Gia Áo vừa đi vừa than vãn, Kỳ Phong và Devil thì im lặng đi phía sau Lãnh Hàn. Gia Áo nhìn y
- Lãnh Hàn chừng nào mới tới chứ ( T^T)
Kỳ Phong đỗ mồ hôi lớn trên trán, tay nâng nâng kính lên, trả lời nếu không thì không biết Boss sẽ làm gì họ
- Tiểu thư, nếu tôi không nhầm đây là lần thứ 135 tiểu thư hỏi rồi , đường tới nhà Quý phu nhân rất nhanh sẽ tới.
- hazzzz, sao không chạy bằng xe hơi đi chứ....
- Như tiểu thư đã thấy ở đây không ai được chạy xe hơi đâu. ( ^^")
Lãnh Hàn mắt nhìn về phía trước, lúc này chiếc áo khoác vest y đã cở ra, làm cho y càng có phần gợi cảm, nhiều ánh mắt lấp ló khắp nơi trong tộc nhìn y, y lạnh lùng lên tiếng.
- Gia Áo, chị còn than vãn thì mời về.
- Em biết rồi... Ah , đó là nhà anh rể phải hông ?
Hai người nữ chặn bọn họ lại trước cửa, một bà lão đi ra, mắt đánh giá nhìn, bà lão nhìn y. Lãnh Hàn nhìn bà lão, vẫn giữ nguyên nét mặt lạnh lùng.
- Chào bà, tôi là người đến dự thi chọn rể cho Quý thiếu gia.
Bà lão mắt bổng kinh ngạc rồi biến mất, bà lão nhìn y. Đưa tay mời vào.
- Mời Tô thiếu gia vào, Quý phu nhân đang ở nhà chính.
Lãnh Hàn gật đầu đi vào, đi vào trong nhà chính, y nhìn thấy Quý Vô Song đang ngồi nghiêm chỉnh uống trà, bà đặt chén trà xuống nhìn y đánh giá. Lãnh Hàn đặt tay lên ngực, khom người nhẹ rồi thẳng lưng nhìn Quý Vô Song.
- Xin chào Quý phu nhân, xin lỗi vì bây giờ tôi mới đến.
Vô Song nhìn Lãnh Hàn khẽ gật đầu, tướng người cao ráo, có tướng chất của một vị vương giả. Vô Song nhìn thẳng vào mắt y tỏa ra áp lực, nhưng nhìn lại bà vẫn là một đôi mắt lạnh lùng không có sự dao động. Vô Song thầm tán thưởng.
- Tô Lãnh Hàn ta cũng đã nghe rất nhiều về ngươi , còn phía sau ngươi chắc là Tô Gia Áo đi.
Gia Áo gật đầu lên tiếng một cách lịch sự, đúng ra theo nguyên tác thì cô đã ngồi lên ghế kia một cách không lịch sự luôn cho rồi, nhưng qua sự chỉ dẫn, lộn.. khuyên nhủ của ai đó thì cô không dám làm gì . Y nhìn Vô Song môi khẽ nhếch.
- Không khác gì mấy, tôi cũng đã nghe rất nhiều về Quý phu nhân tài giỏi đây.
Vô Song tay trái nhẹ nâng lên một cách thanh lịch.
- Mời ngồi, gia nhân.
Lãnh Hàn ngồi xuống bất đầu tỏa ra khí chất ma mị của y. Gia nhân đem trà lên liếc mắt đỏ mặt nhìn y hai ba cái rồi mới luôi xuống.Y nhìn Vô Song, Vô Song nhìn y. 1 phút, 3 phút, 5 phút.
Gia Áo khẻ đổ mồ hôi, cái không khí nồng nặc mùi thuốc súng này thật là... cô thật sự chịu muốn hết nổi cái bầu không khí này rồi. Đột nhiên một giọng nhẹ nhàng êm tai vang lên cất bầu không khí.
- Con chào mẹ, mọi người.
Vô Song nhìn con trai bảo bối của mình . Nhẹ giọng hỏi
- Thuần Khanh, con ra đây làm gì ? Sao không ở trong phòng tịnh dưỡng đi.
- Dạ thưa mẹ, con không sao đâu mà, con xin lỗi vì đã làm phiền hai người.
Lãnh Hàn đứng lên nhìn Vô Song. Tao nhã nói.
- Không làm phí thời gian của Quý phu nhân nữa tôi xin đi trước.
- Uhm.
Lãnh Hàn nhận được sự đồng ý của Vô Song rồi quay đầu lại đi thẳng không quay đầu nhìn lại dù chỉ một lần, Thuần Khanh nhìn người đã đi môi hơi cắn lại. Thuần Khanh chợt trong lòng hơi giận, với trống trải. Anh đã một tuần không gập phu quân mà phu quân tới đây cũng không thèm nhìn anh dù chỉ một cái liếc mắt. Trừ lần nhắn tinh hôm trước ra thì phu quân cũng không nhắn gì thêm nữa. Tim anh hơi thất lại.
Vô Song cảm nhận được tâm trạng của anh. Nhưng không nói gì, bà phải thừa nhận Lãnh Hàn này rất tốt đi.
- Thuần Khanh tới đài phong cát con chơi đàn cho ta nghe đi.
- Dạ, mẫu thân.
------------------
Lãnh Hàn đi tới chỗ thuê phòng tốt nhất của Đông nữ tộc, y vốn dĩ đã không muốn giống Gia Áo trong nguyên tác gập phiền phức, nhìn người ta nói đúng " tránh vỏ dưa gập vỏ dừa " một bé gái chạy tới níu chân y, đôi mặt ngặp nước nhìn y.
- C..Cứu....C.... Có...G... Gấu.
- GÀO !!!
Một con gấu nâu to lớn hung hãn chạy tới phía này, Kỳ Phong và Devil nhìn y . Y chỉ lắc đầu, đem bé gái hãy qua Gia Áo. Y bình thản đút hai tay vào túi quần, lạnh lùng nhìn con gấu đang tới. Mọi người xung quanh ai cũng nghĩ y bị điên rồi . Gia Áo tính xông ra giúp thì bị Devil giữ lại.
- Anh mau thả tôi ra, Hàn nhi-
- Tiểu thư không cần lo lắng, Boss có thể tự xử lý.
Gia Áo tức giận định đánh người thì một màn trước mắt làm cô dừng lại kể cá Quý Vô Song đang nhìn màn hình quay y trực tiếp cũng kinh ngạc. Trên màn hình y nhìn con gấu chạy tới, nhẹ nhàng nhấc chân mốc con gấu 1 cước vào bụng, con gấu bay lên cao, Lãnh Hàn lạnh lùng đưa tay phải trong túi lên che nắng ngước mặt nhìn con gấu.
Y nhẹ khum người chân bậc lên bay lên ngang con gấu rồi hai tay đút lại túi, nhẹ xoay ngang người chân phải một quyền vung xuống con gấu.
GẦM.
Trong chớp nhoán con gấu lại bay xuống đất lún xâu vào đất bất tỉnh. Lãnh Hàn đáp xuống nhẹ nhàng thong dong đi lại lấy chân đạp đạp con gấu. Y mặt tỉnh bơ không nhanh không chậm nói
- Chưa chết nhỉ ? Con này được
Người xung quanh thẩn thờ nhìn y, tôn thờ , hoảng sợ, ghen tị đều có, y không quan tâm đi qua luôn trên người con gấu.
- Devil, dẫn đường về nhà nghỉ đi.
- Dạ, boss.
Cô bé hoàn hồn mắt lấp lánh chạy ngay tới trước mặt y, tưởng bở nghênh mặt . Mặt đỏ ngạo kều nói
- Cảm ơn anh, sau này lớn lên anh làm chồng em nha!!!
Lãnh Hàn thờ ơ đi qua cô bé . Cô bé thoáng rùng mình, ngã bệt xuống, vừa rồi khí chất anh ấy thật đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasyThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...