Lãnh Hàn ngồi trên ghế sopha trong văn phòng khách tập đoàn. Hai chân dài bắt chéo, tay chống cằm lạnh lùng tỏa ra sát khí chớ gần nhìn thiếu nữ xinh đẹp đang ngồi đối diện. Y không dư thừa một bất cứ cảm xúc nào dành cho cô gái phía trước ngoài sự băng lãnh và chán ghét.- Hàn Hàn , đây là cách anh đối diện với người anh yêu sau bao năm gập lại đó sau ?
Lục Bảo mỉm cười nhìn về phía y, đôi mắt lục bảo làm người ta hút hồn chàng đầy sự yêu thương. Làm cho đàn ông muốn lao vào ngay bảo vệ, nhưng riêng y thì không. Y chán ghét nhìn cô ta, giọng ngày càng lạnh.
- Tôi không ngờ là người như cô cũng xuyên tới đây. Và tôi khẳng định một điều, tôi sẽ không bao giờ yêu một người đàn bà như cô hay bất kỳ ai .
Ngoại trừ Thuần Khanh. Đó là câu nói khúc sau y không nói, y không muốn cô ta làm phiền cậu. Y lãnh đạm
- Nếu không có gì thì cút ra khỏi đây đi.
- Hàn Hàn--
- Kỳ Phong, tiễn khách.
Lãnh Hàn lạnh lùng nói. Kỳ Phong cười giả mời cô ta đi ra, Lục Bảo hậm hực bị hai người bảo vệ kéo đi. Kỳ Phong nhìn Lãnh Hàn, y chưa bao giờ nhìn thấy sếp lạnh lùng như thế.
- Thưa Boss là lỗi của tôi, tôi không nên để cô ta vào. Hệ thống an ninh tôi sẽ gia cố lại.
Lãnh Hàn im lặng, lưng ngã về phía sau, tay trái che mắt. Y hờ hững nói
- Không sao , dù gia cố cỡ nào cô ta cũng vào được thôi. Vốn dĩ ả có thể vì tiền mà làm tất cả, dùng dịch dung giả dạng với ả ngươi cũng khó lòng nhận ra . Dù gì thì cô ta cũng không thể vào được phòng ta là tốt rồi.
Kỳ Phong cuối đầu, hai tay siết chật lại. Hắn thấy rất thất vọng cùng với lo sợ, chưa bao giờ hắn không hoàn thành việc gì một cách không hoàn hảo. Nhất là việc liên quan tới Boss, đối với hắn Boss là người quan trọng nhất, hắn tự trách bản thân.
Lãnh Hàn nhìn ra được Kỳ Phong đang nghĩ gì, nhàn nhạt nói.
- Ngươi mau đi hoàn thành công việc của mình đi , đây không phải là lỗi của ngươi. Ả ta giả dạng quá hoàn hảo.
Kỳ Phong áp chế xúc động, cúi người chào rồi nặng nề bước ra khỏi phòng.
------------------
Thuần Khanh hôm nay đang ở trường dạy học. Vốn háo hức được dạy cho y nhưng mà khi cậu bước vào lớp không có sự có mặt của y. Một cảm giác không tốt ập tới. Sau giờ ra về, cả lớp chỉ còn lại Gia Áo và cậu.
Gia Áo mặt lo lắng đi tới chỗ Thuần Khanh.
- Anh có biết Lãnh Hàn đi đâu không, sáng nay đột nhiên em ấy nghe được cuộc gọi điện nào đó thì đứng dậy sát khí đùng đùng bỏ đi. Ta điện về thì mẹ nói cũng không thấy Hàn Hàn.
- Ta cũng không biết... Gia Áo, người đem giáo án này về nhà giùm ta. Ta đi tìm phu quân.
Nói xong không đợi Gia Áo trả lời thì Thuần Khanh bỏ đi. Bỏ lại Gia Áo một mình bơ vơ, Thuần Khanh gọi taxi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasyThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...