Thank you po sa mga silent reader ko.
God bless po sa inyong lahat.
Ellie POV
Nagising ako bandang 5am,at dahil hindi na ako dinalaw pa nang antok.Nag suot ako nang jacket at lumabas.
Mag lalakad-lakad nalang muna siguro ako.At manonood nadin ako nang sunrise mamaya.
Nang papasikat na si haring araw.Naupo nalang ako sa buhanginan.At tinanaw ang unti-unting pag liwanag nang paligid.
Nang tuluyan nang lumiwanag.Tinanaw ko naman ang dulo nang dagat,at kong gaanu ito ka payapa ngayon.
Maya-maya,naramdaman ko nalang na my tumabi sakin.Tinignan ko naman kong sino,si Vince lang pala.
"morning"bati ko sa kanya.
"morning too"bati niya pabalik sa akin.
"early bird ka nadin pala ngayon?"
"kaylangan eh,alam mo na?na ta-trabaho na ako ngayon sa company namin kaya sinasanay ko yung sarili ko na maagang gumigising"
"yeah,i feel you,ganun din ako nong nag ta-trabaho pa ako sa US"
"eh ikaw?bakit ang aga mo nagising ngayon?"
"ewan?nagising nalang ako bigla eh,at hindi na ako makatulog kaya naisipan kong mag lakad-lakad muna"
Dumaan ang ilang minutong katahimikan sa pagitan naming dalawa.
"Ellie"tawag niya sa pangalan ko.
"hmmmm?"
"alam mo na bang....engage nanaman tayo ulit ngayon?sabi ni Mom sakin,dahil hanggang ngayon,wala pa daw tayong ka relasyon,they will engage us again"sabi niya,pero tumahimik lang ako,hindi ko alam kong anung isasagot ko.Kung sisigaw ba ako,magiging oa naman ako non.I calm my self first.
"so..?ano sabi mo sa Mom mo?kong ayaw mo naman,tumanggi ka nalang ulit,alam ko namang ayaw mo diba?"
"actualy...gustong-gusto ko nga eh,hehe"huh?anong?
"pardon?"kunot noo kong tanong sa kanya.
"Ellie listen...im sorry dahil pinili ko siya dati kaysa sayo,nag sisisi ako noon na pinakawalan pa kita,she lie to me Ellie,she said,that she's...she's sick...at nakiusap siya sakin na makipag balikan ako sa kanya hanggang sa huling hininga niya daw,but i found out one year after you leave,that..that it's not true,believe me Ellie,mahal kita,mahal na mahal kita noon at hanggang ngayon"mahaba-habang paliwanag niya.Nakaramdam ako nang tuwa sa dibdib ko.Pero hindi ko muna ipapahalata sa kanya.
"owkey?so ibig sabihin ba non,ikaw ang nag uutos sa kanila Cris na pigilan ako magka boyfriend man lang?"tanong ko sa kanya,alam ko naman na utos niya yun eh,kaya nga sinakyan ko nalang lahat nang trip nina Cris.Gusto ko lang mismo malaman ngayon sa bibig niya kong totoo nga ba.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Novela Juvenilellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...