chapter thirty-three

1.9K 68 3
                                    




Ellie POV







'it's payback time'yan ang nasa isip ko ngayon,at dahil hindi kami pinayagang umalis nang mga boyfriend namin na mag girl bonding,pahihirapan namin sila ngayon,bwahahahaha.






Andito kami ngayong tatlo nina Carol at Mandie sa kwarto ko.Nag iisip kaming tatlo nang plano kong pano namin pahihirapan ang mga boylet namin.







"so ano na bebe Ellie ang plano?wala talaga kasi akong maisip eh"sabi ni Mandie habang naka higa siya sa kama ko.







"eh hindi ka naman yata nag iisip eh?mag isip ka din nga kasi"bara sa kanya ni Carol.







Napangiti naman ako bigla,my naisip na kasi akong plan A na gagawin namin.Hinila ko si Carol papunta sa kama ko,para masabi ko na sa kanila yung plano ko.







"what if maligo tayo sa swimming pool,then...hindi natin isasali yung boy's,tapos gumawa tayo nang sign board na 'no boy's allowed' what you think girl's?"bulong ko sa kanilang dalawa,kaya napangiti nadin sila.







"that was a brilliant idea bebe Ellie,then..gawin natin silang waiter,utusan natin sila hanggang mapagod sila,hahahaha"Mandie.







"yeah,hahahaha,masaya yan,pahirapan natin sila hanggang sa mainis sila sa atin,para next time,pumayag na silang gumala tayo nang tayong tatlo lang,hahaha"Carol.







Nag aper kaming tatlo at nag sitawanan nang malakas.







Una,gumawa muna kami nang tatlong sign board.Bahala na sila kong anu yung isusulat nila,kanya-kanya kasi kami nang gawa.







Nang matapos na naming gawin yung sign board,nag bihis na kaming tatlo nang mga two piece namin.







Kulay pula yung pinili ni mandie na kulay nang bikini niya,kaya mas lalo siyang pumuti tignan.







White naman yung kulay nang bikini ni carol,ang gaganda talaga nang hubong nang mga katawan nila,mana talaga silang dalawa sa akin.😉







At syempre,black naman yung kulay nang suot kong bikini.Tignan lang natin kong hindi kayo mag laway pa lalo sa amin.😈







"let's go na mga bakla"aya ni Mandie sa amin,kaya lumabas na kami nang kwarto ko.







Pagbaba naming tatlo nang hagdan,nadatnan namin yung boy's sa sala at nanonood nang tv.Dumaan lang kami sa sala at diridiritso na kaming lumabas nang bahay.Alam kong napa tingin silang lahat sa amin,pero deadma lang kami.







Dala ko din pala yung laptop ko,para makapag papatugtog kami habang naliligo.Nilagay muna naming tatlo yung mga gawa naming sign board.Bago naligo.Nagtawanan pa kaming tatlo bago lumusong sa swimming pool.







Maya-maya,narinig namin sina Vince,Brent at Gerald na sabay-sabay na sumigaw nang....








"SERIOUSLY?"Sigaw nila,kaya palihim kaming tatlo na ngumiti.Nag tawanan naman sila Cris,Drake at Alex.







Tanong kayo kong anu yung naka sulat sa sign board?hahaha







Ito lang naman po.







HEY BABY ITS YOU(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon