Ellie POV
Pag mulat palang nang mata ko ngayong umaga ay napangiti na agad ako,eh sino ba naman ang hindi magiging maganda ang gising kong engage kana sa mahal mo and this is for real.
Bumangon na ako sa kama ko at maliligo na ako.Susunduin nanaman kasi ako nang hubby ko eh.
Kyaaaaaahhh,i can't believe it,im getting married na soon.
Okay....
Breath in....
Breath out....
Kyaaaaaahhhh..
Okay....maligo kana Ellie.
Papasok na sana ako sa banyo,pero napahinto ako bigla...
Bakit nandito sa labas nang walk in closet ko ang tatlong maleta ko?
Pag pasok ko sa closet ko...tama nga ang hinala ko,mga gamit ko nga ang laman nang tatlong maletang yun sa labas.
Oh my gosh,papalayasin na ba ako nina Momshie at Daddy dito sa bahay?😱
Patakbo akong lumabas nang kwarto ko pababa nang hagdan,dumiritso ako sa dinning area,nakita ko doon sina Mommshie at Daddy na nag kakape,tamang-tama matanong nga sila.
"Momshie~"tawag ko sa Mommy ko,tumingin naman sila ni Daddy sa akin.
"good morning princess"nakangiting bati ni Daddy sa akin.
"Mom,Dad,papalayasin niyo na po ba ako sa bahay na to?"malumanay kong tanong sa kanila.
"nope princess,why would we do that to you?"Momshie.
"then why my thing's is pack in my luggage?"naka kunot noo kong tanong sa kanila,pero pinag tawanan lang nila akong dalawa.
"silly princess,hindi ka namin pinapalayas dito sa bahay,remember last night?napag usapan na natin na titira ulit kayo ni Vince sa iisang bahay?like the old times?"oooh,that's why,how come na nakalimutan ko yun?tsk.
"aw,okay Mom,sorry po,nawala sa isip ko eh"nginitian lang nila akong dalawa,kaya bumalik na ako sa kwarto ko para maka ligo na ako.
Isang oras din siguro bago ako natapos mag ayos.Pababa na ako nang hagdan nang makita ko si Vince na naka abang na pala sa akin sa baba nang hagdan.
Nakatalikod siya sa akin kaya dahan-dahan akong lumapit sa kanya.Nang nasa likuran na niya ako,niyakap ko siya,nagulat siguro siya kasi napapitlag pa siya nang konti.
"morning hubby"sabay kiss ko sa kanya sa pisngi niya.
Umikot naman siya paharap sa akin at hinalikan ako sa labi ko.
"beautiful morning too wifey"niyakap niya ako at pinag hahalikan ang tuktok nang ulo ko.
"ehem"tumikhim si kuya sa likuran ko,kaya napatingin kaming dalawa ni Vince sa kanya.
BINABASA MO ANG
HEY BABY ITS YOU(complete)
Ficção Adolescenteellie mendez is a warfreak,suplada but childish and sweet pag dating sa pamilya niya. Wag na wag mo lang siyang banggain at baka maka tikim ka nang katarayan niya. vincent pascual is a warfreak too but snob and arrogant.Suplado din siya. panu kaya p...