CHAPTER 6:
may nangyari kay pamela kaya sya sumigaw. ***malamang!alangan namang sumigaw sya ng walang dahilan.ano,shunga-shunga lang?***
anlakas ng sigaw ni pamela dahil hindi nya alam,na nasa likod nya na pala si jeremy at ginulat sya kaya naman nahulog sya sa pool.
Jeremy:BU!!!!! Nung mahulog sya,sumigaw ng "tulong!!!" may napasilip tuloy na kapitbahay. Kapitbahay:nako naman talaga si jeremy,ambata-bata pa para maging ama. ***akala mo lang yon kuya!***
Di marunong si pamela lumangoy tapos may dala pa syang bag. Jeremy:teka!lumangoy ka! Pamela:hindi ako marunong!
Napasabi nalang ng "tsk" si jeremy at naghubad na ng damit saka lumangoy. Nung makuha nya na ,nagpatay-patayan sya at hindi nya namamalang nakahawak na pala sya sa may abs ni jeremy habang pinupunta sa gilid ng pool.
Jeremy: patay ako neto.bakit ko pa kasi ginulat.kinokonsensye ako ng babaeng toh! Isip ni pamela:hahahaha!mamaya, paglumapit yung mukha mo sakin,suntok ang aabutin mo. Jeremy: patay na ata toh.
Isip ni jeremy:mukhang kailangan ko tong imouth-------to-----mouth--- ***dalian mo na,mamamatay na yan pagdi mo pa---**** namutla si jeremy tapos sabi "di ko kaya to".
***kunyari ka pa,gusto mo rin naman eh*** pumunta sya sa C.R at kinuha yung pambomba ng tae."pwede kaya to??????" pumunta naman sya lalagyan ng vaccum. "eh eto?"
pumunta nalang ulit sya kay pamela. Habang nakapikit si pamela,sinabihan nya ng "hoy!gising!crush kita!"
isip ni pamela:anong sabi,he,sinasabi nya lang yan kasi gusto nya ako magising.
Maya-maya,may dumikit sa lips ni pamela...***ano yung dumikit?huy jeremy.ano na namang gagawin mo kay pamela?***
-----------bitin po muna,please vote po,wala naman votes eh!---------