EPILOGUE

3K 81 56
                                    

TRISHKA'S POINT OF VIEW

My heart keeps on beating faster. 

tug.tug.tug.

Nabibingi na ako sa lakas ng tibok ng puso ko. Pwede bang manahimik ka muna Heart kahit saglit lang? You're making me feel nervous!

Hinawakan ni mom yung kamay ko. "Trish.. just relax, okay?"

I nodded. Habang papalapit kami ng papalapit sa venue, lalong bumibilis tong puso ko. Amp! Huminga na lang ako ng malalim.

5

4

3

2

1

Butler Jin opened the car door for us.

This is it!

Naunang lumabas si mom. Dahan-dahan naman akong lumabas ng sasakyan. Inalalayan ako ni Clarisse sa gown ko.

"Ate.. hingang malalim nga dyan. Ako ang nahihirapan sa'yo eh."

"Okay." I inhaled then exhaled.

So ayun na nga.. nasa tabi ko si mom tapos nasa harap na kami ng pintuan ng simbahan. Nakatingin ako sa mga faces ng mga tao dun. Lahat sila naka-smile at parang mas excited pa kaysa sa akin.

Parang center of distraction.. ay .. attraction pala ako that time.

Kinakabahan ako lalo kasi baka maging emotional ako pagpasok ko ng simbahan.

We walked down the aisle.

Lahat nakatingin sa akin. OMO ! Ganito pala yung feeling !

Pero sa iisang tao lang ako ngayon nakatingin..

Dun sa groom ko na naghihintay malapit sa altar.

Naka-smile siya.

Nag-smile na din ako habang papalapit na kami. May background music pa kasi may nag-play ng piano. Amp. Muntik nanaman akong maiyak pero pinigilan ko kasi ayokong pumangit sa picture. Haha!

He held my hand.

tug.tug.tug.

Di mawala yung mga ngiti sa mga labi niya. Ako din, I can't help smiling ! ^_______^v

Gwapo kasi ng groom ko !

Magkatabi kami at nagngitian na lang. Bawal muna magdaldalan. Ramdam niya yung uneasiness ko kaya he gently pressed my hands. Dahil sa ginawa nya, medyo nabawasan yung kabang nararamdaman ko.

Broken Promises [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon