Chap 5 : Tuyên bố chủ quyền

1.5K 84 6
                                    

Trên đường lộ một chiếc xe môtô đen phân khối lớn chạy với tốc độ kinh hoàn cảnh sát giao thông đuổi theo không kịp. Mặc kệ cho mấy ông cảnh sát hú thề nào nhưng cuối cùng người láy chẳng buồn nhìn lại mà còn tăng tốc nhanh hơn bỏ xa mấy ông cảnh sát. Ngươi láy chiếc môtô đó không ai khác ngoài Lãnh Hàn.

Lãnh Hàn nhìn kính chiếu hậu không thấy mấy ông cảnh sát nữa thì môi nhếch nụ cười. Ai mà đuổi theo được chiếc môtô của mình tự chế tạo mới được nâng cấp chứ, tội mấy ông đó ghê, đuổi theo cho tốn xăng chơi chặc chặc .

Lãnh Hàn một tay lấy sợ dây tay nghe trong túi áo ra cắm vào màng nhỉ. Trả lời lạnh lùng.

- Alo, Lãnh nhi sao em còn chưa tới trường nữa .

- Nghỉ

Lãnh Hàn không đợi Gia Áo nói gì thêm, liền ngắt dây với Gia Áo. Lãnh Hàn mặt không cảm xúc trong mắt hiện lên vài tia mệt mỏi. Đã gần hai tuần Lãnh Hàn chưa chợp mắt được lần nào vì công việc của bang Hắc Long và công ty ngày càng nhiều tuy Dương Phong đã tiếp nhưng đống tài liệu cần xử lý không có xu hướng ít đi mà ngày một càng tăng. Lãnh Hàn khẽ thở ra, tăng tốc độ môtô lên cao hơn.

-------------------------------

Gia Áo hiện tại đang ở lớp học đang giờ giải lao, Gia Áo bị Lãnh Hàn cắt máy ngang mặt không khỏi buồn chán, tính hỏi Lãnh Hàn đi đâu cho đi chung cho vui, ở trường nghe giảng chán chê .

Lãnh Hàn đáng ghét giờ này đang ở đâu chơi bời ngắm cảnh đây mà không rủ mình đi theo nữa . Nếu Lãnh Hàn biết suy nghĩ của Gia Áo về mình lúc này chắc sẽ hộc máu mà chết, đời đâu có như là mơ một đống tài liệu đang đợi bổn tọa đi tới này.

Gia Áo chồng cằm buồn chán lên bàn nhìn tiểu Diệp bên cạnh, đột nhiên tiểu Diệp nhớ gì đó rồi hai mắt sang chưng quay qua nhìn Tô Gia Áo. Hớn hở mà nói

- Gia Áo cậu nghe gì chưa trường mình sắp có học sinh và một giảng viên mới đó, nghe nói đâu giảng viên rất đẹp trai à nhà, còn học sinh thì không biết .

Gia Áo quái dị nhìn tiểu Diệp rồi hờ hững im lặng. Lẩm bẩm dưới họng nhỏ tới nổi người kế bên nghe còn không được.

- Học sinh mới chắc chắn sẽ giúp trường tiết kiệm tiền máy lạnh . ( - _ - )

------------------

Lãnh Hàn đang chạy môtô thì ngứa lỗ tai. Dạo này ai chiêu hồn nhắc tới y nhiều thật . Lãnh Hàn đang chạy xe trên đường thì gập.... phu quân tương lai... chắc vậy đi . Lãnh Hàn dừng xe xoay gốc trái chuẩn hoàn hảo 35 ° rồi thì hiện tại đang chặn xe trước mắt Thuần Khanh.

- Thê quân ?

Lãnh Hàn năng mắt kính nón bảo hiểm lên nhìn Thuần Khanh đánh giá một lượt rồi trong tay từ đâu lấy ra cái nón bảo hiểm đưa cho Thuần Khanh.

- Lên xe đi còn chờ gì nữa ?

Thuần Khanh hơi bối rồi nghiêng đầu nhìn Lãnh Hàn. Lãnh Hàn nhìn thấy Thuần Khanh như vậy phải nói cảm giác rất chi thấy người trước mắt mình rất moe, tuy miễn dịch với cái đẹp và sự dễ thương nhưng gập Thuần Khanh khó trách không tránh được. Lãnh Hàn quay đầu đi chỗ khác không cho Thuần Khanh thấy mấy cái vệt hồng hồng xuất hiện trên má mình, quay sang khác lãng tránh. Lãnh Hàn cũng thật sự không ngờ tới việc mình lãn tránh bị Thuần Khanh hiểu lầm.

 [ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ