Q&A

1.4K 60 14
                                    

Chúng mình chơi trò Q&A với nhau nhé? Đừng lo, truyện tớ đã viết xobg chương mới r, chỉ là k biết có nên cài ảnh HunHan vào không thôi.
Tớ mong là khi các cậu đọc, các cậu sẽ giành một chút thời gian tương tác với tớ.

1. Các cậu đã hết đau thương chưa?
- Tớ chưa hề hết đau.

2. Các cậu hiện tại cảm thấy thế nào?
- Tớ cảm thấy vô cùng chán ghét Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kia. Cảm thấy rất thương Oh Sehun.

3. Các cậu có anti Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng?
- Tớ hiện tại là có.

4. Liệu có ai còn anti chị Nhiệt Ba?
- Tớ chưa từng anti chị ấy, chỉ là ghét mấy bạn fan hay đổ lỗi cho người khác của chị ấy thôi.

5. Các cậu liệu có còn ship HunHan?
- Vẫn còn giữ trong tim hình bóng HunHan. Chỉ là mỗi lần nhắc đến lại thấy có chút ... đau.

6. Các cậu cảm thấy Lộc Hàm ở hiện tại như thế nào?
- Vô cùng chán ghét. Cảm thấy là một con người vô cùng giả tạo, mưu mô, thích lợi dụng người khác để tăng danh tiếng của mình. Là một con người không hề nghĩ đến cảm xúc của người khác.

7. Các cậu cảm thấy Quan Hiểu Đồng là người như thế nào?
- ..... Bà chị này nghe mọi người nó là một người có nhân các không tốt ( tớ không quan tâm bà chị này lắm nên cũng k để ý)

8. Các cậu suy nghĩ như thế nào về Sehun?
- Hiện tại rất thương anh ấy. Năm anh ấy 20 tuổi, con người kia bỏ lại anh ấy mà đi. Anh ấy lúc đó rất shock, bị trầm cảm còn phải vào bệnh viện điều trị. Lúc ra sân bay còn không thể đứng vững còn phải nhờ đến sự trợ giúp của các hyung khác. Lúc anh ấy biểu diễn trên sân khấu, khoảng thời gian đầu luôn nhìn về một khoảng vị trí trống - là vị trí của một người nào đó đã cùng anh ấy vui vẻ. Năm 20 mươi tuổi của anh ấy đã phải chịu nhiều đã kích, đau thương. Có lẽ đó là năm 20 tuổi mà anh ấy mãi nhớ.
- Còn QHĐ kia, năm 20 tuổi được Lộc Hàm bảo vệ, che chở. Trái với Sehun. Bà chị này lại có tất cả.

=> Lộc Hàm à, anh ác lắm. Chẳng phải đã nói nếu có ai bắt nạt hay uỷ khuất gì cứ nói với anh sao? Tôi hận anh vì đã cướp đi tuổi 20 tươi đẹp của anh ấy.

9. Các cậu liệu có thể tha thứ cho con người mang tên Lộc Hàm kia?
- Sẽ không bao giờ. Anh không đáng nhận được sự tha thứ

10. Tớ đang suy nghĩ liệu có nên viết hẳn 1 fic tâm sự về nỗi lòng tớ không?
Và bây giờ các cậu muốn tớ viết về HunHan hay 1 CP khác?

- Eun Bi -

[HunHan] Tiểu ngốc manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ