Màn đêm bao trùm lên cả thành phố, tất cả có chỉ là sự im lặng một cách lạnh lẽo. Nhưng sâu trong thành phố, đi sâu vào nhiều con hẽm. Một quán bar đầy sắc thái với nhiều tiếng reo hò la hét ở trong. Trong màn đêm một thiếu nữ có thân hình mảnh mai mặc bộ váy màu đỏ diễm lệ bước vào quán. Mỗi bước đi của cô ta là một bước làm cho người ta mê hoặc. Mái tóc đen dài được uống xoăn nhẹ tạo nên sự thanh lịch phá cách, đôi mắt màu xanh lục bảo to tròn dụ người bước vào quán.
Phía sau cô ta là hai người bảo vệ mặc đồ vest nghiêm trang. Đi đến quầy bar thì có một người phục vụ nam mời cô ta vào. Họ dẫn cô ta vào một căn phòng.
- Lục Bảo tiểu thư, thật vinh hạnh vì cô đã đến đây .
Người đàn ông ngối trên ghế sopha cười, Lục Bảo ngồi chéo chân thanh lịch trên ghế. Cô ta nhẹ cười nâng môi, đôi mắt mùa xuân sắc bén nhưng mang nụ cười.
- Kate, ông vốn biết tôi không có thời gian mà.
- Tiểu thư, tôi xin phép được vào vấn đề chính đi.
Ông ta cười, ngón tay lấy ra một sấp tài liệu đưa cho cô. Lục Bảo bắt lấy mở ra, bên trong là những tấm hình của một người nam tuấn tú tóc bạc ngắn nhìn mềm mại, đôi mắt phượng hoàng bị che đi một bên không dấu nổi sự lạnh lùng . Dù chỉ là trong hình nhưng cũng làm cho người xem thấy được sự khó gần với một loại khí tức hoàng tộc của một lãnh chúa .
Lục Bảo mở to mắt, tay cầm chật tấm hình. Cô ta lẩm bẩm.
- Không ngờ... là anh lại ở đây...
Cô ta đột nhiên nâng nụ cười bình tĩnh lại nhìn Kate. Kate nhìn cô ta.
- Điều kiện là gì ?
- Hahaha, người này đúng là quan trọng với tiểu thư đi. Tôi cũng không vòng vo, 20 % cổ phần KC.
Lục Bảo hơi nhíu mày lại rồi giản ra. Đôi môi nâng lên nụ cười.
- Được, tôi đồng ý.
Một lúc sau Lục Bảo bước ra, môi không dấu nổi nụ cười.
- Hàn Hàn, anh nhất định sẽ thuộc về em.
------------------------------
Ở trên sân bay Đông nữ tộc, Lãnh Hàn đang ngồi kế Thuần Khanh. Hai người ngồi khoan đầu ghế vip, cách một dãy xa là nhóm người Gia Áo, Kỳ Phong và Devil biết tự tránh mà ngồi phía sau. Thuần Khanh lúc này phải nói rất chi là hạnh phúc mà vựa đầu vào vai y. Đôi lúc còn cọ cọ.
Lãnh Hàn nhẹ cười mắt đầy cưng chiều ôm lấy vai Thuần Khanh.
- Nếu mệt thì em ngủ đi.
- Không sao đâu, em không mệt. ^^
Lãnh Hàn mắt đành như thế, hơi lắc đầu. Đột nhiên y thấy tai ngứa ngứa - _ - , ai đang nhắc tới y sau. Đột nhiên y thấy có dự cảm là lạ. Nói đúng hơn là điềm không tốt. Giác quan của y rất là đúng...
Thuần Khanh chú ý tới Lãnh Hàn đột thất thần, nên trộn hôn nhẹ lên môi y. Y không kịp phòng bị công kích nên hơi ngẫn ra. Mặt hơi ngẫn một lúc rất nhanh bình thường, Lãnh Hàn quay người qua, lấy hai tay nâng nặn má Thuần Khanh.
- Em cũng biết lợi dụng quá đi.
- Không có .
Y phụt cười, sau càng ngày vợ anh càng đáng yêu thế này. Trái tim y làm sao chịu nổi, Lãnh Hàn nhân cơ hội hôn lên môi y . Hai người tình tứ mà bỏ qua 6 con mắt đang sắp bị mù vì tim bay đầy trời ở phía sau.
Gia Áo chợt quay qua hỏi Devil.
- Devil, lúc Hàn nhi qua nước ngoài... chắc cũng có bồ bịch gì không ?
- Chuyện đó không có, ông chủ vốn rất lạnh nhạt nên không để tâm đến mấy thứ đó.
Gia Áo trong lòng lúc này đã đoán ngay là đúng. Cô đột nhiên nhớ.
- Vậy Hàn nhi cũng không có ai bám theo ?
- Có rất nhiều người bám theo ông chủ . Nhưng ngài không có để tâm, nhưng mà sau khi gặp Quý phu nhân một thời gian thì...
Ba người không hẹn mà nhìn cặp đôi đang tình tứ trước đó, ba người cũng không hẹn mà thấy chua xót vì cùng bị FA....
- Mà thôi kệ, dù gì thì ngài ấy cũng tìm được một nữa của mình thì tốt tồi.
Kỳ Phong đột nhiên nói, 2 người kia không hẹn lại cùng gật đầu.
- Chỉ mong là chị dâu không bị mấy thị phi ảnh hưởng.
- Chủ nhân làm gì để có chuyện đó xảy ra. - _ -
Kỳ Phong mặt - _ - nhìn Gia Áo. Gia Áo không biết đó chứ chớ chủ nhân bình thường là đã rất bảo vệ Quý phu nhân rồi, bằng chứng là chủ nhân âm thầm cho một dàn hộ vệ bậc nhất của mình đi bảo hộ phu nhân từ phía sau lặng lẽ. Tới nỗi một người vô tình đụng trúng làm phu nhân té không xin lỗi thì ngày hôm sau công ty người đó làm đuổi việc người đó luôn mà....
Kỳ Phong không nói gì quay mặt lại im lặng. Nói gì thì nói thì chủ nhân vẫn là tốt nhất.
----
--------------------Tg : chuyện tình của cập đôi sắp tới hồi gây cấn vì sự xuất hiện của cô gái lạ mặt rồi đây. Liệu Hàn Hàn có quay mặt đi không ? Từ từ rồi biết tiếp ah ( cười thần bí ). Tác giả cũng không chắc liệu cặp này có thành công không nha.
Và tác giả cũng cảm ơn vì các bình chọn cũng như bình luận của các đọc giả thời gian qua giành cho câu truyện của tác giả ^^. Thân mến yêu các đọc giả ah .
Đại ca TG : ... ta sẽ im lặng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Thiên Giáng Hiền Thục Nam ] Rốt Cuộc Ta Là Công Hay Ngươi Là Công ?
FantasíaThể loại: Thuần Khanh chi sủng,trọng sinh, xuyên qua, nữ tôn , hiện đại, đam mỹ(1×1), đôi lúc không logic. Tình trạng cập nhật: ??? Tác giả : mình là fan của truyện, nhưng mà mình thích Thuần Khanh đại nhân được sủng ái nhiều hơn, nên mới viết tr...