Carrying ADLS Babies#22

6.3K 126 1
                                    


Angel's Pov

Tumayo na si andrei at hinawakan ang kamay ko.

"Tara na hon, calm yourself magugustuhan ka nila sure yun" nakangiting sabi nya.

Ngumiti din ako.

"Sana nga hon" naglakad na kami palabas.

Kinakabahan ako,

Kinakabahan ako,

Kinakabahan ako.

Nagulat na lang ako ng biglang tumawa si andrei.

"Hon, halatang halata na kinakabahan ka, wag kang kabahan mabait silang lahat medyo may sapak lang sa ulo, basta alam kong magugustuhan ka nila"pagpapakalma sakin ni andrei.

Napangiti naman ako.

"Thank you hon for making me calm,kinakabahan talaga ako"

"Nakwento na nga kita sa kanila nun, atsaka alam nilang kasal na tayo, e diba mabilisan lang yung naging kasal natin?"-andrei.

" oo, pero kasi aksidente lang to diba, hinde naman natin mahal ang isa't isa nun tapos baka pangit yung alam nila tungkol sakin naalala ko na sinabi sakin ni bessy na kinakalat ko daw na buntis ako dun sa mga nagkakagusto sayo e lumayo na nga ako kasi ayoko na din ng gulo" malungkot na ani ko.

Biglang huminto si andrei kung kaya't napantingin ako sa kanya.

"Why hon? May problema ba?" Tanong ko sa kanya.

"Hinde totoo yun?" Seryosong tanong nya.

"Oo hon, pinalayas ako nila dad dahil kila babies, sobrang disappointed sila sakin, humingi ako tulong kay bessy at ayun dun nya ako pinagstay sa resort nila kaya din nandun si kyle kasi gusto nya akong tulungan"

Nang tignan ko sya ay naka kunot na ang noo nya.

"Fuck, pinaniwala nila akong sinadya mo yun na ikalat kaya nalaman nila mommy, pagbabayaran nilang lahat to"-andrei.

Nagulat naman ako.

" hon, wag na please gusto ko na lang ng tahimik na pamumuhay" sabi ko sa kanya habang nakatitig sa muka nya.

Agad agad naman na nagbago ang ekspresyon niya at tumingin sakin.

"No hon,they deserve it, ako ng bahala dun so you better smile"-andrei

"Wag mokong tatabihan pag may ginawa ka sa kanya"

Inirapan ko sya at naglakad na.

Agad naman syang sumunod sakin.

"Oo na hon, hinde na grabe napaka under oh!" Pagpaparinig nya.

Natawa naman ako.

Nang nasa hagdanan na kami ay inalalayan nya ang likod ko at hinawakan ang tyan ko.

Nandto na kami sa kusina at nang makapasok kami dun ay tumingin silang lahat samin.

"Hi everyone, meet my wife angel sophia ki-smith" pagpapakilala ni andrei sakin.

Nginitian ko silang lahat at napayuko bago magsalita.

"Hi po, nice to meet you all"

Pagsabi ko nun ay natawa sila.

Siguro kung nakikita ni andrei ngayon ang muka ay pagtatawanan ako nito.

"Upo na kayo iho, mukang nahihiya ang asawa mo" sabi ng lola nya.

Nakitawa naman sya.

Grabe hiyang hiya nako dito sa totoo lang.

"Upo na tayo hon"-andrei

Tumango na lang ako at pinaupo nya na ako.

Pag upo nya ay nilagyan nya na ang plato ko ng mga pagkain.

" hon stop na, ang dami na oh" nakangusong saad ko.

Nagsitawanan nanaman silang lahat.

"Hon naman tatlo kayong kumakain e"-andrei

Nagulat ako ng pumalakpak ang tito at lolo nya.

" nice one pamangkin!"sabi ng tito nya.

Mas nagulat naman ako sa lolo nyang ngayon lang nagsalita.

"Smith ka talaga iho, nako naalala ko nun na yang mga daddy nyo bago sila maikasal e binuntis muna ang mga asawa nila ngayon, gusto agad bakuran" natatawang saad nya.

Agad naman na nagsisagutan ang mommy ni andrei at ni tristan.

"Seriously dad?! Inggit ka lang e kasi matagal mong nakuha si mom" pang aasar ng mommy ni andrei

"Mahal kasi namin isat isa papa"-mommy ni tristan.

Nilapit ni andrei ang ulo nya sa tenga ko at nagsalita.

" i told you, they're crazy "natatawang bulong nya.

Napatawa naman ako.

" gosh! Jerk you're so malandi, we're on lamesa oh, respect naman duh!"maartemg saad ni faith.

Agad naman syang pinagalitan ng mga matatanda agad naman syang nang irap at kumain na.

Natawa ako ng palihim dahil sa narinig ko nanaman kung pano magsalita si faith.

"Inggitera ka talaga, mag asawa ka kung gusto mo" natatawang saad ni andrei habang kumakain.

Sinaway naman sya nila mom.

Habang kumakain kami ay nagtatanong sila sakin kagaya ng kamusta sila babies, anong gender nila, kailan ako manganganak tapos ayun sila faith gusto na agad bilhan ng kung ano ano sila babies.

Mukang maiistress talaga ako sa mga bulilit namin ni andrei, pero alam kong mas sasaya.

Nang matapos kami kumain ay sinalinan nya ang baso ko ng tubig at ibinigay sakin.

Tinanggap ko yun at ininom.

"Salamat"

"Aww ang sweet naman couz, ako nga din pahingi tubig"pang aasar ni tristan kay andrei.

At dahil sa pikon ang asawa ko,

Tinignan sya ni andrei ng masama at sinagot.

"Shut up!"- andrei

Hinawakan ko ang kamay nya at pinakalma sya.

" hon naman para kang dinatnan sa sobrang badtrip mo, ano meron kaba?" Tanong ko sa kanya.

Nagtawanan naman ang lahat.

"Sorry na hon" nakanguso nyang sabi sakin.

"Mukang merong under dito"pagpaparinig ng daddy ni andrei sa kanya.

" sino dad?"taas kilay nyang tanong sa daddy nya.

Nagsitawanan naman ang lahat dahil agad na natamaan si andrei sa parinig ng daddy nya.

"Para namang hinde under yung isa dyan"natatawang sabi ng mommy ni tristan.

" ikaw pala pre e, under ka din naman pala manahan lang yan"saad naman ng daddy ni tristan.

Nakita kong natawa ang lola ni andrei.

"Wag na kayong magturuan, lahat ng lalaki sa pamilya natin ay talagang under sa asawa diba mahal?"-lola

" syempre hinde moko patatabihin sayo e, wala naman akong magawa"-lolo

Sabay sabay naman kaming nagtawanan sa laglagan nila.

Masaya sa pamilya nila, nakaka gaan sa loob ang pang wewelcome nila sakin sa pamilya nila.

"Guys, hahatid kona sa kwarto namin ang asawa ko, pagod pa sya sa byahe namin kanina" paalam ni andrei sa kanila.

"Nako! You're going to make landi landi lang with bitchy e!"-faith

Natawa naman ako, dahil sa pagkunot ng noo ni andrei.

" bro baka naman maging triplets na yang babies nyo haha"-tristan.

"Hayaan nyo na sila, mukang pagod na din si angel e, bukas nyo na kulitin" sabi ng lola nya.

Tumayo na kami at nagpaalam na.

Carrying A.D.L.S babiesWhere stories live. Discover now