Chapter 25

1.5K 73 18
                                    

📷❕PHOTO BABA❕📷

Double Date 0.2

Nazi's POV

"Meet Nazi... My girlfriend." nakangiting sabi ni angry bird. Ngumiti nalang din ako sa kanila ng todo ngiti at kitang kita ko naman ang galit na mata ni Ella.

Tss, tignan natin kung sino ang matibay!

Napag-usapan na namin to ni angry bird kaganina habang nasa kotse pa kami. Ang plano namin ay pagselosin ko si Ella at si angry bird naman doon sa lalaki na ang pangalan ay...? Hindi ko alam! Hehe!

"Nice meeting you, Ms. Nazi." kinamayan ako ni Ella na may ngiti that made in China. Fake! Pwe!

"Me too." i said.

"Meet Zierre... My boyfriend." totoong ngiti ang nakita ko kay Ella at nakita ko rin ang pagngiti ng bahagya ni Zir? Zer? Ano?! Basta yun na yon! Haha!

Tinignan ko si Angry bird at nakipagtitigan lang kay Zir. Palingon lingon ako sa dalawa dahil sa kanilang pagtititigan. Miski si Ella ay gayun din.

Pinukpok ko ang lamesa na ikinagawa ko ng atensyon. Nahuli ko pang nagutla si Zer na siyang ikinapigil ko sa pagtawa. Pfft! Bakla amp*ts! Hahahahah!! Hahahhaha!!

"What was that?!" magkasalubong na mga kilay na tanong ni Zir.

"Pfft!" pagpipigil ko sa tawa ko. Eh kasi naman eh-! Hahahhaha!

Napatigil nalang ako ng hawakan ako ni angry bird sa kamay ko. Napatingin ako sa kaniya. Kumukunot kunot ang noo niya na tila may sinasabi pero hindi ko maintindihan.

"Hano?" kunot noong bulong ko.

Napairap nalang siya ng wala sa oras ng dahil sa hindi ko maintindihang sinasabi niya.

"Waiter!" napabaling nalang kami kay Ella ng tumawag siya ng waiter. Agad namang itong lumapit.

"Yes, Ma'am?" tanong ng waiter.

At nagsabi na sila ng kanilang order na mabilis namang isinulat ng waiter. Si angry bird na rin ang nag order para sa aming dalawa.

Well, let's the double date begin! *smirk*

"Babe, I want this one!" pabebeng saad ni Ella.

Eww, that's too much childish. Psh!

Nagkatinginan kami ni angry bird. Ano nga bang gagawin namin? Haha! Wala kaming naiplano dito. Basta ang napagplanuhan lang namin ay pagselosin ang dapat naming pagselosin.

"Haha! Ang cute mo talagang kumain babe!" natatawang sabi naman ni Zer at saka pinisil pisil ang pisngi ni Ella.

Napatingin ako ng bahagya kay angry bird at nakita ko ito kung paano tumitig sa kanila. Nakikita ko ang poot at galit sa mga mata niya. Alam kong nasasaktan siya pero siya rin naman ang tanga dahil siya ang nag-imbita. Diba?

"YAM! masarap to oh! Ayiiie!" pagbibiro ko at isusubo ko na yung tinusok kong steak. Wala sa oras na isinubo niya iyon kahit wala naman sa plano.

Nagulat na nga laang din siya sa ginawa ko at itinawag ko siya kaniya. Bakit YAM? Ganto kase, may nabasa kasi ako sa wattpad na ang cs nila ay YAM coz it means You Are Mine. Ayiiiee! Ang chwit chwit nila!!! Kyaaaah! Namiss ko tuloy yun!

"YAM eto naman oh, masarap to! ^^" napalingon ako sa kaniya at isang hamak na malaking steak ang gusto niyang isubo ko. At todo ngiti pa talaga siya. What the sheems! Anong ginagawa niya?! Ano, pakakain niya sakin ya- -

When I Kiss A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon