MUB 24

9K 132 0
                                    

My Unwanted Bride

Chapter 24

[Kathryn's POV]

*bzzt* *bzzt*

CALLING: Mab :')

"Hello!"

(Hoy. Kath. Wala kang paramdam ha?)

"Hahaha. Miss mo na agad ako?"

(Nu yun joke? Nakapagenroll ka na ba?)

"Di pa. Kayo ba? Sabay sabay nalang tayo."

(Kk. Punta kami dyan ha? Sabi ni April ok na daw kayo eh. Dyan na kami magmimiryenda. Namumulubi ako ngayon eh.)

"Ikaw? Namumulubi? Baka nangunguripot! Sama nyo na lang din sila JC."

(Daef! Wag na.)

"Arte. Dali na. Bye."

(Hay. k.)

"Bal. pupunta daw dito sila Kats. kasama sila Sofia."-pagiinform ko kay Daniel na kasalukuyang nagcocomputer.

"Psh. If I know makikikain lang yung mga yun."-Natawa naman ako sa sinabi nya.

I know Right :)

"Hahaha. Malamang. Anong nilalaro mo?"-nacurious kasi ako kanina pa sya nagcocomputer eh.

"Basta."-walang gana nyang sagot. Edi wag.

"Bal. Sabihin mo nga sa akin. Bat ba ang gwapo ko ha? Nakakainis na ha."-Napatawa naman ako.

Nagjoke oh! Support!

Sabagay. Gwapo naman talaga diba?

"San banda Bal? Di ko makita!"-pang-aasar ko.

"Wushu! Kaya pala nainlababo ka!"-sabay smirk nya sa tapat ng computer.

Edi ako na nainlove -_-

Masama ba?

"Nyeh!"-Wala na akong masabe.

*Kam* *Bal*

Ganyan po ang tunong ng doorbell namin eh. Pinersonalize ni Daniel eh. Arte noh? Daming alam.

"Baka sila Katsumi na yun."-Daniel.

"Malamang Bal -_-"

Binuksan ko yung gate tapos bumungad sa'kin ang mukha nila Katsumi, Sofia, JC, Mabry, Julia, Wackyne, Xyra, Seth at April.

Mukhang nagka ayos na yung dalawa ha? That's good.

"Hi Kathryn! Asawa mo?"-Katsumi.

"Sa puso ko! Joke. Nasa loob."-pagbibiro ko. Tumawa naman sila maliban kay April. Si Seth naman parang napilitan lang.

"Taray! Ayos na kayo? Mukhang effective yung payo ni Wackyne KO"-sabi ni Xyra emphasizing the word 'KO'

Inaagaw?

"Sira. Papasok ba kayo o nganga nalang forever?"-tanong ko sa kanila.

"Libre mo naman meryenda diba? Push."-Mabry.

So nahawa kay Katsumi? Ang takaw eh ^_^

Pumasok nanaman sila sa bahay namin at nakita si Daniel na nagcocomputer. Kaya agad nila itong inistorbo.

"F*ck! P*kyu naman bro!"-natawa nalang kaming mga babae. Pano inagaw ni Wackyne yung mouse kay DJ.

Taray DJ na tawag ko noh? Ang haba kasi ng Daniel eh.

"O hindi pa rin ba sila nagkakaayos?"-bulong ko kay Mabry nang mapansin kong tahimik pa rin si April.

Siya yung tipo ng taong nakakatakot kapag tahimik.

My Unwanted Bride [KathNiel] (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon