CHAPTER 3

30 2 0
                                    

CHAPTER 3:

***please give votes and comments po,intayin nyo yung ending neto!!!***

---friday--- ma'am faith: magkakaroon kayo ng performance sa monday.mag-gu-grupo-grupo kayo para bumuo ng isang banda. Yung perang maiipon sa program na yon ay gagamitin para sa bonggang camp nyo next month. Papayagan ko kayo mag plano ngayong time ko.

Nag-assign na si Ma'am faith ng mga magkakagrupo at akalain nyo,magkagrupo sina pamela at jeremy.***meant to be?***

nagrupo na sila..... Jeremy:sabi ni teacher,ako daw leader,anong gusto nyong kantahin?

Alexa:wrecking ball! Pamela: uh sige,ikaw gumawa.

Jeremy:sige,ganto nalang.ako pipili ng kanta tapos practice nalang natin sa bahay ko.

Um-agree naman lahat. Isip ni pamela: sa wakas makakapunta na rin ako sa bahay ni jeremy.

Jeremy:sino magda-drums? Prince:ako. Jeremy:marunong ka ba? Prince: oo,kasing galing ko nga si mona lisa magdrums eh. Jeremy:sige,eh sino kakanta?

Alexa:ako jeremy:sige. By the way sa kwarto ko tayo magpapractice. Pamela:jeremy,dun tayo sa kwarto mo magkakant--- prince: oo,ulit ulit?

Parang nararamdaman ni pamela na hindi na sya pinapansin ni jeremy.

Jeremy:ako nalang mag-gigitara.

Christian:ako nalang magba-violin. Jeremy:sige lang.

Pamela:ako rin,kakanta. Wala paring response si jeremy. Isip ni pamela:kainis toh ah!ayaw akong pansinin!

Jeremy:walang pasok bukas(dahil saturday) kaya enjoy lang kayo. Prince:baka mamaya nadoon yung mama mo.

Jeremy:aalis sila bukas.sya nga pala ,text ko nalang kayo sa location ng bahay namin.2:00 ng hapon ha!

Agree ulit sila.

·          

Nung uwian na,nagkikita-kita yung mga magbe-bestfriends.

Elaine:huy pamela,magkakagrupo kami nila jerome.

Jerome: oo. Pamela:angsaya nyo samantalang si jeremy nakakainis. Jerome:bakit ba?

Elaine:tanong mo sa bil bil ko. Pamela:ayaw ba naman akong pansinin!pinagmumukha akong shunga sa mga kagrupo namin.

Jerome:baka hindi kalang naririnig. Elaine: oo nga. Pamela:yung iba naririnig tapos ako--humanda sya sa kin.

Jerome:teka,crush mo ba sya at kailangan lagi ka nyang papansinin.

Pamela:ano kasi-ehh-hindi. Elaine:ako jerome,crush ko sya.

Jerome:tumgil ka ang landi mo! Pamela:humanda sya sakin bukas,may gagawin ako sa kanya.

Elaine:hahalayin mo? Pamela:basta. Elaine:mamaya magkatuluyan kayo nyan......... ---Kwarto ni Pamela---

Info about pamela's family: wala ng ibang tao sa bahay ni pamela.sarili nya yung bahay.

At!may kakambal sya at sobrang kamukha nya,si pam(pamelopie) pero hindi nga lang nya kasama kasi lahat ng mga kamag-anak at pamilya nya,nasa vienna,autria,sa europe.

Ang mga kasama nya lang sa bahay ay yung mga katulong at yung driver nyang si kuya rex.dito na sya sa antipolo city tumira.

Nag-open si pamela ng facebook nya tapos agad-agad may nag-message sa kanya. Si jerome,(yung isa nilang bestfriend).

-------chat--------- jerome :may balita ako!!! Pamela:ano!!!??? Jerome:may nagkaka-crush sayo. Pamela:sino???sa room natin? Jerome: Oo pamela:sino? ----nag-offline na si jerome--- pamela:tatke! ***sino kaya yon????iniisip nyo agad si jeremy???noh???***

nag-offline na rin si pamela kasi pagtingi nya sa relo nya,Gabi na! ***alam nyo ba,nung sinusulat ko to,10:24pm na rin!at inaantok na ko***ZZZzzzZZZzzZZzZzZZzZZzzzzzzzz..........

Ano ba talaga?(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon