Ellie POV
Wala yung first class teacher namin ngayong umaga,my emergency daw sa bahay nila kaya hindi naka pasok,tsk kong alam ko lang sana na hindi siya papasok,sana tulog pa ako hanggang ngayon.
"oh,badtrip kana naman dyan?"puna sakin ni Mandie.
"punta tayo nang cafeteria,nakakagutom mag antay dito sa wala"aya ko sa kanilang dalawa.Hindi kasi ako nakakain kanina sa pag mamadali na baka ma late ako,kaya sobrang badtrip ko na wala din pala kaming klase.
Lumabas na kami nang classroom,sinamahan nga nila ako papuntang cafeteria,bat di man lang kasi nag txt sila sungit na wala pala yung teacher namin sa first class,nakakainis talaga ang sungit na yun ah,nakakayamot.
Omorder muna kami bago umupo sa gitnang table namin.Kwentuhan lang kami habang kumakain.Pariho pala kaming tatlo na super idol yung BTS,kaya yun ang topic namin ngayon.
"hi Ellie"gulat kong nilingon yung stalker ko daw,andito nanaman pala tong makulit na to?
"i don't talk to stranger"walang gana kong sabi sa kanya.
"diba nag pakilala na ako sa iyo nong nakaraang araw?"paalala pa niya sa akin.
"i don't remember,sorry"patay malisya kong sagot.
"ok,magpapakilala ako ulit sayo ok?hi elliezabeth,im Alexander Pascual at your service"at nag wink pa ang loko pagkatapos nga niyang magpakilala ulit sakin.But Pascual yung apelyedo niya?so kaano-ano niya si sungit?
"i didn't ask,and i don't care who you are,so would you mind?we are eating,so get lost"pagtataray ko pa sa kanya.Sorry ganyan ako sa mga feeling close sa akin.
"don't yah worry Ellie,si Kuya Alex lang yan,brother ni Vince"sabat naman ni Carol,kaya pala mag ka apelyedo sila ni sungit,kapatid niya pala ito.But i don't care anyway.
"whatever"at pinag patuloy ko na yung pag kain ko,pero still kinukulit padin ako nang Alex na to,kahit hindi ko siya pinapansin ah,makulit pala lahi nito ah?
"wag ka ngang snob sakin diyan Ellie,sige ka papangit ka niyan"banta pa niya sa akin,like i care diba?
"what do you want from me ba kulit?At sobrang kulit mo?kulit nang lahi mo lam mo yun?"naiirita ko nang tanong sa kanya.
"i want you to be my girlfriend,that's my intention on you,so don't ignore me future girlfriend"prangka at walang pag alinlangan niyang sabi sa akin.I was shock then.Are he serious about what he said?
"w-what?are you serious about that?"
"i am"seryoso nga siya.Tumingin ako sa dalawa,naka nga-nga din sila at hindi rin siguro maka paniwala sa sinabi ni Alex.
"whatever kulit,tara na nga Mandie at Carol at male-late na tayo sa next subject natin"aya ko sa dalawa,biglang sumakit kasi ang ulo ko sa pinag sasabi nang makulit na to eh,pero sumunod din ang loko nang tumayo kami at lumabas na nang cafeteria.Ihahatid niya daw ako.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Teen Fictionellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...