Chương 8. Bảo bối

3.3K 162 5
                                    

Căn phòng rộng lớn tràn ngập ánh bình minh, trên giường là hai người một lớn một nhỏ đang ôm nhau ngủ. Thế Huân từ từ tỉnh dậy lặng lẽ nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp của Lộc Hàm. Đang định xuống giường vệ sinh cá nhân thì đột nhiên Lộc Hàm giữ tay lại.
- Đừng đi.... Làm ơn đừng đi.
Lộc Hàm trong cơn mê ngủ như thiếu đi hơi ấm liền với tay nắm lấy Thế Huân. Thế Huân nghe thấy vậy cũng dừng lại không đi nữa. Nằm lại vỗ về cậu một lúc mới chịu ngủ.

- Bảo bối, mau dậy đi. Trời sáng rồi. Mau dậy ăn sáng nào.
Thế Huân lay nhẹ người Lộc Hàm dậy. Lộc Hàm từ từ ngồi dậy, hai tay liên tục dụi mắt.
- Sáng tốt lành anh Thế Huân.
Giống như một câu nói quen thuộc, cứ mỗi sáng thức dậy đều nói.
- Bảo bối, em vệ sinh cá nhân xong rồi ra ngoài ăn, anh đã kêu người chuẩn bị rồi.
Lộc Hàm mệt mỏi ngồi dậy, lê thân mình đi vệ sinh cá nhân.

Một lúc sau, Lộc Hàm bước xuống phòng ăn. Nói thật thì hình như đây là lần đầu tiên cậu bước xuống phòng ăn. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, ngay trung tâm của phòng ăn được đặt một cái bàn bằng đá lớn màu đen tuyền. Thức ăn được trải đầy trên bàn với hơi nóng bốc nghi ngút.
- Bảo bối, anh đã kêu người chuẩn bị thức ăn bồi bổ cho em. Em mau lại đây ăn cho nóng.
Thế Huân nhẹ nhàng kéo ghế ra cho Lộc Hàm ngồi, sau đó ôn ôn nhu nhu đút cho cậu ăn.

- Anh hôm nay có việc một chút, em có muốn đi cùng anh không?
Thế Huân chỉnh caravat rồi hỏi Lộc Hàm.
- Có ạ. Tiểu Lộc không muốn ở một mình đâu.
Lộc Hàm lập tức trả lời không cần suy nghĩ.

.
.
.
.

The Forst Hotel

Chiếc xe Koenigsegg CCXR Trevita màu bạc được dừng tại cửa chính của khách sạn The Forst. Ngô Thế Huân vô cùng tiêu soái bước ra sau đó nhẹ nhàng đỡ Lộc Hàm ra.

Ngô Thế Huân lạnh lùng ngồi ở sảnh chính khách sạn, người qua người lại đều phải phải trầm trồ.
- Thưa ngài, ngài dùng gì ạ?
Nhân viên phục vụ nhanh chóng chạy đến hỏi.
- 1 ly Pernod Ricard Perrier Jouet và 1 ly nước ép nhiệt đới.
Nhân viên nhanh chóng ghi lại rồi sau đó chạy đi.
Lộc Hàm đứng một bên ngắm cảnh đẹp vui thích không thôi bỗng đột nhiên có người gọi.
- Lộc Hàm xinh đẹp~~~
Bạch Liên từ xa chạy lại, bộ mặt vô cùng phấn khởi. Lộc Hàm nghe xong thì đỏ mặt, ngại ngùng không thôi.
- Hôm nay đại ác ma đưa em đi chơi sao?
- Dạ không, hôm nay anh ấy đi làm ạ.
- À, ra vậy. Thì ra là nhớ quá không chịu được. Ha Ha...
- Cậu thật nhiều chuyện.
Ngô Thế Huân thấy Bạch Liên cùng Lộc Hàm nói chuyện cuối cùng cũng chỉ quẳng cho Bạch Liên một câu.
- Xí, kệ tôi. Còn hơn cậu. Suốt ngày như tảng băng thế mà lúc có bảo bối rồi liền quên bạn bè.
Bạch Liên cũng không vừa liền cãi lại.

- A!!!!
Tiếng Lộc Hàm thét lên làm cả hai người cùng chú ý. Ngô Thế Huân quay sang thấy trên người cậu ướt một mảng lớn rượu.
- Mày đi đứng kiểu gì thế hả? Không có mắt? Có cần tao phải móc mắt mày ra không? Oắt con. Đã nghèo rồi còn không biết tự lượng sức.
Gã nam nhân to lớn tức giận, đổ hết mọi tội lỗi cho Lộc Hàm
- Xin lỗi cậu, cậu có sao không? Để tôi đi lấy khăn cho cậu.
Anh nhân viên phục vụ đứng bên cạnh hoảng loạn hỏi thăm Lộc Hàm rồi nhanh chóng đi lấy khăn cho Lộc Hàm.
- Đồ khốn, mày mới nói gì? Nói lại tao nghe.
Ngô Thế Huân nổi đầy nộ khí xuất hiện, không quên đổ trả lại cho hắn ly rượu vang lên người.
- A~ Thì ra là Ngô tổng. Ha, có tình nhân rồi sao? Đúng là loại người có khẩu vị nặng mà. Bây giời còn muốn ngoạn qua cả trẻ vị thành niên sao? Quả nhiên đúng như lời đồn, có nhiều sở thích thú vị.
Hắn cứ một mình nói một mình nghe còn Thế Huân thì cởi áo vest ra khoác lên người Lộc Hàm.
- Tao nói mà mày dám không nghe sao? Hỗn xược. Tao nói cho mày biết, cái công ty của mày sắp nằm trong tay tao rồi. Tao nhất định sẽ thâu tóm nó.
Tên kia giống giận quát Thế Huân.
- Tuỳ mày. Đến lúc đấy hẵng hay. Nhưng tao khuyên mày, không nên động vào bất cứ thứ gì của tao. Nếu không.... sẽ chẳng có gì tốt đẹp đâu.
Nói xong liền bế Lộc Hàm lên phòng nghỉ ngơi.

<< Chương sau có biến >>

- Eun Bi -

* VÀ SAU ĐÂY LÀ CHUYỆN MỤC HƯỚNG DẪN MỌI NGƯỜI REPORT MẤY CHUYỆN NHẢM NHÍ MÀ HÔM QUA TỚ ĐÃ NÓI..( nhớ là đừng report chuyện của tớ. Hiu hiu... tại trái tym tớ mỏng manh lắm)

BƯỚC 1: Vào truyện đấy và nhấn vào hình cái cờ. Sau đó chọn cái đầu tiên ( Inapproiate content - Nội dung k phù hợp )

BƯỚC 2: Sau đó chọn cái thứ 2 ( This story promotes hate or harassment - Truyện này gây xung đột hoặc quấy rồi )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

BƯỚC 2: Sau đó chọn cái thứ 2 ( This story promotes hate or harassment - Truyện này gây xung đột hoặc quấy rồi )

BƯỚC 2: Sau đó chọn cái thứ 2 ( This story promotes hate or harassment - Truyện này gây xung đột hoặc quấy rồi )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


BƯỚC 3: Nhập nội dung mà tớ đã ghi ở dưới vào. ( Truyện này đã xúc phạm đến nhân phẩm của rất nhiều người như Luhan, Sehun, Lý dịch Phong, Dương Dương và nhiều người khác. Vì vậy làm ơn hãy xoá nó.) Có thể thay Report bằng Dellete

) Có thể thay Report bằng Dellete

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



THE END

[HunHan] Tiểu ngốc manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ