My Unwanted Bride
Chapter 18
[Daniel's POV]
Alam nyo ba yung feeling na hindi ka mapakali? Yung ang bilis bilis ng tibok ng puso mo? Ano ba to? Ano ba talagang nangyayari sa akin? Paksh*t lang talaga. At alam nyo ba kung anong iniisip ko?
Kathryn.Kathryn.Kathryn.Kathryn.Kathryn.Kathryn.
O diba? Nakakag*go lang diba? Yung alam mo yun? Malamang hindi diba? Baket kamo? Katabi ko lang naman si Kath. Ok. So what diba? Basta ako din. Hindi ko maintindihan. At ayokong intindihin.
Wala namang big deal kung katabi ko sya? Mag-asawa po kaya kami. Basta. Ang hirap iexplain. Sumulyap muna ako sa kanya. Nakanganga sya. But who cares? She's still adorable. Dahan-dahan akong tumayo ng kama at tinawagan sina Katsumi.
CALLING: Kats :D
(Uhhhmm...Ahhh.. Ano b-ba? Ah.)
"Katsumi? Wag mong gagawin yan! Bata pa tayo huy!"
(Sira! G*go! Bat ka ba tumawag?)
"Pre. Samahan nyo naman ako sa park."
(Putek. Alam mo yung TULOG? Oo na nga. Bwiset to.)
Tapos binaba na nya. Phew! Akala ko pa naman kung ano nang pinag gagawa ng lokong to! Nagbihis naman ako. At dumiretso sa park. Hindi ko na kailangan magpapogi dahil pogi na talaga ako. Natural ako men :P
Nandito na ako sa park tapos hinhintay sila. Nakakabagot. Pero dumating na rin agad sila. Buti naman.
"O pre! Himala nag-aya ka?"-Wackyne.
"Ganyan ba ang nadudulot ng hangin sa Batangas? Tara nga! Bakasyon tayo."-Seth
"O ano na nga? Sasabihin mo bang nabuntis mo na si Kath? Kung yun lang. Okay lang samen. Tutal---" -binatukan ko nga si Katsumi. Napaka berde talaga ng lalakeng to.
"G*go! Okay nga kung may nangyare eh. Kaso tol! Wala. Awkward nga eh."- Ay. Pusha! Ano ba to!
"Yun oh. Tangna. Ang libog mo pre."-Wackyne habang tawa ng tawa. Painosente pa to. Bakit Lalake kaya kame? -_-
"Ano ba yan. Yan lang ba pag-uusapan? Alam nyo ba yung nagising ako sa napakagandang panaginip?"-Kats. Napatawa--- Halakhak pala kami XD
"O game ano ba yon?"-Seth
"Pano ba malalaman kapag mahal mo na ang isang tao?"-seryoso kong tanong.
"Baket? Nagseseryoso ka na. Brad. Shet. May himala."-Kats. Hindi ko nalang sya pinansin.
"E diba sabi mo Mahal mo si Chesca?"-JC. Oo nga ano? Pano nga ba?
Actually, Hindi ko rin alam kung paano. Una,inaasar lang kami. Highschool pa lang kami noon. Kasi nga diba. Ang pogi ko,sikat ako, Pogi ako. (Oh edi ikaw na pogi XD Kailangan ulit ulitin?)
Oo. (Oh edi ikaw na!)
Tapos si Chesca. Maganda. Sikat. Matalino? Oo. Pero hindi sobra. Mayaman. Yung parang palagi kaming pinipair. Palagi syang dikit ng dikit sa akin. Tapos parang one day. Mahal ko na sya. Ewan ko rin kung pano. Pero yung parang komportable akong kasama sya.
"Basta mga tol."-yan nalang ang nasabi ko.
"Eh since wala ka namang kaalam alam sa pag-ibig. Tutulungan ka namin."-Wow ha? Dapat ko bang ikatuwa yung sinabi ni Wackyne? -__-
"Ganito kasi yan brad. Alam mo yung feeling na pagnahawakan mo yung kamay or any part ng body nya eh. Para kang kinukuryente. Yung alam mo yun? Biglang bumibilis yung tibok ng puso mo. Ako nung nakita ko si Xyra.Tapos nahawakan ko yung kamay nya. Sabi ko sya na eh. yun na yun pare eh."-Wackyne.
BINABASA MO ANG
My Unwanted Bride [KathNiel] (REVISING)
FanfictionKailan mo nasabing matapang ka na sa "pag-ibig"? Nuong bang, pinakawalan mo siya dahil hindi ikaw ang mahal niya? O nuong lumaban ka ng mag-isa para sa nararamdaman mo? Desperada ang tawag sa kanya, minsan tanga din. Cause she is willing to be HIS U...