The Finale

9K 112 31
                                    

Spg alerts part two! Here we go! Do enjoy!





"Giving up is better. Enough. Ayaw ko na, I'm tired of like this hiding myself to all and not able to show my feelings towards him, kasi bawal. I never thought I'm part of this forbidden love. Akala ko sa mga novels lang ito o sa mga romantic movies." Bulong niya sa sarili.

He pushed her and she lay down. Kasabay nun ay napanga-nga si Holie habang dinidilaan ni Almond Gibren ang pagkababae niya particular ang labi nun. Sarap na sarap ang binata habang pinapakpak siya nito sa bahaging iyun ng katawan niya. Her feminine is too wet plus the overwhelming feeling showering her. Tila may mga kuwitis na nagpuputukan at may mga ibon kinakantahan siya sa mga sandaling ito para pawiin ang sakit na sa kaloob looban niya na pilit tinitikis.

Siya'y hibang na hibang na sa ginagawa nitong pagdila, pagsupsop, pagkain, pag-inom sa lahat ng lumalabas na katas mula sa kanya. Napapakapit sa may bed sheet ang dalaga para doon kumuha ng lakas. Pabaling baling ang kanyang ulo. Kung saan saan napapakait ang dalawang kamay. Napapahampas pa ito minsan.
Hindi na niya alintana ang sakit tanging silang dalawa lang ang nasa larawan.

Napapaliyad sa tuwing sinusundot ng pinatigas nitong dila ang clit niya. Then  his expert finger fucking her too. Pinagsasalit nito ang dila at daliri kaya lalo siyang nababaliw dito. Humahaplos naman ang isang palad nito sa tayong tayo at naninigas niyang nipples.

Wala na siya sa tamang katinuan. Laging ganito sa tuwing aangkinin siya ng binata at tuloyang nakaligtaan ang kasalanan nito sa kanya?

Kasalanan ba iyon? She don't care. She only knew right now is his fingers who fucking her again and again. Walang sawa. Nakakapanghina.

"Oh! Oh! Oh please fuck me harder baby! Ah like that ah! Oh oh my God! Ahhh...Oh my God! Oh Gibren oh...please ah! Ah! Fuck me! Oh fuck me harder!" Sigaw niya na tila kinakapos ng hininga.

Napabaling baling ang ulo at napapakagat ng labi. Halos mamaos na siya sa kakasigaw sa pangalan nito. At dahil kanina pa siya daing ng daing, halinghing   At hindi din mabilang ni Holie kung ilang beses na siyang  linabasan habang kinakain siya ni Gibren ng magkakasunod.

Dila palang at daliri pero halos makarating na siya sa ikapitong langit. Ano pa kaya kung  ang kahabaan na nito ang babaon sa loob niya?

Hindi siya dapat magkakaganito dahil kagabi ilang beses silang nagtalik ng binata bago sila parehong igupo ng antok at pagod at ngayong mag-aalas tress na ng madaling araw ay heto nagising siyang inaangkin nito muli.

"Baby! Come here." Halos pagpawisan na siya ng husto kahit hindi siya kinukubabawan ng binata.

"Yes baby, you want my hard, thick cock  fuck your wet hole?" He teasing her while kissing her upward.

Tumango siya at nang-aakit na. "Please?" She smiled.

Pero himinto ito sa puson niya at tumingin sa kanya na hinihingal pa.

"Oh, please fuck me hard! Oh I want you inside me right away." Sanay na siyang sabihin iyun dito. Sa loob ng ilang buwan nilang pagsasama ay kahit nahihiya parin minsan pero dahil init na init na siya at nangangailangan ng atensyon mula dito ay tinitiis niya iyon.

"You red all over my sugar baby." Then start kissing her flat, nude tummy. Hanggang sa dumako ang labi nito sa nipple niya.

Sinubo ito iyon na tila sangol at takam na takam sa gatas niya. Habang minamasahe ng isang palad nito ang kabilang dibdib niya kaya lalong nahibang siya at napaliyad ng husto.

"Your milk, I miss it." Sabay masahe sa dalawang bundok ni Holie ng mas marahas para labasan ng gatas ang dalaga. Nagawa na nila ito dati pa and now he wants her milk again.

BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon