Tại sân bay một thân ảnh mảnh mai nhưng không kém phần năng động cao cở 1m85 mặc áo lay áo khoác tay dài màu bạc, chiếc quần ôm đen ôm sát đôi chân thon dài cùng đôi giày bata màu đen đế trắng, nổi bật nhất là khuôn mặt được che bởi mái tóc bạc ngắn với đôi kính mát màu đỏ đen che đi đôi đồng tử lúc ẩn lúc hiện, tuy chiếc mắt kính đã che đi hết gần nữa khuôn mặt nhưng vẫn còn lộ ra chiếc cằm nhọn trắng tinh xảo, từng bước đặt chân bước xuống cầu thang máy, mỗi bước cứ như càng có thêm nhiều phần mị lực tỏ ra từ người làm mọi người chết đứng nín thở không dám nói gì. Nhưng rồi bắt đầu mấy cô gái chen chút hò hét- Ngươi gì đâu mà đẹp trai quáà~~~ ( ♡ ^ ♡ )
- EM NGUYỆN SINH CON CHO ANH XIN HÃY LÀM CHỒNG EM ĐI ( ♡^♡)
-Mày ham hố quá à chưa gì đòi làm vợ người ta rồi ( -_ -) .ANH ĐẸP TRAI ƠI TỐI NAY LẠI NHÀ EM NHA ~~~( chu môi )
- Con kia mày khác tao quá à .
- AHHH!!! ANH ƠI NHÌN BÊN PHÍA NÀY NÈ !! ( ♡♡)
Lãnh Hàn bên ngoài lãnh mặt nhưng lại đổ mồi hôi trong lòng. Lâu lâu về nước mà cũng bị cái dụ này, biết dậy nghe Âu Phong ở nhà cho rồi ( - _ - ')
Một chiếc xe hơi màu đen thiết kế sang trọng, có tượng con chim ưng bằng bạc ở trước mưu xe, dừng lại trước mặt y, cửa xe mở ra một người thanh niên từ trên xe bước xuống, khom người cung kính Lãnh Hàn 90°. Rồi đứng thẳng lưng nhìn y
- Boss, chào mừng ngài đã về nước, mời ngài lên xe.
Lãnh Hàn gật đầu, quản gia devil mở cửa xe ra khom người mời y vào trong . Xe bắt đầu chạy, Lãnh Hàn ngồi tư thế lấy một tay đưa lên cửa sổ xe chống cầm vào má , hoạt nhìn đưa lên dáng vẻ lười biếng nhưng lại có ma lực hấp dẫn người khác. Devil vẫn láy xe nhưng không nhìn y mà hỏi
- Ngài đợt này về nước là có chuyện gì quan trọng gì rồi đi ?
Lãnh Hàn lười biếng xoay đầu nhìn devil vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, cất giọng lạnh lùng nhưng trên môi thì lại nở nụ cười nhếch mép.
- Devil cậu vẫn luôn hiểu ý tôi.
- Vâng, nhưng đợt này cô chủ về nước chắc có mục đích gì rồi đúng không ?
Y nhàn nhạt trả lời trên mặt không có chút cảm xúc, nhưng rồi trong mắt lại xẹt lên tia trào phúng, Lãnh Hàn cười mị hoặc.
- Ahh, ta làm sao có thể bỏ đi một thời gian lâu như vậy mà không trở về nhà để thâm gia đình thân thương của mình chứ.
Devil nhíu mày nghi hoặc, Lãnh Hàn đã thấy nhưng cũng không để ý, thật ra thì Lãnh Hàn chưa định đi về nhà sớm như vậy nhưng mà tối ba hôm trước Tô Lân có điện cho y, kêu Lãnh Hàn về gấp không biết vì cái ly do gì, chưa kịp hỏi thêm gì thì mẫu hậu nương nương đã cúp máy. Còn tặng cho y một câu nói rất chi là củ à không thương tình.
- Con với cái đi du học bên đó rồi quên đường về luôn rồi à, đi về ngay cho mẹ nếu không tình mẹ con ta cự tuyệt !!!
Lãnh Hàn đầu chảy ba vạch hắc tuyến ( - _ -"'). Chị gái còn chưa cưới anh rể Thuần Khanh nên chưa có lễ cưới gì kêu mình về nhà làm cái quái gì . Chẵng lẽ bắt cái hằn FA này về nấu cơm, lau nhà sau....đúng là cuộc đời đôi lúc cũng không đoán trước được điều gì . Lãnh Hàn khẽ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasyThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...