BP 12

2.7K 66 24
                                    

NP : Say Goodnight - The Click Five

___________________________________________________________________________

Baby just say goodnight

I'll be gone tomorrow

Baby just close your eyes

I can't take the sorrow

Baby just walk away

You know I can't stay

There's no easy way to say goodbye

So baby just say goodnight

___________________________________________________________________________

TRISHKA'S POINT OF VIEW

Four months na pala yung nakalipas. Parang history repeats itself lang ah. I never expected that this will happen. Di talaga pumasok sa isip ko na iiwan niya din ako ng biglaan gaya ng ginawa sa akin ni Gino. 

But don't worry.. marami nang nagbago sa akin and I guess I become much stronger now.

Naalala ko lang yung huling pag-uusap namin nung nasa Tagaytay kami na sana di na nangyari.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

FLASHBACK

"Trish.. dapat ganyan palagi ang smile mo ha. Tsaka wag ka nang maging iyakin kasi di bagay sa'yo. I-promise mo sa akin yan."

"Yun lang pala eh. Promise!" Tapos tinaas ko yung right hand ko na parang nanunumpa.

"Wag ka nang magkukulong sa kwarto mo. Promise?"

"Promise!"

"Kung depressed ka, wag ka nang mandamay ng iba. Ako na yung last victim mo at wag mo nang uulitin yun."

"Promise!"

"Kumain ka nang maayos, di yung kelangan ka may magpaalala sa'yo na kumain."

"Promise!"

"Maging mabait ka na sa mga butlers, maids at bodyguards mo. Wag ka nang pasaway pa sa kanila. Nahihirapan na kaya sila minsan sa'yo."

"Opo.. promise po."

"Pagbutihin mo yung business mo, yung modelling career mo.. dapat maging successful ka."

"Promise."

"Ingatan mo yang necklace."

"Oo naman!"

"Be strong."

"Promise."

"Seryoso ako, Trish. You must be strong and can stand alone. Dapat masanay ka nang wala ako."

"Wait.. Jelo.. bakit parang aalis ka? Super dami mo namang habilin."

Tumahimik siya saglit at muling nagsalita."Forget about me,Trish. Promise me that."

"Jelo.. I can't.."

"I know you can."

"Jelo.. corny mo ah! Di naman nakakatuwa yung joke mo."

Broken Promises [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon