msb16

278 3 1
                                    

GOD, HOW COULD I HAVE BEEN SO STUPID!

Nangmakabawi si Kent ng hininga at lakas ay bumangon siya. Isinuot niya ang kanyang damit. Umupo siya sa gilid ng kama at isinuklay ng mga kamay ang kanyang mga buhok.

Why Ashley? nagtatagis na bagang na tanong niya.

Hindi  ito sumagot kaya ay akla niya ay nakatulog ito. Pero saglit lang nang may maramdaman siyang gumalaw. Nang sulyapan niya ito ay umupo ito at isinuot ang damit na nahubad. Tinangka nitong hawakan ang braso niya ngunit umiwas siya rito. Nagsimulang bumangon ang galit sa kanyang dibdib dahil sa ginawa nito. Hindi lamang siya galit dito kundi pati sa sarili niya na naniwala siya agad dito at di niya na pigilang ang sarili sa nangyrai sa kanila.Sayang dahil nagsisimula na siyang mahalin ito----- o talagang mahal na niya ito.. Pero dahil sa ginawa niya ay di niya ito mapapatawad.

Ang laki mong tanga Kent!

Iyon dapat ang sa sabihin niya nang gabing iyo na mahal niya na ito. when he kissed her, he was almost sure he felt something for her. Ang kilos na lang ang kulang upang masiguro niya ang nararamdaman dito. But they made love, he dicovered something. Nakakagalit isipin na ang pagsasama nila ay isang malaking kasinungalingan. Na pakana  lamang ito ng isang brat para makuha ang gusto nito.

Kaya paano niya mamahalin ang isang tulad nito na handang isakripisyo ang kinabukasan nila para lang makuha nito. Hindi niya kayang makisama sa isang tulad nito na mamanipulahin ang mga tao at sasaktan para maging masaya lamang ito.  Hindi niya pinangrap na makasal ng maaga at di niya pinangarap na mag-asawa ng isang spoiled brat.

Hinarap niya ito. May nakita siyang kislap na luha sa mga mata nito. Nagalit siya sa sarili nang may kung anong sumaklot sa dibdib niya. Hindi siya dapat makadama nang ganoon.

Ginawa mo kaming tanga! For what Ashley? Dahil lang dito sa pagsasama na walang kuwenta? Na sa simula pa lang ay alam mo nang mali! sumbat niya dito. Wala na siyang pakialam kong marinig man sila ng kasambahay.

Bakit? papansinin mo ba ako paghindi ko ginawa iyon? Kung hindi ko ginawa yon, makikipagrelasyon ka pa rin sa tulad ni Dana,Alexa,Sheena sa school natin dahil sila ang tipo mong babae at hindi sa isang katulad ko na masama ang tingin ng lahat mo.

Wag mong sabihin na may gina ginawa ka rin sa kanila!

Yes kent... Ako ang may pakana ng lahat kung bakit hindi ka nagtagumpay sa naging relasyon mo sa kanila. And I was willing to keep you away from Dana.

Sa ginawa mong iyon ay parang wala akong karapatang pumili ng babaeng mamahalin. Isa ka ngang manipulative brat.

I love you, Kent.. Matutuhan mo rin akong mahalin. I know you are physically attracted to me.

Oh? Kaya naisipan mong magpapangap na buntis? And then ano? Sa palagay mo hindi mabubunyag ang totoo?

Alam kong malalaman mo. Pero Kent, umaasa ako na that time mamahalin mo rin ako!!!!!!!!!!! Kagaya nang pagmamahal ko sa iyo and you care for me enough para matanggap ang kasalanang nagawa ko........

Anong klaseng pag-iisip na mayroon ka ha?!!!!! Akala mo kaya mong paglaruan an mga tao sa paligid mo?! Ngkakamali ka Ashley!

Wala na ba akong karapatang magmahal? Oo aaminin ko sa sarili ko na nagkamali ako....Pero masisisi ba ako kung talagang pinaglaban kita Kent?  Ang saklap naman nang kapalaran ko.... Bakit halos lahat ng tao ay lagi na lang akong iniiwan? Ano ba tong role ko miss Author? BAkit ganito?

Keith.........

I-im sorry that you feel this way. Gumaralgal na tinig na  sabi ko.

No.... I-Im sorry for you, Ashley.. You dont really love me... I was just something you just had to have. Pinalaki ka kasi na binibigay ang lahat nang gusto...

Hindi pala ako nagkamali na iwasan ka noong una pa lang dahil isa kang selfish brat na walang iniisip kundi sarili mo lang!!!

Tumigas ang mukha niya.

No..no no!!!! Hindi totoo yan!!!

Hindi mo alam kung ano ang napagdaanan ko Kent.... Wala kang karapatang husgahan ang pagkatao ko!!!

Talaga lang ha? Sinira mo ang lahat kong plano! YOU STOLE MY FUTURE!!!! and you ruined my life! ano sa tingin mo ang mararamdamam ko ha? matuwa sa ginawa mo? Nasaktan ang mga magulang ko, si Loren... But I guess as long as you get your way, you couldn't care less about other people, right?

Why does it have to be  so different now that I dont have a baby? MAsya naman tayong magkasama..... Sabi mo plano mong mahalin ako.. BAkit kailangan ko pang mabuntis para mahalin mo lang ako?.....

Di mo ba kayang mahalin ako kahit walang baby ?

Hindi mo ba alam ang tama o mali ha? Lahat na nangyari ay bunga nang kasinungalingan!!!! I was going to love the person that you made me think you were....

Hi-hindi mo man lang ba pwedeng subukan? Pwede mo namang kalimutan ang tunay na sitwasyong nagdala sa atin sa relasyong ito, Kent.... We can work this out...

I.............promise

I will try everything to make you happy.

halos gusto ko nang magwala sa harapan niya.. Tanga ba siya na hindi niya marealize na mahal ko siya? na kaya ko lang naman na gawa yon dahil sa sobrang pagmamahal....

NO.... I dont even know you.. Isang malaking laro lang sa iyo ito at hindi na ako sasali sa laro mo!!!

A-anong ibig mong sabihin, Kent?

MAkikipaghiwalay ako sa iyo ngayon din, Ashley. I'm leaving you.

Marrying a Spoiled BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon