Ellie POV
Maaga ako ngayon nagising kasi ngayon na ako papasok sa company namin,kung tinatanong niyo kong anong nangyari sa bakasyon namin sa boracay...ang masasabi ko lang ay.....
It is soooo much fun,nag enjoy talaga kaming lahat sa bakasyon naming yun.I wish ma ulit pa namin yun.
Isang black na dress ang sinuot ko na above the knee at 4 inches black high heel's naman sa paa ko.
Naglagay din ako nang light make up sa mukha ko at pink na lipstick sa labi ko.Nilugay ko lang ang hanggang bewang kong buhok.
Nang makuntinto na ako sa ayos ko ay kinuha ko na yung gucci shoulder bag ko at lumabas na nang kwarto ko.
Pababa na ako nang hagdan nang my marinig akong mga boses na nag uusap.Sinundan ko kong saan yun nanggagaling,nakarating naman ako sa sala at nakita ko doon sina Momshie,Dad at Kuya.
Binati ko naman sila.
"morning everyone"sabay lapit ko sa kanila and i kiss them one by one sa pisngi nila.
"morning too beautiful lady"bati sakin ni Dad.Nginitian ko naman siya,at nilingon ko si Vince.
"hey you,ang aga mo naman yata para manligaw sa family ko?"sita ko sa kanya,pero nginitian niya lang ako.
"im here to fetch you,ihahatid muna kita sa company niyo bago ako pumasok sa company din namin"
"okay?mag breakfast muna tayo"
"let's go,tapos na yatang mag luto si manang"Dad said.
Nag uusap lang kami habang kumakain.
"Mom,Dad,pinapasabi pala nila Daddy at Mommy ko na mag dinner daw tayo mamayang gabi kung okay lang po sa inyo"Vince.
"oo naman ijo,pakisabi nalang sa kanila na sa restaurant nalang namin sa main tayo mag dinner,sa third floor"sagot ni Dad.
"okay po,tawagan ko nalang po sila later"😄
Pagkatapos naming mag breakfast,sabay na kaming tatlo umalis.
"bye Momshie,bye Daddy"paalam ko sa kanila,at humalik din ako sa kanila sa pisngi bago pumasok sa kotse ni Vince.
"good luck sa first day mo princess"pahabol pa ni Momshie.Nag wave pa ako sa kanila ni Daddy bago pinaandar ni Vince ang engine nang kotse niya.
"sunduin kita mamayang uwian niyo ha?para sabay na tayong pumunta nang restaurant niyo"
"okay loverboy"asar ko pa sa kanya.
"yeah,loverboy talaga ako,hahaha"
"tsk"
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Ficção Adolescenteellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...