📷❕PHOTO BABA❕📷
Angry Bird
Chapter 3
Gangster siya...
Gangster siya?
Oo nga sabi eh! Hindi mo ba narinig kanina?
Sorry bingi si ako.
Hindi ako bingi noh!
Gangster nga siya..
Oo gangster nga siya..
Waaaaaah!! Ano ng gagawin ko?! Bakit gangster pa nahalikan ko?! Huhuhu!
"Nazi!" natauhan nalang ako bigla ng sigawan ako ni Kate.
"Oh?" Iritang sagot ko.
"Hanggang ngayon parin ba ay iniisip mo yon?" Natatawang sabi ni Thea.
"Oo naman! First kiss ko yon at sa gangster pa!!" Napahilamos nalang ako at napasabunot sa sarili ng maipatong ko ang dalawa kong siko sa lamesa.
Nasa canteen kami ngayom dahil lunch. Wala akong ganang kumain. Wala.
Naalala ko pa tuloy yung cnbi nya.. Hays!
'Mag-ingat ka kapag nagkita tayo, stealer!'
Hays!! Hindi ko na talaga alam kung anong gagawin ko. Huhu!
"Dahil nagawa mo.. Your done. Bayad ka na sa lahat ng utang mo." Malapad na ngiting sabi ni Cloe.
Napabuntong hininga nalang ako imbis na masaya.
"Salamat sa inyo.. Salamat napagbintangan akong stealer." Walang gana kong sabi.
"Hahahhaha!" Pagtatawa nila sa reaksyon ko.
"Nakita namin ang lahat! Hahahah! Ang epic mo don Nazi, infairness!" Nag apir sila ni Kate (Thea).
"Anong nanakata- -"
'Kyyaaaaaah! Si fafa Dave!'
'Omeged!! Si prince Dwight!!'
'Ang hot ni Josh!!'
'Ang pogi mo Lance!!'Tilian ng mga babae na ikinatigil ko sa pagsasalita. N-nandito sila?! H-hindi pwede! Hindi pwedeng makita niya ko!
Mabilis akong nagtago sa ilalim ng lamesa para taguan si Angry bird. Bakit Angry bird? Lagi kasing nakakunot an G noo at ismo laging may kaaway! Tsk.
"Hoy Nazi anong ginagawa mo jan?" Nakasilip na tanong ni Cloe.
"Takluban niyo ko! Kailangang hindi niya ako makita!" Agad na napatunghay si Cloe sa sinabi ko. Sinilip ko ang ilalim para tignan ang mga paa nila Angry bird.
Waaaah! Omo! Bakit dito sila pupunta?!
"H-hi!" Rinig kong bati ni Cloe.
Hindi ko alam kung ano ng reaksyon ngayon ni Angry bird dahil hndi ko naman kita.
"Nasaan si stealer?" Rinig kong tanong ni Angry bird. Ako yun!
"H-Hah?"
Sabay na sabi ng tatlo kong kaibigan."Si Nazi.." Si Dave ang nagsalita.
"A-ah.. W-wala siya dito! Hindi siya sumabay sa amin." Sabi naman ni Thea.
"Are you kidding me? Nakita ko siya. Ilabas niyo yon, kundi madadamay pati kayo!" Nakahiyaw na sabi ni Angry bird.
"Dre, wala nga daw dito eh. Wag mo ng idamay yang mga yan, kawawa naman tsk." Dinig kong sabi ng isang lalaki. Isa sa kasama nila na hindi ko alam. Siguro ay isa sa Lance at Josh. Narinig ko lang naman pangalan nila dahil sa tilian ng mga babae. Mga hipa! Charot!
"Don't me, dre. Nakita ko siya. Kaya ilabas niyo na!" Napatakip nalang ako ng bibig sa kaba ko na baka mapasigaw din ako sa takot.
Ramdam ko na ang tulo ng pawis ko. Mainit dito at dahil narin sa kaba't takot ko sa angry bird na to.
"W-wala talaga siya dito, p-prince Dwight..." malumanay na sabi ni Kate.
Prince? Kailan pa naging prinsipe ang isang angry bird na tulad niya?
"Tayo!" Sigaw ni angry bird.
"Sabi ko tayo!!" Mas malakas na sigaw.
Mabilis na nagsitayuan a Ng mga kaibigan ko na ikinanlaki ng mga mata ko. Baka nakita ni angrh bird kung nasaan ako! Waaaah!
*splaaaash!*
Napapikit nalang ako ng mariin ng may biglang sumipa sa lamesa ng pagkalakas lakas na naggawa ng malakas na ingay.
"See?"
Unti unti kong iminulat ang mga mata ko at tumambad sa akin ang isang nakangising lalaki. Si angry bird.
Jusko! Anong gagawin ko?!
Siya si KIM CLOE NAPIZA... kilala niyo na? Haha! Joke lang!
BINABASA MO ANG
When I Kiss A Gangster
Teen FictionNang dahil sa isang dare nagkagulo na ang buhay ko. Hindi ko alam pero mas nakabuti yatang magkitakita kaming lima. Maraming nakaraan ang nabura sa isipan ko at iyon ay hindi ko alam kung maibabalik pa ba. Ako... Sila... Kaming lahat... Ay magkakak...