Ellie POV
Dumaan ang pasko at bagong taon,at ganun parin kami,at dito nadin pala nakatira sina,Cris at Drake sa bahay ni Vince.
Sabay naming lahat sinalubong ang pasko at bagong taon.
At alam nadin pala nang ex ni Vince na nakatira lang kami sa iisang bahay.
Galit na galit nga ang bruha,hinayaan ko nalang siya,ipinag tatanggol naman ako nang mga kaibigan ko eh.
Gusto nga sana niyang tumira din dito sa bahay ni Vince,pero ayaw ni tita,pinagalitan pa nga si Vince nang Mommy niya eh.
Okay nadin yung hindi kami magkasama sa bahay,at baka araw-araw ay magkaroon nang gyera dito.
Nagluluto kami ngayon ni Drake nang dinner namin.Ang gulo nga naming dalawa habang nag luluto eh,ang kulit kasi niya.
"mahal,pwede mo nang tikman to oh"sabi ni Drake sakin,sabay subo nang niluto niyang adobong baboy sa bibig ko.
"hmmm,ang sarap naman mahal,the best adobo ever na natikman ko,pwedeng-pwede kana talagang mag asawa mahal"
"oh,nang bola ka nanaman,kagatin kita dyan eh"
"baliw,totoo ngang masarap,ito,tikman mo din yong pork sisig na niluto ko"sabay subo ko din nang pork sisig sa bibig niya.
"hmmm,hindi masarap mahal,wag ka munang mag-asawa okay?"napasimangot naman ako sa sinabi niya,niloloko nanaman ako nito eh.
"ewan ko sayo,di na kita bati😛"pag tampo-tampohan ko.
Pinagtawan niya lang ako,tuwang-tuwa talaga siya pag asar na asar na ako eh no?.
Naputol ang pag kukulitan namin nang biglang my nag salita sa likuran namin.
"luto na ba yang hapunan natin?gutom na kasi kami eh"paglingon namin,si Vince pala yung nag salita,at sobrang sama nang tingin niya sa amin ni Drake,siniko naman ako nang baliw.
"ahmm..ahh,tapos na kaming magluto,ihahain nalang namin to,tatawagin nalang namin kayo pag tapos na kaming mag hain"paliwanag ko.
"tutulong nalang ako mag hain,baka mag landian nanaman kayo dyan"sabi ni Vince,pero yung huling sinabi niya ay hindi ko na maintindihan,kasi hininaan niya bigla ang boses niya.
"okay,kong yan ang gusto mo"ilalagay ko na sana yung niluto kong sisig sa sizzling plate nang inagaw ito ni Vince sa akin.
"ako na mag lalagay niyan wifey,ikaw nalang doon sa mga plato"sabi niya,nag kibit balikat nalang ako at kumuha nang mga plato at nilagay sa mesa.
Tapos na kaming kumain at tumambay muna kami sa garden nila na my bahay kubo sa gitna.Nag dala din sina Cris nang alak,mag iinom yata sila,ako naman,hindi ko trip uminom ngayon.
Nag kwentuhan naman kami nina Carol at Mandie.Tungkol sa mga kpop idol namin.
"kaylan kaya tayo makakapunta nang seoul south korea?"daydream ni Mandie.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Fiksi Remajaellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...