CHAPTER 7:
kaya pala sumigaw si pamela dahil ang ginawa ni jeremy-------***ano ba yan,vote muna kasi,ayaw ko na tuloy i-continue yung pagkekwento. Pero sige,pagbibigyan ko kayo.***
sumigaw sya kasi may nilagay na ipis si jeremy sa bibig ni pamela,pero laruan lang yon at napamulat tuloy si pamela at pagkakita nya ay ang alaga ni jeremy na ipis kaya nahimatay sya. ***ano ba kasing ine-expect nyo?*** tawa-ng-tawa si jeremy pero ang alam nya,lunod parin si pamela.
Halos maluha sya sa katatawa pero may bigla syang naisip na pupunta nga pala sila christian,prince at alexa.
***intayin nyong makilala si alexa*** kaya naman,binuhat nya si pamela na nahimatay papunta sa bodega katabi ng kwarto nya. Sinaraduhan nya pero nakalimutan nyang i-lock.
Basa sya kasi lumangoy sya para maligtas si pamela kaya naman pupunta sya sa kwarto nya pero pagbukas nya------ jeremy:AAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!! Nagkalat ang pambabaeng gamit sa kwarto nya so kinuha nya agad at inipon sa basurahan sa loob ng kwarto nya pero puno na ang basurahan kaya siniksik nya nalang sa cabinet nya. Jeremy:uuuuggghhh,ang sikip na rin dito!
Hindi inaasahan,may kumatok sa gate."TAO PO!!!!JEREMY!!!!NANDYAN KA BA??!!!!O AALIS NALANG KAMI" si alexa pala yung sumigaw kasama sina prince at christian. Binuksan ni jeremy yung bintana pero di sya nagpakita. Jeremy:WALA SI JEREMY!!! ***ano daw??*** alexa:niloloko mo ba kami jeremy?nasan ka ba?! Jeremy:an dito na pala si jeremy!,kararating palang!
Sa wakas,napasok narin ni jeremy pero masisikip parin. Jeremy: sige,pasok kayo,sa may kwarto!
Nagmadali na magbihis si jeremy tapos sobrang natataranta.(tapos na magbihis) Lalabas na sana sya para salubungin sila alexa pero sya ang sinalubong.
Pagkapasok nila,hinarangan ni jeremy yung cabinet nya habang sila naman ay natulala sa sobrang ganda ng room at may grand piano pa,may limang guitar,dalawang bass,anim na violin at sobrang dami pa.
Alexa:ang ganda dito! Jeremy:ah sige,upo muna kayo sa kama. Alexa :eh ikaw?upo karin, jeremy:hindi na. Alexa:sige,ikuha mo nalang kami ng juice. Jeremy:eeeh. Alexa:halika na. Hinila ni alexa si jeremy para umupo pero ayaw papatinag ni jeremy.
Alexa:teka,bakit ayaw mong umalis dyan sa may cabinet mo?? Jeremy:ano?ah-eh- alexa:may tinatago ka noh?
Jeremy:wa----la,wala,wala kaya. Pinagpapawisan na si jeremy kahit kagagaling lang sa pool.
Alexa:alis ka nga. Jeremy:wala nga!
Lumapit si alexa kay jeremy. Alexa:ali na nga muna dyan.kung wala ka ngang tinatago. Chirstian/prince: Oo nga jeremy.
Jeremy:ba yan. Napilitan tuloy si jeremy. Alexa: oh,anong tinatago mo dito?wala naman ahh? Jeremy:hhhhhhaaaay. Sabi ko sayo eh.
Alexa:uuuuuuy,teka nga lang,ano tong pink na tela?
KWENG-kweng-kweweweweweng. Nanlaki yung mata ni jeremy tapos hinugot ni alexa yung tela mula sa cabinet.
Alexa : oooooooooooohhhh,jeremy!umamin ka nga!prince!christian!tignan nyo oh.
Di pa,medyo matagal pa
Alexa:uuuuuuy,teka nga lang,ano tong pink na tela?
KWENG-kweng-kweweweweweng. Nanlaki yung mata ni jeremy tapos hinugot ni alexa yung tela mula sa cabinet.
Alexa : oooooooooooohhhh,jeremy!umamin ka nga!prince!christian!tignan nyo oh.