Ellie POV
This is it.
Ito na ang araw nang pag iisang dibdib namin ni Vince.Later,magiging asawa ko na siya for real.I am happy but a bit nervious.
Andito pa ako sa kwarto ko dito sa bahay nang Mommy at Daddy ko Dito kasi ako pinaayusan ni Mommy.
Si Vince naman andon sa bahay namin.
Pagkatapos akong ayusan nang kinuhang make up artist ni Mommy ay nag picturial naman kami nina Mommy,Daddy at Kuya.
1 hour pass ay natapos nadin kami.Naupo muna ako sa sofa para mag pahinga,naupo din si Mommy sa tabi ko.
"ang ganda-ganda talaga nang baby ko"puri ni Mommy sa akin habang naka ngiti.
"mana po kasi sa inyo kaya maganda din po ako"sabi ko naman,natawa naman si Mommy sa sinabi ko.
"parang kaylan lang baby pa kita,pero mamaya..my asawa kana,at bubuo na din kayo nang sarili niyong pamilya"Mommy said,at parang maiiyak naman ako sa sinabi nang Mommy ko.
"hey,ano pa ang ginagawa niyo dyan?aalis na tayo,wag niyong sabihing nag iiyakan na kayo dyan?mamaya na yan,tara na at pumunta na tayo sa simbahan"sabi naman ni Daddy sa amin.Inalalayan naman ako ni Daddy patayo.
Minute pass,andito na kami sa harap nang simbahan,at nag umpisa na ngang maglakad ang lahat nang kasali sa weeding march namin ni Vince.Hanggang sa natapos ito at sumara ulit yung pinto nang simbahan,iyon na ang hudyat na bumaba kami nang kotse ni Daddy,inalalayan nila akong dalawa papunta sa harap nang pinto nang simbahan.
"ready ka na ba anak?"tanong ni Daddy sa akin.Nginitian ko naman siya at tumango.
At ayon na nga,dahan-dahang bumukas ang pinto nang simbahan.At nag lalakad na kami ngayon sa red Carpet.Nag palakpakan naman lahat nang mga kaibigan at kamag anak namin ni Vince.
Naka titigan kami ni Vince sa isat-isa habang nag lalakad ako papunta sa kanya.Naka ngiti din kami sa isat-isa.
At andito na nga ako sa harap niya.Kinamayan siya ni daddy at nag beso naman sila ni Mommy.Pagkatapos ay ako naman ang niyakap ni Mommy at Daddy.
Pagkatapos ay tinignan nila si Vince.
"ingatan mo ang baby namin ijo okay?"sabi ni Mommy kay Vince.
"makaka asa po kayo Mommy"Vince said.
At sabay na nga kaming naglakad ni Vince sa harap nang altar.
Fast Forward.....
Natapos ang kasal namin ni Vince na walang nangyayaring masama,at andito na kami ngayon sa reception.
Emces:okay,bago natin bigyan nang mensahe ang ating mga bagong kasal ay kumain muna tayo.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Novela Juvenilellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...