"Oh My God. WENDY!!!" Sigaw ni Athena.
"Bakit?! Bakit ganyan ang reakyon nyo?! Ano naman kung si Kirby ang ex ko?!" sabi ko.
"BIG DEAL Wendy! BIG DEAL!!!" Sabi ni Colleen.
"Bakit BIG DEAL???" Tanong ko. BAKHET?!
"Alam mo bang sya ang pinaka-most WANTED, pinaka-most LOVED, pika-most HANDSOME guy sa Dominican?! Oh my! Wendy! Napaka-swerte mo!" sabi ni Colleen sabay tango ni Athena. May 'pinaka' na, may 'most' pa?! Ganun ba ka-gwapo ang ex ko? GANUN BA KA-GWAPO ANG PINSAN KO???!!!
"Ganun?" Matamlay kong sinabi.
"OO!" Sabay nilang sinabi.
"First year pa lang si Kirby may fans club na agad sya! Ang galing-galing nyang tumugtog ng cello at trumpet! Ang gwapo gwapo nya!" Sabi ni Athena.
"Bukod pa dun, matalino rin sya! Mabait din sya diba?!" Sabi naman ni Colleen.
"PERFECT!" Sabay nilang sinabi at naghawak pa ng magkabilang kamay.
"Ganun?" Matamlay ko pang sinabi.
"Bakit malungkot ka?! Swerte mo nga at naging kayo noh! Ang daming mga babae nagcoconfess dun pero hindi nya pinapansin. TAPOS IKAW?!" sabi ni Athena. Aray. Parang nagsisi akong bigla dahil nag-break kami?! XD
"Malungkot ako kasi dapat hanggang ngayon kami parin. Kaso may hadlang eh. Pareho kaming walang magagawa dun." sabi ko.
"Ano naman?" tanong ni Colleen.
"Nako, 'wag nyo na lang alamin. Tagay pa oh!" Sabi ko tapos buttoms up ulit!
"SHAREEEE!!!" Sabi ni Athena. Nako. Lasing na 'to eh! Pero hindi pa tumutumba. T_____T Sana makatulog na para hindi mangulit. :DDD
"'Wag na! Magkwento na lang kayo about kay Kirby." Sabi ko.
"Hmp! Sige na nga! Hindi kita kukulitin ngayon! HAHAHA." Sabi ni Athena. BALIW na. XD
"Hmmm, about kay Kirby?! Sya ang may pinaka-maraming fans sa lahat ng mga sikat na students sa school." sabi ni Colleen.
"Sino sino ba yung mga sikat sa school?" Tanong ko.
"Si Athena! Sya yung pinaka-sikat na babae sa school pero hindi sila close ni Kirby just because hindi parin nya reach si Kirby."
"Ahh. Haha." Sabi ko. LOL. Si Athena ang salutatorian ng batch nila diba? Paanong hindi nya parin reach si Kirby?! "Sige pa."
"Ang mag-bestfriend na Vince at Paul. Sikat si Vince dahil drummer slash guitarist SLASH pianist sya ng banda, galing noh? Matalino rin si Vince! In fact kung binawasan nya ng kaunti ang hilig nya sa music, sya sana ang valedictorian namin kaya ayun, 3rd honorable mention sya. Sobrang bait at kulit nyan sa choir tapos ayun. hihi." o__________________O Mas matalino sya sa akin. :D lol.
"Si Paul naman?" tanong ko.
"Sikat si Paul dahil bukod sa pagiging gwapo at matalino nya, magaling din syang kumanta, mag-gitara, at mag-piano. Member rin sya ng school band namin. At the same time, vice president din sya ng school council namin." tapos na pause si Colleen then biglang. "Ah! May trivia ako sa'yo."
"Anu naman? Go." Sabi ko na lang.
"Alam mo bang may galit si Paul kay Kirby kasi natalo sya sa pagiging presidente sa school council namin kasi nga silang dalawa ang magkalaban nun." Kaya pala after nung hinalikan ako ni Kirby, parang sobrang nagalit si Paul. NUNG HINALIKAN AKO NI KIRBY. *blush*
"Dahil mas maraming bumoto kay Kirby kesa kay Paul. Mas marami ang fans ni Kirby eh." Sabi ni Athena. AHHH...
"Ikaw Athena, sino ang binoto mo?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
Love Me Do [UPDATED!!! Chapter 24!!!] =D
RomanceIf you love someone, then express it. But it's quite hard isn't it? Love Me Do is a story of a girl who falls in love with the guy who also loves her. But yeah, they can't express it. What do you think might happen to their relationship? . . . . . ...