Punishment?
Nazi's POV
Sa garden ako dinala ng mga paa ko na hndi ko alam kung bakit. Pero pinili ko nalang rin na dumito muna habang wala pang lunch.
Hindi ko na yata alam kung anong gagawin ko.. Kasi sa tuwing makikita ko sila.. Halo halong emosyon ang dumadapo sa akin.
Natutuwa...
Nauutal...
Nagagalakan...
Kinakabahan.. Sometimes..
Atbp.Masasabi kong.. Lahat sila ay may ibat ibang katangian pagdating sakin. Magtataka ka nalang kasi sa tuwing dadait ako sa kanila lagi silang masigla.. Galak na galak.. Na akala mo clown ako para sa kanila.. Pero ako naman bugnot na bugnot pagdating kay angry bird tss..
Si Josh... Gwapo siya.. Mapute.. Lahat naman sila mapupute.. At lahat din sila matatangos ang ilong. Si Josh? Nakilala ko siya sa ugaling payelo yelo. Pero hindi naman ako nilalamig? Laging seryoso .. Minsan lang kung ngumiti.. Tahimik din at madalang lang kung mag-usap. Napapansin ko kasi kapag wala ako sa grupo nila.. Lagi siyang nakahalukipkip at laging walang gana.. Pero pagdadating ako? Mag-iiba.. Magiging masiyahin na .. -,- what the sheems?
Si Lance.. Si Lance ang lagi kong kinatutuwaan! Haha! Ismo kasi laging clown! Laging maharot! Laging patawa! Laging nanloloko! Laging nakatawa! .. Pero higit sa lahat.. Matulungin.. Kanna nga eh katatanong lang kung bakit ako namumutla. Tapos nanjan na agad siya may dalang tubig, oh diba? Ready to the rescue ang lola mo! Haha!
Si Dave.. Kyaaaaah!!! Ang pinaka gwapong nilalang na nakilala ko! Ang bait niya kaya!! Sobrang bait niya.. Grabe! Mas mabait pa siya sa mabait. Charot! Pero promise! Ang bait niya talaga.. Minsan nahuhuli ko rin siyang nakatitig sa akin., ayiieee!! Kinikilig na naman ako! Hahahaha! Alam niyo?.. C-crush ko siya.. Hehe! Pero malabo atang magkagusto siya sakin.. *pout* kaya ayoko munang magmahal dahil maaga akong masasaktan. Jusko! Ayoko non! T-T pero promise. Ang wafu niya!
Si Angry bird.. Si angry bird ng nakilala ko ay laging busangot ang mukha. Laging kunot ang noo o magkasalubong ang mga kilay .. Laging nakasimangot! Ismo laging may kaaway, tss. Tapos lagi pa akong kinakaladkad! Hinihila! Pinaparusahan! Hindi niya alam kung gaano na kapagod ang dinadanas ko! T-T.. Pero may isa siyang katangian na nakita ko.. Ang pagiging maalaga niya. Oo! Kahit ganon ang uwak na yon.. He still have a cares to me. And I like it..
"Nazi!"
"Nazi!"
"Ay uwak!" agad kong natakpan ang bibig ko sa naisigaw ko. Napatingin ako kay ... Teka.. Sino ba to?
"Uwak? Me?!" taas isang kilay na sabi niya.
"A-ah.. H-hinde haha! Teka., sino ka ba?" tanong ko.
Napatingin nalang ako sa taas ng may makita akong nagsulputan na mga babae. Nakaupo kasi ako at may biglang tumabi sa akin na hindi ko kilala. Pero pamilyar ang mukha niya.
"Didn't you know who I am?" kunot noo nito at nakataas ang isang kilay ng itanong iyon.
Tumayo ako.. "Sino ba kayo? " tanong ko ulit.
Tumayo rin siya.. Sinundan ko siya ng tingin habang papatayo siya.. "We're here to give you a punishment!" nakangising sabi nito,
Napakunot ang noo ko ng bahagya,
"P-punishment?"
BINABASA MO ANG
When I Kiss A Gangster
Teen FictionNang dahil sa isang dare nagkagulo na ang buhay ko. Hindi ko alam pero mas nakabuti yatang magkitakita kaming lima. Maraming nakaraan ang nabura sa isipan ko at iyon ay hindi ko alam kung maibabalik pa ba. Ako... Sila... Kaming lahat... Ay magkakak...