na sya binaba, habang papunta sa unit ko ay patuloy parin kami sa paghahalikan.

At may nangyare na nga samin, hinde ko siya tinigilan hanggang sa mag umaga na.

Nagising ako dahil sa likot at ingay ng katabi ko.

"Argg,tahimik"

Naramdaman ko na agad agad syang umalis sa kama at tama nga ako pagbihis nya ay umalis na sya.

Ilang minuto pa bago ako tuluyang magising,tumingin ako sa kama.

Tignan mo nga naman sakin pa nya nabigay ang bagay na yan. Walang makakaligtas sa karisma ko.

Haha akala nya siguro wala akong maaalala, angel alam Kong gagawin mo yun!Alam Kong tatakas ka.

Well wala naman akong pake,
Kaya ko lang naman siya kinama ay dahil sa ego ko, siya lang ata ang may ayaw sakin.

Napangisi ako ng maalala ko ang mga nangyare kagabi.

Pumunta na ako sa cr para maligo.

Nagbihis nako at pumunta sa bahay ng kaibigan ko, si James Kurt Sandoval

"O pare musta napadalaw ka yata?"-James

" ang boring sa condo ko e"

"Akala koba hahuntingin mo yung hater mo haha"-James

Napangisi naman ako sa sinabi nya at muling naalala ang nangyare kagabi.

"Yah, Tapos na haha btw she's hot" pagmamayabang ko sa kanya.

Nakita ko namang natigilan sya at humarap sakin.

"Woooaaahh! Iba ka talaga pare, Sino ba kasi yun?"Curious na tanong nya

"Hahah, ewan pre basta"

Ewan ko ba sa sarili ko pero ayaw kong sabihin sa kahit kanino sa kanila ang pangalan ni angel.

"Tara pre laro na Lang tayo Xbox napaghahalataan ka na iniisip mo e haha"-James

Binatukan ko na lang sya at tumawa

"Para kang baliw pre! Tara na"

Maghapon lang kaming naglaro at umuwe nako.

Carrying A.D.L.S babiesWhere stories live. Discover now