Pagkatapos kumain,dumating ang mga kidnapper,sila fredo,freddie at fred. Fred:dalian nyo! Magbe-benta pa kayo ng shabu at magnanakaw. "Opo",sabi ng mga bata. Elaine:totoo po ba yon aling emilda?
Emilda: Oo. Si Fred ay lasing na lasing.... Fred: oy,miss beautiful,ampayat mo ata ngayon. Sabay turo kay Elaine. Elaine:ako,payat? Fred: oo. Fredo:huy,fred,tumigil ka nga. Fred:he!kukunin ko ang mga dyamante sa kalangitan para sayo. Elaine:huhhhh???????? Emilda:Fred,tigilan mo na Si Elaine!mahiya ka nga. Lumapit si Fred kay aling Aling emilda at sinabunutan.
Fred:sa susunod na makialam ka pa,makakatikim na na sakin. Freddie:wag kang makialam matanda ka ha!
Sabay tulak kay aling Emilda buti nalang nasalo ni Elaine. .......Umalis na ang tatlo.
Lumabas na ng bahay si Freddie at Fred habang si Fredo,tumingin muna sa kanila na parang na-aawa.
Fred:ano ba fredo?!antagal mo. Sumunod na si Fredo. Iyak-iyakan...pati si batching,iyak-iyak din. Elaine:ano ba batching,iyak-iyak ka rin?kala mo kung sinong sinaktan.
Batching:ano ka ba ate,malapit na yung taping namin.ako bida. Elaine:hehe,tawa na ko?
Batching:edi tumawa ka,pinipigil ba kita?
Tawanan narin lahat. -------------------- pamela:bakit kaya hindi pumasok si Elaine?
Jerome:ewan ko nga eh. Pamela:sorry jerome ha. Jerome:bakit? Pamela:mas naging close kami ni Elaine kahit magbe-bestfriend tayong tatlo.
Jerome: ok lang yun......sya ng pala,bat di mo tawagan magulang ni Elaine?
Pamela:wala kong contact nila. Jerome:ahhh.talaga? Pamela: oo nga eh.hindi naman yun pala-absent.sa totoo lang,mas gusto nun pumasok kasi may baon..
Jerome: haaaaay san na kaya sya noh? Pamela:sana wala wala syang sakit
------Sa palengke----- Elaine:aling emilda,hindi ko po kayang mag tulak ng droga..ayaw ko po.
Emilda:kahit ako rin,ayaw ko gawin kaso natatakot akong baka iwan ako ng mga anak ko..
Nagsari-sariling benta na ang mga bata...biglang sumulpot si fred sa harap nila. Fred:ano pang tinutunga-nga nyong dalawa ha?! Umalis na sina Elaine at aling emilda.........Inabot pa sila ng hapon bago makabalik sa bahay....
---Bahay ng kidnapper--- nakapila ang lahat kasama bukod sa tatlong kidnapper....ang mabait lang sa tatlong iyon ay si FREDO.
Tinanong ni Fred ang unang bata. Fred:may benta ka?! Bata: wala po.. Sinuntok niya yung bata at nasubsob sa lapag.tinanong naman nya ang kasunod na bata at ang sagot,"wala po"....ganun din ang ginawa nya hanggang umabot kay aling emilda.
Emilda:wala. Sinampal ni Fred si aling emilda at nasalub-sob din sa lapag.. Elaine:hoy!!!bakla ka ba!?bakit mo sya sinampal?!