|GOOD MORNING!|Happy Reading!|
.
.
.Kinakabahan na may halong hiya pero pinilit niyang lingonin ang pinangalingan ng tinig. "Hey," she is shaking right now. This man in front of her is handsome a very handsome and looks so gentle and he smiling widely at her. " My name is Davone Andrews." He extend his hands for her. She still looking at his hands then on his face again. Kung titingnan niya parang kaedad lang niya ito. His maybe a student here?
Napakamot ito ng batok matapos ang ilang minuto na hindi siya sumasagot or hindi niya inaabot ang kamay nito. Nagmukha tuloy siyang suplada sa estranghero. Na-guilty ulit siya.
" Oh...I don't meant in, sorry. I'm just kind of-"
"It's doen't matter. Are you new here?" Tanong nito habang sumasabay sa kanyang paglalakad papasok sa loob ng magarang opisina ng mga staff ng university.
" Yes, my first day." Matapat niyang sabi. Napatngo-tango lang ito saka siya iginiya sa isa pang private office. Principal office actually.
" Good morning ma'am." Magalang na bati ni Davone sa Guinang na nakaupo sa may Principals chair. Mukhang intimidating ang aura ng nasabing babae doon. Biglang kinabahan si Holie na hindi maunawaan. Nilalamig ang mga palad nito.
"Good morning din Mr. Andrews. And who is she?" Sabay tingin kay Holie na mas kinabahan pa lalo matapos magtama ang paningin nila ng babae.
" This is Miss Hollie Smith, a new student of our school ma'am." Magalang at pinong sabi nito sa Guinang matapos siyang ipakilala.
" Oh,"tumingin ito ng makahulugan kay Davone. Ngumiti lang ang binata.
" So, Miss Holie special ka kay Mr. Andrews. Anyway ang enrollment schedule for freshmen is tomorrow. Since Mr.Andrews broughy you here personally we give you a chance to enroll earlier than the others, Miss Smith."
" Nako...ma'am okay lang po ako. I just...want to know about my scholarship here. Mga ganun po." Nahihiya niyang sabi. Sinu ba siya sa Andrews na ito? Nagkabangaan lang sila sa may pintuan at dito na siya dinala kaagad. Bibigyan pa ng special treatment. No way at hindi siya sipsip. Isa pa nakakahiya. Isa lang siyang scholar dito sa mayaman na school na ito.
" It's okay," sansala ng binata.
" Yeah, it's okay. Isa pa future scholar ka pala dito ano? So may I have your papers now?"Annie Pie. Ang principal name nito na nakasulat sa may table nito.
"Heto po." Saka iniabot ang brown plastic envelope sa guinang. Ngumiti ito ng tipid at naupo ulit. Itinuro nito ang visitor chair sa kanya. Sa may sofa na mahaba umupo si Davone.
Hinihintay niya ako? Really?
Kinagabihan.
VIP AREA.
Maingay ang loob ng bar pagpasok ng binata para makipagkita sa mga kaibigan niya na mahigit dalawang taon narin hindi nakakasama. He was in Madrid, Spain for two years. Mas kumikita ng husto ang mga applications company niya. Siya ang nagtayo nito mismo. His one of great computer master or a computer hacker and computer doctor. At very young Almond hacking different kinds of rich and famous country. No body knows it he is only seventeen when he made his first ever solo company. Nagbebenta ito ng mga computer codes, icons, apps. Pati viruses ay ibenibenta din nila. Kailangan iyon para mabenta ang tinatawag nilang Antivirus. Kailangan itong pagsamahin for two important purpose. To destroy the system at para naman kapag nasira ang computer system may gamot ito.
" Hey man." Si Georgy. And giving each other man hug.
"Hi, mukhang late si Andrews?" Anya sa mga kasamahan habang binibigyan niya isa isa ng man hug ang mga ito.
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)
RomanceWARNING!(R18+) HOLIE MARIZE SMITH a Billionaire Sugar Baby. She is beautiful, innocent but full of ambitious in life. Hanggang saan siya kayang dalhin ng kanyang matatayog na pangarap? Makakamit kaya niya ito sa pamamagitan ng kanyang nakakahalinan...