BILLIONARE'S SUGAR BABY 08: The hotel Heir found his Queen?
.
.
."The Hotel Heir Found his Queen?"basa niya sa nakapost sa fb kung saan dumaan sa wall niya. Nagdilim at sumakit ang puso ng dalaga sa nakita. Mukha niya at ni Davone Andrews ang nandoon. Habang sumasayaw at nag-uusap. May mga malicious comments pa ang iba na nagpakulo sa dugo niya lalo.
Ilang beses siyang huminga ng malim. At sa totoo lang ayaw niyang pasadaan ng tingin ang nasabing posts na nasa may 3 million views and 100k shares narin, 500k comments with in 10 hours. Nalula siya bilang ng mga taong nakaalam na sa nasabing post.
"Oh no! Nakakahiya. May paparazzi pala doon sa party ni Davone kagabi? Dapat naisip ko iyun eh. Ay kung sabagay lahat may hawak na phone so kahit sinu puweding magsulat ng fake news. Basta lang may mapag-usapang tsismis. Talamak na ang mga loko sa mudo, and using social media at walang pake kung may masaktan man sila." She looks worried and problematic at the sametime. Ayaw niyang makarating sa lola niya ang issue na ito. Mahilig din mag facebook ang lola niya kaya hindi malayung malalaman nito iyon.
Kapag nangyari iyon yari siya baka pabalikin pa siya nito sa probinsya. Noon paman ay tutol na ang matanda sa pag-aaral niya dito sa Maynila dahil malayo daw siya dito.
Lagot siya talaga her lola is so strict pagdating sa mga ganitong bagay. Ayaw na ayaw nitong napapahamak o napapahiya siya. At maliban dyan kabilin bilinan nito na mag-fucos sa school hindi sa lalaki dahil masisira ang buhay niya kapag nag-asawa ng maaga at walang natapos sa pag-aaral gaya ng kanyang ina.
Ilang beses na siyang pinagbabawalan ng matanda. Lalo na at lapitin siya ng lalaki dahil narin sa mukha niya. Kung noon nabantayan siya ng matanda ngayon ay malayo ito. Pero mabait siya at alam niya ang responsibilities at limitations.
Bumuga siya ng marahas na paghinga. Saka uminom ng tubig.
Her mind spin while still holding her phone.
" Apo, no boys habang nag-aaral ka pa, okay?"
"Opo lola." She closed her eyes then open it again. She remember her promised to her. At nagawa niya iyun noong nasa probinsya pa.
Ang nakakatawa naman ay napagkakamalan pa siyang tibo dahil wala daw bf?
"Mga lokong tao iyon." Anya. Eh wala siyang type sa mga iyon at isa pa priority niya ang school kaysa pakikipag nobyo. Walang mapapala sa mga lalaking fuck boy. "Sasaktan kalang nun after makuha ang gusto."
"Alam ko po lola."
Bumalik sa kasalukiyan ang diwa niya.
"Haysst lola."
Saka sumandig sa kama niya si Holie at ibinaba ang phone at tumingala sa kisame. "Hemm...good thing walang butiki dito."
She streatching and yawning. Nakataas pa ang dalawang kamay sa ere.
Tumayo na siya ng tuloyan. Tuloy tuloy parin ang paghikab niya.
"Sana God hindi po ito makarating kay lola. Please po? Please gabayan ninyo po ako lagi na huwag mapariwara habang nag-iisa dito sa Maynila." Dalangin niya habang palakad lakad sa maliit niyang sala set. Uupo at tatayong bigla.
Kakagat ng labi para supilin ang stress na nararamdaman. Uminom na siya ng isang pitser ng tubig na may yelo para kalmahin ang sarili.
May mga bashers din kasi daw sinu daw siya at gold digger para makuha ang atensyon ng isang Davone Andrews. A teen millionaire.
Saan ba daw siya galing na angkan? Marami pang paninira at may nagtatangol din sa kanya na mga netizens. She is super pretty kaya okay lang daw. Bagay daw sila nito.
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)
RomanceWARNING!(R18+) HOLIE MARIZE SMITH a Billionaire Sugar Baby. She is beautiful, innocent but full of ambitious in life. Hanggang saan siya kayang dalhin ng kanyang matatayog na pangarap? Makakamit kaya niya ito sa pamamagitan ng kanyang nakakahalinan...