Tại nhà Tô gia trong phòng khách, Gia Áo lấy tay che đi khuôn mặt đang ngại ngùng của mình. Lãnh Hàn không nói một lời kỳ quái nhìn chị kiếp này của mình. Hiện tại trong nhà chỉ còn Gia Áo, y và Thuần Khanh. Hai vợ chồng Tô đi du lịch rồi, từ sáng hôm qua thức dậy cho tới bây giờ Gia Áo luôn làm mấy hành động quái lạ, ấp úng muốn nói gì đó thì lại thôi .- Nếu chị rảnh rỗi như thế thì đi tìm ai mà phiền, đừng tìm em .
Y đứng dậy khỏi ghế sopha, y còn phải đi xử lý công việc, dạo này bên Mỹ có nhiều việc hơn rồi. Nhưng mà quan trọng nhất vẫn là phải bồi Thuần Khanh. Y hận không thể dính bên Thuần Khanh 24/24, cho nên không còn thời gian rảnh cho Gia Áo đâu.
Gia Áo cắn môi, hít một khí vào, như lấy hết kiên định nhìn y. Lãnh Hàn cũng chừa cho một ánh mắt.
- Tô Lãnh Hàn, chị muốn nhờ em một việc !
Y hiểu tính cách của Gia Áo, mỗi khi gọi hết họ tên y là có việc hệ trọng rồi. Y dùng ánh mắt ra hiệu Gia Áo nói tiếp, Gia Áo kiên định, mắt nghiêm túc.
- Em giúp chị đoạt lại Tiêu Yêu Cảnh đi, chị muốn em tiếp chị trong việc này. Dù gì.. dù gì chị cũng đã không ngại gian lao gian khổ để cùng em vượt khó qua bao nhiêu khó khăn để cổ vũ em lấy được Thần Khanh mà !
Đôi mắt phượng hoàng diễm lệ hơi híp lại, quan trọng là tia khinh bỉ không kiên dè tùy ý thả ra. Ai chốn trên xe đi theo ? Gian lao gian khổ trên máy bay đầy đủ tiện nghi của y ? Cùng nhau vượt khó khăn hay là nhìn y như xem phim còn bản thân như đi du lịch ? Giờ này mới sáng sớm y không muốn đi chấp nhặt Gia Áo. Y có việc hệ trọng cần làm, Thuần Khanh ngủ có ngon không y cần đi xác nhận nữa.
Gia Áo đáng thương nhìn, ánh mắt y lóe sáng lên, ôn nhu đi tới ôm eo Thuần Khanh.
- Em không ngủ tiếp à ?
Thuần Khanh đỏ mặt nhẹ, không đẩy y ra, hai tay vòng qua cổ y .Môi nhẹ ấn lên môi Lãnh Hàn, Thuần Khanh cong lại đôi mắt thỏ ngọc cười lắc đầu.
- Trời sáng rồi, em không ngủ tiếp đâu.
Lãnh Hàn mất mát nhìn cậu, môi nhẹ hôn lên mũi Thuần Khanh
- Đáng tiếc, anh còn muốn nhìn em ngủ đâu...
- Hai người có quan tâm tôi ở đây không vậy !? Quan tâm đến cảm nhận cũa những người xung quanh đi chứ !?
Gia Áo nói xong thì một đợt hàn khí quét qua làm cho cô run lên, Lãnh Hàn âm trầm nhìn cô. Thuần Khanh quay đầu nhìn Gia Áo, mắt ngạc nhiên, cậu cười vẫy tay chào .
- Chào buổi sáng Gia Áo, chị đứng đây hồi nào vậy ?
Thuần Khanh hồn nhiên cười, Lãnh Hàn sủng nịnh dung túng cậu. Gia Áo cô đơn khóc trong lòng , hai người đợi đó đi ! Một ngày nào đó ta sẽ thả thính đập chết hai người! Mà khoan... Gia Áo mắt lóe sáng như bóng đèn nhìn Thuần Khanh. Thuần Khanh nhẹ ho khan dưới ánh nhìn của Gia Áo.
- Em dâu, em giúp chị một việc được không ?
Điểm yếu của Lãnh Hàn chỉ có một, Gia Áo tươi cười lấy lòng Thuần Khanh dưới ánh mắt nghẹn sát khí của ai kia.
--------------
Trước một căn biệt thự nhà họ Tiêu đông người náo nhiệt. Thì một chiếc xe Lamborghini nổi trội huyền bí dừng lại trước cổng . Mọi ánh mắt tập trung tò mò, ghen tị, hâm mộ nhìn lại, Devil mở cửa xe bước xuống. Bao nhiêu cô gái xao xuyến nhìn, Devil không sai một động tác lại đứng kế cửa xe phía sau. Cửa xe tự động mở ta, đôi chân tinh xảo được đôi guốc trắng mang lên nổi bật bước ra. Mái tóc màu hồng uốn nhẹ vén sau tai , khoác lên trên người chiếc váy tinh khôi màu trắng được kết hợp lớp lông trắng sang trọng cùng ngọc trai sáng. Gia Áo bước xuống dưới bao sự ngỡ ngàng của mọi người, Devil cười hoàn hảo nâng tay cô bước ra.
Sau Gia Áo càng làm cho mọi người ngây dại ra, mọi người hút khí nhìn người ra sau cô. Lãnh Hàn bước ra khỏi xe, mái tóc màu hạc trắng mềm mại được vuốt lên , một nhánh rũ xuống che đi mắt trái. Khuôn mặt thon gọn nhưng không giống nữ được tôn lên, trên người diện lên bộ vest đen sang trọng. Nhiều tiếng la hét lên. Nếu nói y là mỹ nam lạnh lùng , thì phía sau y là mỹ nam ôn nhuận như ngọc.
Đi theo phía sau y là Thuần Khanh, mái tóc đen dài được cuộc cao lên , đôi mắt màu đỏ ôn hòa như biết cười. Cậu diện lên bộ vest đen tôn lên dáng người của mình. Lãnh Hàn dắt tay Thuần Khanh bước vào trong sự ngỡ ngàng.
Đi vào trong biệt thự, Gia Áo không nhanh không chậm đi đến người phụ nữ loli kia. Cô cười nhưng trong lòng căng thẳng, cô thực sự đang đau chân vì đôi giày cao gót lắm rồi. Học theo sự chỉ dạy của Devil ba hôm qua, cô cười nhẹ nhàng nói.
- Tôi đến để thách đấu vì Tiêu Yêu Cảnh , mong là không làm Tiêu phu nhân không vui đi. Tôi là người của Tô gia, Tô Gia Áo, hân hạnh được biết phu nhân.
- Khôn.. không sao . Tôi rất vui vì tiểu thư đã đến đây.
Mắt Tiêu phu nhân xẹt qua tia kỳ lạ, bà không ngờ tư liệu bà điều tra về Tô Gia Áo thật đúng là khác nhau một trời một vực. Nhưng nhìn đến phía sau, Tiêu phu nhân ngạc nhiên mạnh sau đó là cười tươi như hoa nở đi tới bỏ qua Gia Áo.
- Không ngờ là ngài Erik cũng tới , thật hân hạnh cho gia tộc chúng tôi. Ngài đến đây là muốn khiêu chiến sau ? Bạn gái của Yêu Diệp đây mà, sau con lại nắm tay ngài Erik !?
Thuần Khanh cười trừ nhìn người đang lạnh lại nắm tay mình kia vì câu nói cuối. Cậu cảm thấy không xong rồi, Lãnh Hàn không mặn không nhạt nói.
- Chào Tiêu phu nhân, thất lễ vì đến đây quá đường đột đi, tôi không đến khiêu chiến mà là em gái tôi. Với lại người đứng bên cạnh tôi là vợ sắp cưới của tôi.
Tiêu phu nhân sau lưng chảy mồ hôi vì hàn ý, bà hiểu ra, trừng mắt nhìn Yêu Diệp. Nhưng mà tâm bà lại mau sáng lên
- Em gái ngài là ...?
- Là tôi.
Gia Áo đi tới đứng kế Lãnh Hàn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasiThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...