Vince POV
Sobrang saya ko nang makita ko siya kanina,nginitian niya nga ako kanina pagka kita niya sa akin eh,kaya nginitian ko din siya pabalik.
Gusto ko nga sana na yakapin siya kanina,kaya lang....baka mabigla siya pag ginawa ko yun.
Kaya ito ako ngayon,patingin-tingin lang sa kanya.
Na miss ko siya sobra.
Nakaupo ako malayo sa kanya,nang my tumapik sa balikat ko.
"lapitan mo kaya,baka matunaw yan sa kakatingin mo"si Drake pala.
"haha"tinawanan ko lang siya.
"oh ayan pre!tinupad na namin ni Cris ang bilin mo ha?sana this time ay wag mo na siyang saktan"
"salamat pre"sabay tapik ko sa balikat niya.
"so...ano na ang next step mo?"
"kakausapin ko na muna siya siguro pre,aaminin ko na din sa kanya na nag sisi ako nang sobra sa ginawa kong pakikipag hiwalay sa kanya"
"buti naman at nakapag desisyon kana agad,kong alam mo lang pre kong gaanu ka rami ang mga lalaking pinag bantaan namin para hindi lang sila maka panligaw kay Ellie,hindi ka maniniwala kong gaanu sila ka rami pre"
"yeah,i know pre,kaya nga sobrang nag papasalamat ako sa inyong dalawa ni Cris eh"
"hoy,anu ang pinag uusapan niyo dyan ha?"sigaw bigla ni Gerald habang naglalakad papunta sa amin,kasama din niya sina Carol,Mandie,Cris at Ellie.
"chic's lang pre,hahahaha"sagot naman sa kanya ni Drake.
"naku,umandar nanaman yang pagka babaero mo,tsk..tsk..tsk"sabi naman sa kanya ni Ellie.Kaya natawa nalang kami.
"gwapo kasi,kaya lapitin nang mga hot at sexy girl's"Drake.
"naku,dumating kalang dito sa pilipinas humangin agad nang sobrang lakas"Mandie.
"by the way bebe Ellie,naka ilang boyfriend kana ba doon sa US?"tanong naman ni Carol kay Ellie,napa smirk nalang ako bigla.
"wala"tipid na sagot ni Ellie.
"anung wala?"Mandie.
"wala as in zero"Ellie.
"bakit naman wala?imposible naman yun,ang ganda-ganda kaya nang bestfriend namin"Carol.
Narinig kong tumawa sina Cris at Drake.
"itanong niyo sa dalawang yan kung bat ayaw nila ako magkaroon nang jowa besh "turo niya kina Cris at Drake.
"bakit sila?"Mandie.
"hinaharang ba naman nilang dalawa lahat nang manliligaw ko"Ellie.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Novela Juvenilellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...