Chapter 12.

234 22 1
                                    

AKIYO'S POV

I can't believe this is happening! damn! what i have done? sh*t!

On our way kami ngayon sa bahay ni Audrey..

"Siguraduhin mo lang akin yang batang yan." banta ko kay Audrey.

"shut up! Akiyo! how many times i told you its your child! arggh!"

"hey! hija tama na yan, control your emotions baka mapano kayo ng baby." sabat ng mama ni Audrey.

Miaka... sorry if i did this to you...

"oh were home!" -Elena

--------------------------------------------------- ---------------------------------------------------

*Past 3 months*


"Good morning babe! breakfast in bed!" nakangiting bati sakin ni Audrey.

okay lang sana kung si Miaka gumagawa nyan may gana pa sana ako.

"wala ka bang yaya?" tanong ko.

"bakit mo hinahanapan ng katulong?" sagot nya.

"pwede ba Audrey ipaubaya mo nalang yan sa mga katulong. nakalimutan mo na bang buntis ka? pano kung makunan ka?"

"Problema mo? ikaw na nga tong inaasikaso. galit kapa?"

"well i dont need that Audrey! ang gusto ko alagaan mong sarili mo for petes sake Audrey! buntis ka! kailangan ba ipaalala ko pa sayo palagi? now put that away or eat that then have some rest. you understand?" tumalikod na ako at pumunta sa banyo i hear her cussing. tigas talaga ng ulo!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

SORRY FOR THE SPELLING AND GRAMMATICAL ERRORS .

please vote and support ^-^ i would like to hear from you kung meron man kayong comments and suggestion wag po kayong mahiya.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA, SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA!✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon