CHAPTER 8

25 1 0
                                    

CHAPTER 8:

pumunta silang dalawa kay alexa. Prince: OOOOOOHHHH!!pre-sirena ka? Alexa:hahahaha! Jeremy:hindi ah! Christian:horselet ka? Alexa:uy,tignan nyo guys.may pony pa,may make-up kit pa pati tong barbie. Jeremy:aaaa-eh-hindiKkay mommy yan! Christian:wehh??? Prince: oo nga naman. Alexa:bakit may dolls?naglalaro mama mo nun? Christian:baka akin yan.

Alexa: per type ko tong dress pero sayo toh eh,kawawa ka naman,baka umiyak ka.

Jeremy:hindi ah. Alexa:eh bakit fit sayo?eh mataba yung nanay mo diba,sabi mo?

Jeremy:hindi sya mataba. Alexa:ano?bigla mong pinapayat yung nanay mo ng wala sa oras.

Jeremy:baka kay christian yan. Kumamot pa sya ng ulo. Alexa:hindi,wait.type ko tong dress. Akin nalang.

Jeremy:sige lang,kahit alin dyan.

Sobrang hiya talaga yung naranasan ni jeremy kaya pinalabas nya agad yung mga kagroup nya. Jeremy:labas na nga kayo dito,dyan lang kayo ha.

Pinag-stay na muna ni jeremy sila sa labas ng kwarto nya tapos pumunta naman sya sa kusina para maghain ng pagkain.....

Bigla nalang may narinig si alexa mula sa bodega katabi ng kung saan tinago ni jeremy si pamela.

Alexa:uy jeremy!parang may pusa ata sa loob ng room na katabi ng kwarto mo!bodega ba toh??? (gising na si pamela sa loob)

malakas pagkasabi ni alexa kasi nasa kusina si jeremy. Nung marinig ni jeremy yun,kinabahan sya kasi baka mahuli sya na tinago nya si pamela sa bahay nya lalo na't nakalimutan nya i-lock yung door knob.

Jeremy:WAIT!!!WAIT LANG!!! WAG MONG BUKSAN!!!

Tumakbo si jeremy para pigilan.Narinig naman ni pamela yung boses ni alexa kaya kutob nya na bubuksan ni alexa yung pinto.

Pamela:teka,si alexa yun ahh.

Hindi na naabutan ni jeremy si Alexa at huli na rin ang lahat.

Nabuksan na ni alexa yung pinto na dahilan ng pagka-kabadong-kabado ni jeremy.

Alexa:Ahhhh!!!!

***vote po muna tapos comment din kung gusto nyo.***

Pagkabukas ni Alexa ng pinto--- Alexa:Ahhhh!!!OM pamela! Nakakita sya ng cute na pusa na rainbow yung colors,Joke lang!!!wag mong damdamin,joke nga lang eeh! ***Ayos magpakulay kang pusa ka ha,kailangan rainbow pa?***

golden-brown talaga yung kulay nung pusa....kuting palang-maliit na pusa.

Christian:Nasan si Pamela? Alexa:hinde,expression ko lang yung "pamela".

Pagdating ni jeremy,nabigla sya kasi may kuting. Pusa:meow-meow.

Christian:ano yan??? Prince:engot ka ba?pusa malamang.PU-SA! Christian:ahhh.pusa pala yan,akala ko aso.

Prince:ay hindi,baka isda yan. Christian:ang galing mo prince,isda nga. Jeremy:tumigil na nga kayo. Isip ni jeremy:buti nalang hindi nila nakita,pero nasan kaya yon nagpunta???

Alexa:huy!ang cute talaga,pwede akin nalang? Jeremy:sige,kunin mo na lahat pati yung T.V at tsaka yung kama ni mama,pati yung inidoro ni yaya,baklasin mo tapos iuwi mo na!

Alexa:wehh???pwede???!!!!!!yehey!!!thank you! Christian:timang! Binatukan ni christian si alexa.

Alexa:ikaw rin kaya! PrinceHE!pareparehas lang kayo engot eh.di nyo ko gayahin,genius kahit papano.

Christian:yabang mo!seven plus seven?!!! Prince:Eight!bakit?ano ka ngayon?nga-nga!

Alexa: pareparehas lang tayo engot eh! Christian: Oo nga nohhh.oo nga pala. Prince:hoy tama kaya sagot ko!

Jeremy:umalis na nga lang kayo!ang kulit nyo! Alexa:sige,pero anong kakantahin?

Sinabi na ni jeremy yung kakantahin.pagkalabas nila ng gate,nakahinga na nang malalim si jeremy pero pagtingin nya kila alexa-----------------dala-dala nya na pauwi yung bowl nung yaya ni jeremy pati na rin yung mga underwear ng nanay ni jeremy sa likod ng sasakyan nila alexa.

Pagandar ng sasakyan,saka lang nila nalaman na sumabit pala sa puno yung isang under wear at yung isa pang side ng underwear(U.W) din na yon ay naipit sa pinto ng sasakyan kaya nung umandar na nga----napunit

marami pa nga yung kapitbahay na nakakita kasi sa labas ng bahay yun nangyari. ***ISA KANG MALAKING U.W!!!joke!!!*** ***nangyari na nga ang hindi inaasahan.....***

ang underwear ay tuluyan na ngang nagpaalam sa mundong ito...kaawa-awa ang kalagayang kanyang sinapit......

Kaway-kaway pa si alexa kahit binawiaan na ng buhay yung U.W....... ***sa tingin nyo,mapupunta ka yung U.W sa impyerno???***

jeremy:lagot talaga ako nito kay mama... Pumunta sya agad sa bodega para tignan at hanapin si pamela pero paghalughog nya,di nya talaga makita.

Jeremy:bahala na nga......... ***pano kaya nawala si pamela?....hulaan nyo.......at isa pa,bakit kaya sobrang laking bagay nung hindi sya pinapansin ni jeremy at kailangan nyang gumanti???iniisip nyo ba na siguro crush nya rin si jeremy???***

tunghayan po natin ang susunod na kata-taba,I mean kabanata.Sorry naman...

Ano ba talaga?(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon