03 : 05 phút sáng-----
Trên máy bay, Kỳ Phong và Devil đang nhắm mắt tĩnh dưỡng phía sau, nhưng riêng Gia Áo vì ngủ không được mà cả gan lấy ngón tay chọt chọt má của người đang dáng đôi mắt bạch kim đọc sách một cách im lặng kia. Lãnh Hàn mặt không đổi sắc, ngón tay thon dài lật sang trang mới.
Gia Áo má phòng lên giận dỗi, nhưng rồi lại phì cười rồi tới buồn rầu, ngã người dựa vào vai y
- Hàn nhi, chị không ngủ được, sao máy bay bay lây quá à.... T^T
Lãnh Hàn vẫn như cũ, nhàn nhạt liếc Gia Áo một cái rồi lại nhìn vào quyển sách. Truyện này cũng không trách Gia Áo được, từ hồi nhỏ cho tới lúc lớn lúc nào Gia Áo cũng bị Tô Lân bắt thức sớm đi tập võ nên đã tạo thành thói quen còn y thì ngược lại, y lúc nào cũng có công việc cần giải quyết nên ít có thời gian nghỉ ngơi, có lúc công việc công ty với hắc đạo chồng chắc y không ngủ suốt 4 tuần liền luôn đó mấy.... (-_-)
- Một lúc tới, đừng than vãn .
- Hàn nhi, em thật là độc ác.
Gia Áo than vãn chu mỏ. Y đóng sách lại ngã người ra đằng sau,mắt nhắm lại lạnh lùng nói
- Em có khả năng hãy chị xuống biển ngay tại đây.
Gia Áo rùng mình, ôm cổ y, khóc ròng
- Em đừng làm thế mà, truyện gì từ từ nói, chị...
Lãnh Hàn khẽ thở dài trong lòng, lúc này y chỉ muốn gặp vợ mình ngay thôi, không biết giờ này em ấy có ngủ ngon không....
-----------------------------
Ở Đông Nữ Tộc, Thuần Khanh đang nằm ở trong phòng mình, mắt buồn chán nhìn lên trần nhà, máy tóc đen huyền dài phân bố rộng trên giường, tay anh khẽ nâng lên đặt trên trán.
Thuần Khanh thở dài, không biết giờ này phu quân đang làm gì hay là phu quân lúc không có mình đi gặp nguời kh--- Anh lập tức bác bỏ suy nghĩ trong đầu. Đúng là không có phu quân lòng cứ buồn buồn làm sao ấy.... Thuần Khanh thoáng giận dỗi, phu quân cũng thật là đào hoa mà quên luôn anh.
Tít, Tít.
Tiếng điện thoại kêu lên, Thuần Khanh cầm điện thoại nhìn thấy tên người gởi tinh nhắn tới mắt liền phát sáng. Là phu quân, phu quân chưa quên mình. Anh nhìn dòng tinh nhắn, ngón tay mánh khảnh bấm trả lời
- Em ngủ chưa dậy ?
- Dạ chưa. ^^
- Uhm, trời còn tối mà anh đã làm phiền em, em ngủ tiếp đi, nhớ giữ gìn sức khỏe cho tốt vào , thời tiết hơi lạnh rồi nhớ mặc áo ấm nhiều vào kẻo bị cảm lạnh đó.
Lòng Thuần Khanh tan chảy, trái tim không tự chủ đập mạnh lên. Môi nở nụ cười sáng lạn, trả lời lại tinh nhắn.
- Dạ, phu quân cũng vậy đừng để bị cảm lạnh nha .
- Để em chịu khổ rồi, cho anh 5 ngày, nhất định anh sẽ thắng Lăng Băng đem em về nhà hảo hảo dưỡng.
Thuần Khanh mặt đỏ lên như trái cà chua hết rồi. Phu quân đáng ghét chỉ biết trêu trọc người ta.
- Thuần Khanh
- Dạ
- Anh nhớ em.
Thuần Khanh mặt đỏ, tim đập nhanh gấp bội, ngại ngùng dùi dùi mặt vào trong gối, nếu cứ như thế này anh có ngày chết vì bệnh đau tim quá. Phu quân cũng thật là manh quá đi( ///-///-//). Thuần Khanh nhanh nhẹn trá lời lại.
- Em cũng nhớ phu quân.
Lãnh Hàn bên kia bị dòng tinh nhắn năm chữ đâm thẳng ngọt ngào vào tim rồi, bất giác muốn phóng tới ngay trước mặt anh nhưng mà không được.
- Chắc ngày mai anh sẽ tới được nhà em
- O^O, thật sao phu quân !
- Em không thích sao ?
- Không có đâu phu quân , em xin lỗi.
- Mai gặp em, ngủ ngon tạm biệt.
Hệ thống : phu quân đã ngừng hoạt động.
Trong khi Lãnh Hàn đang trên đường tới không biết gì, thì nhờ mấy dòng tinh nhắn cúa anh mà Thuần Khanh mới sáng đã thức sớm mặt cứ lâu lâu đỏ đỏ rồi ngấn ngấn làm cho Quý Vô Song khó hiếu cùng một đám người hầu. Có hai ba người xúm lại nói nhỏ.
- Thiếu gia yêu rồi bây ơi !
- Có phu quân đẹp trai, học giỏi, suất ca sắp tới sau không như vậy được.♡^♡
- Tui còn không nhịn nổi quỳ lại nam thần , huống chi mấy bà, thiếu gia thật là may mắn quá đi ♡^♡
- Ah !! Mong chờ nam thần tới quá, muốn thấy mặt nam thần quá đi.
Quý Vô Song nhìn một màn này mày nhăn lại. Bà rất muốn xem thử Tô Lãnh Hàn này giỏi tớ đâu để xứng con trai mình đây. Bà thật là mong chờ, mong là đừng làm bà thất vọng.
-------------
Đại ca tác giả : trên máy bay được sử dụng điện thoại à ? * mặt than *
Tác giả : cái này là máy bay tư nhân của riêng Hàn nhi . * mặt than trừng *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasyThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...