msb15

292 3 0
                                    

Sa veranda kumain sina Ashley at Kent dahil mas maganda ang view doon.Matatanaw ang nagagandahan at iba't-ibang bulaklak doon dahil napapalibutan ang hardin ng ilaw. At maliwanag ang paligid dahil sa nagkikislapang bituin sa langit.

It was a beautiful and romantic night para sa kanila ni Kent ngunit wala sa pag-iisip niya roon. May na ramdaman siya may sumipa sa kanyang paa. Napakunot noo siya.

What?... -_________-

Parang ang lalim ng iniisip mo ? Bakit? masama ba ang pakiramdam mo? Ayaw mo ng pagkain? Magpapahanda  ulit ako.. Ang sabi kasi ni mama ay maghanda raw ako kasi baka kung anu-ano ang hihingin mo. Masama raw kasi magalit ang buntis baka pumangit ang baby natin niya. Sige ka.

Hinampas niya ito sa braso. Wala pa naman akong nararamdamang kakaiba.

Para kasing wala kang gana.....

May iniisip lang ako Kent.

Okay... Pero kailangan mong kumain para may lakas ka at ang baby natin. Remember Ash? You were eating for two now. Huwag kang papagutom masama iyan para sa inyo. Sige kain na tayo at pagkatapos you'll take your vitamins, okay?

Yes, sir!..

Nginitian siya nito.Hindi niya na kaya ang nararamdamang guilt. Lalo siyang nagi-guilty ahil sa ipinapakitang kabaitan at pag-aasikaso sa kanya. Hindi siya makatulog ng mahimbing kung gabi dahil baka magising na lang siyang natuklasan nito ang totoo niyang lihim at hindi niya makakayang mawawala ito sa kanya. Kailangan na niyang sabihin dito ang totoo.

Napalunok siya. Kent, may....... may gusto sana akong sasabihin sa iyo pero pagkatapos na ng dinner.

Okay... basta damihan mong kain ,sabay ngiti nito sa kanya.

Pagkatapos nga nilang kumain ay dumiretso na sila sa kanilang kuwarto. Habang nakahiga siya sa kama ay di maiwasang hindi mapakali. Naghahanap siya ng tamang tiympo para sabihing dito ang totoo nang biglang sumampa ito sa higaan niya at marahang hinawakan ang kanyang tiyan. Nakadama siya ng matinding guilt dito.

Kailangan nga pa lang ang next appointment mo sa iyong doctor?

Why?

Siyempre sasamahan kita. Ako ang asawa mo kay dapat lang na samahan kita. Ayokong nahihirapan ka Ashley.

Napabuntong hininga siya. Hindi niya ito sinagot.

Bakit? may problema ba? kanina ka pang wala sa mood ha?

Kent, when do you plan to start loving me?

Natawa ito sa tanong niya. What?

D-di ba nang nag-usap tayo you said that, you plan to love me?

Ye-yes, I  did say that. Natatawang sagot nito.

Pu-pwede bang ngayon na, Kent?

Natatawang humarap ito sa kanya.

May sasabihin kasi ako sa iyo.... and i-if you really love me baka sakaling hindi ka masyadong magalit sa akin.

Tell me... what is it? Kinuha nito ang kamay niya at marahang hinawakan at hinalikan.

She felt his kiss all the way downt o her toes. Sa kabila ng pag-alala niya ay napalitan ito ng sexual tension. Ilang araw na niyang nararamdaman iyyong sa pagitan nilang dalawa ngunit kong mananaig iyon ay mabubunyag ang kanyang sekreto. Kung sakali man na malaman nito ay may isang gabi siyang babalik-balikan na alaala.

Kiss me......

Akala ko ba may gusto kang sabihin?

ahhhmmmm... Yes? and this way of telling you...

Ashely? may himig na pagtanong.

Pinikit niya ang kanyang mga mata upang damhin ang mainit na halik nito sa kanya. Ibibigay niya ang sarili dahil mahal niya ito at saa katotohanang mabubunyag ang kanyang mlaking sekreto. Alam niya magagalit ito sa kanya sa matutuklasan nito. Kahit anong mangyayari ay sisikapin niyang mahulog ang loob nito kahit hindi siya mahal. 

Marrying a Spoiled BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon