Chương 25 : Chổ dựa khủng (2) - Điệu nhảy Quickstep

581 38 6
                                    

  

- Em gái ngài là... ?

- Là tôi .

Gia Áo đi tới bên cạnh Lãnh Hàn . Lãnh Hàn gật đầu, mắt tiếu ý nhìn về phía Tiêu Yêu Cảnh đang mặt bộ vest trắng đứng đằng kia. Y nhẹ khoanh tay tiêu sái nói.

  - Tôi nghĩ chuyện còn lại phải để em tôi ra mặt rồi. Tôi chỉ đến đây để góp vui thôi, nếu Tiêu phu nhân không phiền .

Tiêu phu nhân cười, mồ hôi nhẹ chảy ra, bà ráng chắn định lại vì sợ sai xót nhỏ sẽ đắc tội vị tổng tài kiêm Boss xã hội đen này. Bà cười nói.

  - Ngài và Tô tiểu thư đến là vinh hạnh của gia đình tôi, tôi làm sao có thể thấy phiền được.

Gia Áo mắt sáng nhìn về phía em trai mình, vị hôn phu Phương Thiến xinh đẹp của Yêu Cảnh cười nhẹ nhàng đi tới . Lãnh Hàn lạnh lùng kéo Thuần Khanh đi chỗ khác, y nhìn Thuần Khanh. Thuần Khanh cũng hơi chột dạ nhìn y.

  - Anh không biết em là người yêu Tiêu Yêu Diệp đấy.

  - Không phải đâu , anh đừng hiểu lầm, về em sẽ kể cho anh nghe chuyện này anh đừng tức giận.

Thuần Khanh vội trả lời, Lãnh Hàn cười trong lòng. Lão bà y lúc bối rối đúng là dễ thương thật mà, y mặt không cảm xúc thì cậu càng hiểu lầm. Nhìn Thuần Khanh hoảng hốt vì y không trả lời thì y mặt dịu lại ôm cậu.

  - Anh tin em, bây giờ đã đến đây thì xem cuộc vui là được rồi. Hồi em muốn ăn gì ? Hay là hiện tại anh đưa em đi.

Thuần Khanh bất đắt dĩ nhìn y, không đẩy ra hai tay xinh đẹp nhưng không thành thật trên eo cậu. Ba chữ " anh tin em " đủ làm lòng cậu ấm áp đến muốn chìm sâu vào rồi. Thuần Khanh ôn nhu lấy hai tay nhéo mặt Lãnh Hàn.

  - Không phải anh đến đây để giúp Gia Áo sao ?

Lãnh Hàn không tiết tháo cười.

  - Có à ?

Gia Áo nghe được sẽ khóc mất. Y nhẹ đặt nụ hôn lên trán Thuần Khanh, Thuần Khanh cười cong đôi mắt xinh đẹp lại. Phạm vi xung quanh cẩu độc thân muốn phun bún máu vì hai người không e dè ai mà khoe ân ái ngọt ngào.

  - Anh thật là...em nghĩ chúng ta nên giúp Gia Áo rồi.

  - Ừ ừ.

  -  Lãnh Hàn, Gia Áo là chị gái anh đó.

  - Có phải là vợ anh đâu... được rồi.

Thuần Khanh nhẹ trừng Lãnh Hàn, y vô tội nhìn về phía Gia Áo đang bối rối chật vật vì điệu nhạc đang tăng nhanh kia. Lãnh Hàn cười câu hồn khom người , đưa một tay nhẹ nhàng đến trước mặt  Thuần Khanh. Nhiều cô gái ghen tỵ nhìn cậu.

  - Cho phép anh trở thành bạn nhảy của em được không ? Erik phu nhân.

Lãnh Hàn cố ý nhấn mạnh ba chữ cuối, Thuần Khanh nhẹ đỏ mặt ho nhẹ . Bàn tay thon dài tinh xảo đặt lên bàn tay y, Thuần Khanh cao ngạo cười .

   - Vậy thì phải xem biểu hiện của anh rồi.

Theo từng bước nhạc tinh tế vang lên, y cùng cậu ăn ý cùng nhau tạo nên một điệu nhảy tuyệt vời làm cho người ta đắm chìm vào. Gia Áo vui mừng vì em trai đã lôi kéo được sự chú ý, nếu không cô phải mất mặt vì đạp lên chân Yêu Cảnh quá nhiều lần rồi. Nhưng mà không may cô cũng đắm chìm vào điệu nhảy của Thuần Khanh và Lãnh Hàn rồi, không dời mắt nổi.

 [ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ