***THE WEDDING DAY***
MIAKA'S POV
Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako o malungkot, masaya ako dahil nakita ko na ang lalaking mamahalin ako habang buhay gayun paman malungkot parin ako kasi hindi ko kasama mga magulang ko.
Kamusta na kaya sila? namimiss ko na mama ko pati rin si papa hindi n ako galit sa kanya kailangan ko lang humingi ng patawad..
"O? hija? tapos kana pala kanina ka pa hinihintay dun sa simbahan.. bakit malungkot ka?" si Maam pala.
"Ok lang po ako. namimiss ko lang ho parents ko."
"Alam ko nararamdaman mo hija pero dun na tayo magdrama sa simbahan haha late na kasi tayo." sabi ni Maam na magiging Mother-in-law ko na rin.
tumawa ako sinabi nya at tumayo na.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
*sa simbahan*
STILL MIAKA'S POV
Nandito na ako sa simbahan at hininintay na nila ako lahat nang may biglang kumuha sa kamay ko pagharap ko sa kanan ko nakita ko si.
"Pa?.." totoo ba to?
"Kamusta anak?" *sabay ngiti*
"Pa!*sabay yakap* pa patawad kong maglayas ako..*hikbi*patawad kung nasabihan ko kayo ng hindi maganda*hikbi* patawad po." sabi ko ng umiiyak.
"Shhh...Patawarin mo din ako anak kong hindi kita pinakinggan at pinayagan sa mga gusto mo. nagkamali rin ako dahil hindi ko namamalayan napapalayo kana sakin.. gusto ko lang malaman mo na proud ako sayo anak. mahal na mahal kita."
mas lalo akong napa-iyak sa sinabi nya.
"Tahan na sira na make-up mo nyan." -Papa
"Teka paano po nyo nalaman ikakasal ako?" -Ako.
"Dahil sa mapapangasawa mo sinabi na nya samin ang lahat-lahat. swerte mo anak. maging mabait ka na asawa sa kanya ha?" -Papa
"Oo naman po ^__^" -Ako.
"oh tama na yan Higit isang oras na kami naghihintay rito."
nilingon ko sa likod kong sino nagsalita..
"MA!! *niyakap ko agad sya* Sobrang namiss ko po kayo."
"Daya naman! sina mama at papa lang namiss mo?" tumingin ako sa kanan nakita ko ang bunso kong kapatid.
"Loko ka! *sabay hampas*sinong may sabi ? syempre hindi ko ba na naman mamimiss ang kaisa-isa kong kapatid na bestfriend." niyakap ko sya.
"ehhh!!!! ate! wag mo nga akong yakapin." sigaw ng kapatid ko.
"Bakit? may girlfriend ka na?" tanong ko.. nakita ko sya ng blush..
"lumalablayp kana ngayon ha!" -Ako.
"Baka gusto mong sumunod sa ate mo anak?" -pabirong tanong ni mama at nagtawanan lang kami lahat.
Kasama ko papa ko sa paglakad sa aisle.. sobra-sobrang kaligayahan ang nararamdaman ko ngayon ok na kami ng pamilya ko at syempre mag-iisang dibdib na ako sa lalaking pinakamamahal ko.
**FLASH FORWARD**
Pagkatapos naming Manumpa at ng share ng "I DO'S" pumunta na kami sa reception para gawin ang iba pang tradition ng kasal at syempre malilimutan ba naman ang HONEYMOON? haha landi ko! simula ngayon isa nakong Mrs. Miaka Reyes Vulneria.
*sa France*
Oo nandito talaga kami ngayon sa Paris! kasi dito kami maghahoneymoon ng ASAWA KO.
"Miaka! hon halika na tabihan mo na ako rito." tinatawag na ako ng asawa ko syempre pa hard to get muna ako haha pinatuloy ko lang ang pagsuklay sa buhok ko.
"Naman eh! ang tagal mo!" *tumayo sya papunta sakin* dali-dali akong tumayo at kunwari pupunta sa banyo pero inabutan nya ako.
"Huli ka!" *binuhat nya ako ng bridal style*
"Haha Akiyo ibaba mo ako." ibinaba nya ako sa kama..
"Oy! dahan-dahan lang ha.. be gentle!" -Ako.
"Anong be gentle? kanina pa ako nanggigigil sayo eh" -Akiyo
*sabay singhot sa leeg ko*
"Akiyo haha nakikiliti ako." hindi sya nakinig bagkos hinalikan nya ako ng mariin he insert his tongue in my mouth at sinabayan ko rin yun. unti-unti nyang hinubad ang night gown ko kasunod ang bra at panty ko now im naked.. so as him kasi hinubad nya ang tapis nyang tuwalya..
bumaba ang mga halik nya patungo sa dibdib ko .. he suck my left nipple habang yung isa nyang kamay nya minamasahe ang right breast ko. and that makes me moan..
Ibinalik nya ang halik sa mga labi ko then he spread my legs i can feel his thighs in between my legs and suddenly ipinasok na nya yung *toot* nya dahilan para mapasigaw ako ng malakas..
"Sorry Miaka, this time i'll be gentle."
dahan-dahan na syang gumalaw sa ibabaw ko hanggang sa nasanay na ako sa kirot na nararamdaman sa ibaba ko binilisan na nya ang paggalaw at sumasabay na ako sa bawat galaw nya.... the whole night was amazing.
*sa Manila*
Naka-uwi na kami sa Manila nandito na kami ni Akiyo sa bagong bahay na iniregalo ng kanyang mama samin hindi na man kalayuan sa dati nilang bahay nang sagayon mabisita namin palagi ang mama nya.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
SORRY FOR THE SPELLING AND GRAMMATICAL ERRORS .
please vote and support ^-^ i would like to hear from you kung meron man kayong comments and suggestion wag po kayong mahiya.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA, SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA!✔
RomanceVULNERIA SERIES: 1 This story is submitted way back my jeje days. So expect Jejemon words here. Hindi pa ito narerevised so please bear , or wait until I edit it. ALL RIGHTS RESERVED this story is originally created by wild imagination, any simil...