Dedicated to @marilynmenguito
Because your the first who vote and comment to my story...i want to dedicate this to you.
Thank you for reading my story.love lot's😘CRIS POV
Sumama nga akong umuwi dito nang pilipinas,para makita ulit ang lihim kong minamahal,but i am to late,she's own by someone else now,it hurts,i was so stupid for not telling her my feelings when she's in korea.When she's by my side,im so so stupid.
Di ko man lang naamin na mahal na mahal ko siya,matagal na.She's my childhood friend.Aaminin kong playboy ako,pero bakit pag dating sa kanya natotorpe ako?At ngayon nag sisisi na ako.I feel jealous everytime she's with her boyfriend,na sana kong hindi ako naging torpe,akin sana siya ngayon.
Palagi ko nga siyang inaasar pag mag kasama kami eh,ang cute niya kasing magalit,at pag naiinis siya sa akin.
Should i move on now?
Or
Fight for her to be mine?
Im here at their house,yayaya-in ko sana siyang mag dinner tonight.Pero nalungkot ako bigla nang sabihin ni Kuya Emman,na hindi pa siya umuuwi at kasama niya ang boyfriend niya daw ngayon.
"hey bro,pauwi na daw siya"Kuya Emman told me.At bigla akong nakaramdam nang tuwa.
Di nag tagal,ay my pumarada nang sasakyan sa labas ng bahay nila,and i know that it's her.At di nag tagal at bumukas na nga yung front door nila.
"Kuya,im home"sigaw niya.Nilapitan naman siya ni Kuya Emman.
"hi baby girl,my bisita ka"rinig kong sabi ni Kuya,at tumingin naman siya sa gawi ko,nag wave ako sa kanya at nginitian ko siya.
"hey,kanina ka pa ba?"she ask.
"not really"sagot ko naman.
"anong not really ka dyan?eh mag ta-tatlong oras ka na ngang nag aantay sa pag uwi ni Ellie eh?"sabat naman ni Kuya Emman,kaya napa kamot nalang ako sa batok ko.
"so..?what brought you here anyway?"Her.
"aahhmm,i just want to invite you sana to have dinner with me?"
"aahh,nag dinner na kasi ako cassanova eh,but i will go with you kong di kapa pala nag dinner,hhmm,i will be your bodyguard nalang hehe"
"what did you call me?"
"aahh,cassanova?"
"whatever takaw"
"oh oh,mag aasaran nanaman kayo dyan,at mag kakapikunan nanaman kayo maya-maya,naku..ang tatanda niyo na para sa mga ganyang bagay"saway sa amin ni Kuya Emman,kaya tumigil nadin kami sa pag aasaran.
"ok,bihis lang ako,at mag papaalam nadin sa babe ko"napasimangot nalang ako sa sinabi niya bago siya umakyat nang hagdan.Mag papaalam pa daw siya sa babe niya,tsss,walang forever oy.Na upo ako ulit sa sofa.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Teen Fictionellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...