CHAPTER 11: pamela:ano nga? Jeremy:IKAW BA YUNG NAGLAGAY NG MGA KALOKOHANG BAGAY SA KWARTO KO??? pamela:hindi ah.bakit ko naman gagawin yon? Jeremy:ewan,at tsaka pano ka nga pala nakawala sa bodega? Pamela:ugggggh!!bakit mo nga pala ako nilagay dun!!!??? At tsaka yung ipis!!!! Jeremy:sorry naman,sorry na nga. Pamela:ano? Jeremy:sorry na nga! Pamela:ano?pakiult.di ko masyado marinig.lakasan mo.
Jeremy:sorry-na pamela:halikan mo paa ko. Jeremy:ano?halikan kita?sige. Pamela:sabi ko,halikan mo PAA ko!
Jeremy:huh?bakit?sa cheeks nalang. Pamela:may reklamo ka?dale!
Jeremy:ikaw nalang!
Kumaripas ng takbo si jeremy. Pamela:HOY!bumalik ka dito!
Babatuhin na ni pamela si jeremy ng sapatos. Habang naghahabulan.........
Jeremy:ahhh!tulong!!!may humahabol saking baliw!gusto akong halikan!
Pamela:anong sabi mo?!!!-------------------
nakauwi naman si Jeremy ng buhay------
---Kwarto ni Ma'am Faith---
Ma'am faith: Oh yeah! Oh yeah!oh yeah! Nagsasasayaw si ma'am faith sa tuwa. Ma'am faith:ang mo pamela! Pero pano kaya pag TITANIUM din ang kinanta ng pwet ko?baka mas malakas pa yung palakpakan. Sasabihin ng mga tao: "Bravo.Bravo a utot!" "Excellente!magnifichant!" "more!more!" "we want more!we want more!" "ispirikitik!malo olor!ground shaking!"
ma'am faith:thank you.thank you very much everyone!"
nag-bow pa si ma'am faith.Party-party si ma'am faith nang magisa tapos sa sobrang pagod nya,natumba sya.
Ma'am faith: pante-pante----------nakatulog na sya.....ZzzzzZZZzzZzZzZzzZzzzzzzzz.....
·
---Kwarto ni Jeremy---
"krrrrring!krrrring!" sabi nung phone ni jeremy.tapos sinagot nya yung call..
Elaine:Hi jeremy!crush kita! Jeremy:Crush mo mukha mo!kumain ka ng semento!
Pinatay agad ni jeremy yung phone tapos yung ilaw then natulog na.
---Karto ni pamela(kapagod din magsulat ng Kwarto noh!ok na rin yung "karto")
nananaginip si pamela. Isang nakakatakot na gabi nung hinahabol ni pamela yung isang lalaki sa kamatayan. Pamela:hoy!dudurugin kita!
Hinabol nya yung lalaki gamit yung kotse nya pero nabangga sya sa isang puno.
Lalaki:haha!shunga!
Nakatakas yung lalaki at paglabas ni pamela ng kotse,may nakita ulit syang puno na may piraso ng U.W tapos pinasok nya yung bahay tapos may naliligo sa pool na isang napakatabang nilalang.
Nag lelet it go yung nilalang tapos nakita nya si pamela... Nilalang: pasok ka. Pamela: parang pamilyar sakin tong lugar na toh,may garden,may pool,may matabang kung ano man yon,maraming kotse.......
Pumasok sya sa pinto at pagka bukas nya,
pamela:aaaaaaaaaaahhhhhh!!!!!!!!
-----end-----
napasigaw din sya pagkatapos nyang managinip. Nabingi pa nga yung mga germs***wehhhhh????corny!bakit kaya corny ang tawag dun?pwede namang "naka naman!"hehehe joke lang.di ko talaga maunawaan ang sarili ko,para akong bal-----oo nalang,alam nyo na...***
***teka,plsssss vote po,kailangan ko po magcollect ng votes po eh.