(picture of stella sa taas)
AKIYO'S POV
damn! ano ba tong nararamdaman ko. bakit ako nalulungkot nung narinig kong walang gusto si Miaka sakin?...
"Miaka!" shit! anong sasabihin ko? tsk! bahala na.
"Po?" seeing her most innocent state...ganda nya talaga.
"a-ano- kasi- ahm-" tae! nauutal ako.
"may ipag-uutos po ba kayo?" hingang malalim..
"wala naman. may itatanong lang sana ako."
"ano po yun Sir Ayiko?"
"bakit ang ganda mo?" oh sh*t! bakit ko sinabi yun! kumunot ang noo nya. lagot!
"corny po ng joke niyo." ngek? akala ko pa naman tatawa o magrereact sya ng todo dun. pheww..
"hehe nagbibiro lang ako, gusto ko lang humingi ng tawad sa inasal ni Stella kanina." mabuti nalang nakapalusot ako agad.
"hindi naman po kayo si Stella bakit kayo nagsosorry?" ehh? pranka pala tong babaeng to. hanubayan!...
"ahh ehh basta sorry kanina, bakit ba ang tipid mo magsalita? may problema ba sa boses at bibig mo?" oops! na-offend ko ata tinaasan ako ng kilay.
"one word is enough for a wise man." boom! oo nga naman *kamot ng ulo* magkakakuto ako sa babaeng to!
"ahh ok pasensya kana, sya nga pala wag kang papaloko dun sa kaibigan kong si Renz ah kilalang playboy yun." she smirk?
"mawalang galang na kahit sinong lalaki po hindi ko papatulan kahit ikaw pa po. sakit lang sa ulo mga katulad nyo." ouch! hindi ako sakit sa ulo no?? man-hater sya? uso pa pala yan ngayon..sino ba talaga tong babaeng to?.
"bakit naman?"
"man-hater ako. kung wala na po kayong sa sabihin aalis na po ako marami pa akong lilinisin." man-hater nga! i can't believe this. may ganun parin palang babae na ganyan ngayon?
"Last nalang, mamaya magsiswimming kami sumama ka kung gusto mo. gusto ni mama mag-enjoy karin sa outing nato.." sumama kasa na please..
"ayoko po." =____= naman oh..
"okay sige pwede kanang umalis." yun nalang na sabi ko sa kanya hirap kasing paki-usapan ng babaeng to.
------------------------------------------------------------------------------------------------------ MIAKA'S POV
bwuahahaha natatawa ako sa expression ng mukha ni Akiyo ayaw pa kasi akong tantanan eh! mean ba masyado? di naman.. trip ko lang mang-asar ..
^_^ napaniwala ko ata siya na hindi ako sasama sa kanila. ano ako hello? ang tempting kaya ng dagat kanina pa nga ako kating kati maligo sa dagat eh pero syempre pakipot muna tayo katulong lang eh sayang naman ang pagkakataong ito kung hindi ko susulitin marami na akong na picturang mga iba't-ibang magagandang tanawin rito.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
*sa beach*
AKIYO'S POV
nakita ko si Miaka at Renz sabay na lumabas sa rest house. huh! man-hater daw! pero bakit mgkasama sila? nag-aya ako kanina ayaw nya, ngayon si Renz pinagbigyan nya?
[*"ayeee nagseselos sya"*]
"ms. author? hindi kaya!"
[*"oo kaya! haha oh sya babosh!"*]
talaga tong si ms. author sumisingit pa sa POV ko. oo na nagseselos na ako! dammit! may girlfriend na ako bakit pa ako naaattract sa babaeng yan!
"Miaka hubarin mo na yan tignan mo sila ohh*sabay turo sa mga babaeng naliligo* they're all wearing two piece tapos ikaw your wearing shorts and t-shirt?" rinig kong sabi ni Renz kay Miaka.
"ayoko sabi." tipid talaga magsalita ng babaeng to. malapitan nga.
"hey guys! anong problema dito? oh Miaka akala ko ba hindi ka sasama?"
"makulit kasi yang kaibigan mo."
"bro! *sabay tapik nya sa braso ko* kailangan nya mainitan palagi nalang nakakulong yan kaya minsan napagkakamalang sadako yan eh ang putla, singkit pa naman."
"maliligo na nga ako diba? bakit mo pa ako pinipilit mag two piece?" sabi ni Miaka.
"para naman hindi ka ma out of place dito nuh! mamaya kutyain kapa ng ibang girls dyan." sabi ni Renz. parang ako yata ang O.P dito eh. "psh! as if i care!" sabi ni Miaka.
"ibang kasi rin tong maid mo bro umi-english! haha" bulong sakin ni Renz. nakita ko papunta sa direksyon namin si Stella.
"what's the commotion all about?, oh! wag mong sabihin maliligo rin yang katulong mo babe?" singit ni Stella.
" why Stella is there something wrong with that?" "wala naman hindi kasi bagay ang suot nya rito." hayy nako ngsimula nanaman ng gulo tong girlfriend ko.
"oo nga eh sabi ko sa kanya hubarin na nya yan." sabi ni Renz. no way! baka pagpantasyahan ang katawan nya.
"Miaka dear beach po ito hindi mall." -Stella.
"fine! *smirk* siguraduhin nyo lang hindi tumulo laway niyo." aba! mahangin ring pala tong katulong ko interesting sige nga payag na akong magtwo piece sya. agad nyang hinubad ang tshirt nya at shorts...
O_O--->Stella
**0** ----->Renz
OoO ----->Ako
Ulalam!!!! hindi ako makapaniwala biglang nagtransform ang mala-anghel kong katulong to a Seducing Goddess! *droll* hindi lang pala sya maganda ang sexy pa nya...
Ang bait ng mama ko para bigyan nya ako ng ganito kaganda't kasexyng katulong--
"hoy! Akiyo! shut your mouth! tutulo ng laway mo!" putol ni Stella.
"so-sorry babe, its just that i can't believe ang sexy pala ni Miaka."
"and so? mas sexy parin ako sa kanya! lets go!" hinatak ako ni Stella papunta sa beach but i can't take my eyes off her whats worst? shes with Renz! wla akong choice but to stay here with my girlfriend! Miaka bakit mo ginugulong isip ko!
------------------------------------------------------------------------------------------------------ MIAKA'S POV
O? ano ka ngayon Stella? masyado kasing mayabang akala nya siguro hindi ko sya mapapantayan di porket maid lang ako kaya na nya akong api-apihin sino ba sya? amo ko ba sya? psh! poor bitch! mayabang kasi. nakita ko mga expression sa mukha nila halatang gulat lalo na si Sir Akiyo,itong si Renz naman parang batang binigyan ng lollipop!
"whoahh.. Miaka your really an extraordinary maid! sana ako nalang amo mo." *3* sabi ni Renz.
"edi pagkaganun matagal kanang nasa bilanguan" sabi ko.
"bakit naman?" tanong ni Renz.
"makukulong ka sa salang panghahalay." nagulat si Renz sa sinabi ko then he pokes my head!
"aray! nakakarami kana." inis kong sabi sa kanya.
"hehe peace! ^___^v"
nagpeace sign pa ang moko maka alis na nga! tumakbo ako papunta sa dagat at agad na lumangoy.
*splash*
ahhh.. sarap sa pakiramdam hindi masyadong malamig yung tubig.. naramdaman kong may humila sa paa ko hindi ko makita kong sino hindi pa naman kasi ako expert sa paglangoy hindi ako sanay dumilat sa ilalim ng tubig..sh*t! sino ba 'to! palalim na ng palalim yung tubig.
nanlaban ako pero hindi ko macontrol ang paghinga ko maraming tubig narin ang nalunok ko hanggang sa ng dilim na ang paningin ko.
----------------------------------------------------------------------------------------------------- SORRY FOR THE SPELLING AND GRAMMATICAL ERRORS . please vote and support ^-^ i would like to hear from you kung meron man kayong comments and suggestion wag po kayong mahiya.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA, SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA!✔
RomanceVULNERIA SERIES: 1 This story is submitted way back my jeje days. So expect Jejemon words here. Hindi pa ito narerevised so please bear , or wait until I edit it. ALL RIGHTS RESERVED this story is originally created by wild imagination, any simil...